"Đột nhập" shophouse thông minh sử dụng năng lượng mặt trời đầu tiên tại Đà Nẵng
Gia Minh - 14/05/2017 16:35
 
Shophouse Marina Complex là nhà phố thương mại đẳng cấp đầu tiên tại Đà Nẵng áp dụng công nghệ smart và green energy với điểm nhấn là hệ thống pin năng lượng mặt trời được lắp đặt đồng bộ trên các mái nhà tạo ra nguồn năng lượng sạch, phát triển bền vững.

Đất Xanh Miền Trung vừa giới thiệu đến khách hàng nhà mẫu shophouse thông minh của dự ánMarina Complex sử dụng năng lượng mặt trời đầu tiên tại Đà Nẵng.  Khách hàng tham quan đã thực sự choáng ngợp, thích thú và hài lòng với thiết kế và trang trí nội thất bên trong.

Phòng ngủ được thiết kế trang nhã, hiện đại
Phòng ngủ được thiết kế trang nhã, hiện đại với đầy đủ thiết bị sang trọng

Theo chị Thùy Hương, nhân viên kinh doanh của Đất Xanh Miền Trung, nhà có diện tích sàn 120m2, diện tích xây dựng 238m2, mặt tiền hướng Tây, mặt sau hướng Đông. Trị giá hoàn thiện các nội thất bên trong khoảng 7 tỉ đồng. 

Ngoài những tính năng vượt trội về vị trí, cảnh quan hoàn hảo bên bờ sông Hàn, thiết kế ưu việt và được đầu tư, chăm chút  tới từng chi tiết với các thiết bị và nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Khu vực bếp được thiết kế thoáng, sử dụng ánh sáng tự nhiên khá ấn tượng
Khu vực bếp được thiết kế thoáng, sử dụng ánh sáng tự nhiên khá ấn tượng

“Chúng tôi muốn nâng tầm đầu tư, hướng đến những giá trị bền vững và chúng tôi đã thể hiện điều đó qua phát triển chuỗi dự án thông minh – xanh – sử dụng năng lượng sạch. Điều này, mang đến những giá trị và lợi ích tuyệt vời mà nhà đầu tư và người mua sẽ cùng thụ hưởng, kèm theo đó là sự tác động, lan tỏa về một mô hình sống “Thông minh -Xanh-Năng lượng sạch”. Mô hình này nhất định sẽ gợi ý cho cả thị trường cung ứng căn hộ, như một xu thế của tương lai” – ông Nguyễn Hiền Ninh – Giám đốc dự án Ma Marina Complex cho biết.

Khách hàng hài lòng sau khi tham quan nhà mẫu
Khách hàng hài lòng sau khi tham quan nhà mẫu

Đất Xanh Miền Trung hiện sở hữu quỹ đất khoảng 50ha tại Đà Nẵng và Hội An, được coi là 2 thị trường phát triển nhất tại khu vực miền Trung. Trong kế hoạch 2017, công ty đề ra mục tiêu phát triển hoàn chỉnh 300 đơn vị nhà ở cao cấp với tốc độ và chất lượng cao nhất (công trình thấp tầng không quá 6 tháng và cao tầng không quá 18 tháng) đồng thời đảm bảo 5 đặc tính cốt lõi mang dấu ấn đặc trưng từ sản phẩm nhà ở Đất Xanh Miền Trung, bao gồm tính: nghệ thuật, công nghệ , đa năng, resort và năng lượng tái tạo.       

 Sau những thành công từ mô hình shophouse thông minh – xanh- năng lượng sạch, doanh nghiệp đang tiến hành đầu tư và xây dựng 100 căn shophouse thông minh bên hồ sinh thái lớn nhất thành phố tại dự án Lakeside Palace và dự kiến sẽ ra mắt thị trường trong quý IV/2017.          

Các căn hộ Dự án Marina Complex đang được hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng
Các căn hộ Dự án Marina Complex đang được hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng

“Chúng tôi sẽ phát triển và nhân rộng ở mức cao hơn mô hình “Shophouse thông minh- sử dụng năng lượng sạch” vì chúng tôi biết, mọi tiện nghi mà khách hàng hướng đến đã thay đổi dần theo các xu thế công nghệ và phát triển bền vững. Đây cũng là cam kết của Đất Xanh Miền Trung luôn đồng hành cùng Đà Nẵng trong phát triển hạ tầng đô thị, hướng tới không gian sống xanh và bền vững cho tất cả mọi người mà trong đó, mô hình “Nhà phố Thông minh - Xanh - sử dụng 100% năng lượng sạch” sẽ là yếu tố cốt lõi để phát triển, tiếp tục khẳng định một chất lượng sống, một giá trị sống mới” - ông Nguyễn Hiền Ninh khẳng định.      

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản