Dự Án Anland Premium náo nhiệt trước thềm mở bán vào ngày 21/10/2018
- 19/10/2018 09:15
 
Kể từ khi được công bố, dự án Anland Premium của chủ đầu tư Tập Đoàn Nam Cường đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng nhờ sở hữu những ưu thế về vị trí, giá cả và khả năng sinh lời, tiện ích sống.

Do đó, khi Chủ đầu tư ra thông báo sẽ mở bán dự án vào lúc 8h30 sáng ngày 21/10/2018 tại tầng 24 Tòa nhà Nam Cường, khu đô thị Dương Nội, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội, lượng khách hàng quan tâm tăng vọt đã làm hâm nóng không khí tấp nập của dự án trước thềm sự kiện.

Mua nhà “rinh” quà hấp dẫn

Nhờ những lợi thế về vị trí tọa lạc trên mặt đường Tố Hữu trong Khu đô thị Dương Nội, không gian sống chuẩn Xanh thoáng đãng, hệ thống tiện ích vượt trội, nội thất cao cấp,… dự án Anland Premium đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Hà Nội cũng nhiều tỉnh thành.

Khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn tại sự kiện mở bán Dự án Anland Premium.
Khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn tại sự kiện mở bán dự án Anland Premium.

Sự kiện mở bán dự án Anland Premium ngày 21/10 tới đây sẽ giúp khách hàng quan tâm tới dự án được trực tiếp tiếp cận thông tin chính thức từ Chủ đầu tư đồng thời được hỗ trợ giải đáp thắc mắc về dự án để quyết định đặt mua căn hộ tại Anland Premium.

Đặc biệt, Chủ đầu tư Nam Cường cũng dành nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua căn hộ Anland Premium trong giai đoạn từ 9/10 - 8/11/2018 với tổng giá trị lên tới hơn 100 triệu đồng. Điển hình, khách hàng đặt mua tại thời điểm này sẽ được tặng xe máy SH 150i – phanh ABS trị giá 90 triệu; Được tặng gói Smarthome Lumi tương đương 3% giá trị căn hộ (chưa bao gồm VAT). Ngoài ra, để tri ân khách hàng thân thiết, Chủ đầu tư Nam Cường sẽ dành tặng khách hàng đã từng mua 01 sản phẩm của Tập đoàn Nam Cường (Anland Complex, Anland Premium, The Spark, Khu đô thị Cổ Nhuế, những sản phẩm thấp tầng tại Khu đô thị Dương Nội và dự án tại các tỉnh) gói tiểu cảnh ban công trị giá 10 triệu đồng/ căn khi mua thêm sản phẩm tại Anland Premium.

Anland Premium: Dự án tâm điểm phía Tây Thủ đô

Anland Premium tọa lạc trong Khu đô thị Dương Nội trên mặt đường Tố Hữu của quận Hà Đông. Đây là khu vực phát triển trọng điểm trong kế hoạch mở rộng phát triển Hà Nội về hướng Tây. Tuyến đường Lê Văn Lương – Tố Hữu đang ngày đêm phát triển không ngừng với những tòa cao ốc, trung tâm thương mại lớn nhỏ. Cùng với đó là các dự án về giao thông hay các phương tiện công cộng như đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, tuyến xe buýt nhanh BRT được đầu tư và phát triển… hứa hẹn sẽ thay đổi diện mạo khu vực phía Tây Hà Nội và giúp Hà Đông trở thành trung tâm hội tụ các dự án bất động sản quy mô.

Anland Premium: Dự án căn hộ trọng điểm khu vực phía Tây Hà Nội.
Anland Premium: Dự án căn hộ trọng điểm khu vực phía Tây Hà Nội.

Ngoài hệ thống giao thông hoàn thiện, khu vực Hà Đông cũng tập trung các trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, tiện ích lớn. Trong đó có trung tâm thương mại Aeon Mall thứ 2 tại Hà Nội có tổng vốn đầu tư 200 triệu USD, dự kiến đi vào hoạt động năm 2019 sẽ nâng giá trị của Hà Đông lên một tầm cao mới.

Như vậy, với vị trí đắc địa ngay mặt đường Tố Hữu lại nằm trong Khu đô thị Dương Nội - dự án được định hướng trở thành khu đô thị cân bằng năng lượng đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu kiến trúc hiện đại với môi trường sinh thái xanh bao phủ toàn khu… Anland Premium chắc chắn sẽ mang lại giá trị thương mại tiềm năng trong tương lai không xa.

Bên cạnh lợi thế về vị trí, không gian Xanh tại dự án là một trong những yếu tố được Chủ đầu tư Nam Cường chú trọng phát triển. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 8.570m2 trong khi đó diện tích xây dựng là 2.570 m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%, 70% diện tích còn lại dành cho tiện ích chung, sân chơi và cây xanh khuôn viên.

Đặc biệt, tuân thủ theo những tiêu chí nghiêm ngặt của Chứng chỉ Xanh quốc tế EDGE từ giai đoạn thiết kế cơ sở, Anland Premium được lựa chọn sử dụng những vật liệu, thiết bị tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Nhờ đó, cư dân có thể tiết kiệm 20-28% hóa đơn điện nước hàng tháng nhờ hệ thống pin năng lượng mặt trời. Dự án Anland Premium được UNDP (Tổ chức Phát triển Liên hợp quốc) chọn để trình diễn công trình tiết kiệm năng lượng trong các tòa nhà thương mại và chung cư cao tầng tại Việt Nam.

Sự kiện mở bán dự án Anland Premium
Thời gian: Từ 8h30 , Chủ nhật, ngày 21/10/2018
Địa điểm: tại tầng 24 tòa nhà Nam Cường, khu đô thị Dương Nội, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
Liên hệ:
HST Land 0965.673.188
Trường Phúc Land 0906.192.499
THM Land 0981.682.633
An Phát Land 086.818.6886
Danko 0937.406.111
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản