Đón Tết cùng Five Star Garden - Nhận ngay xe Honda Vision
Như Loan - 18/01/2016 07:42
 
Để gia tăng lợi ích và thêm “ lộc” đầu năm cho các cư dân tương lai, chủ đầu tư dự án Five Star Garden sẽ “lì xì” cho các khách hàng mua nhà phần quà trị giá lên đến 33 triệu đồng.

Theo đó, kể từ ngày 06/01/2016 mỗi khách hàng đặt mua căn hộ, sẽ được tặng ngay 01 xe Honda Vision trị giá 33 triệu, hoặc trừ tiền vào hợp đồng mua nhà. Chương trình chỉ áp dụng đến hết ngày 24/01/2016. Đặc biệt, khi đăng ký mua nhà vào thời điểm này, quý khách hàng sẽ được miễn phí 3 năm phí dịch vụ.

Five Star Garden với tầm nhìn tuyệt đẹp tới Hồ Hạ Đình
Five Star Garden với tầm nhìn đẹp tới Hồ Hạ Đình

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về dự án của khách hàng, ngày 24/1/2016 đơn vị phân phối chính thức Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, phối hợp cùng chủ đầu tư tổ chức chương trình mở bán những căn cuối cùng của tòa G1, G2 và giới thiệu bảng hàng mới của tòa G4, G5 tại khách sạn Grand Plaza. Tại đây, giới đầu tư và các cư dân tương lai của Five Star Garden sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dự án từ: Ưu đãi khi mua, đến tiến độ thi công, quy trình thanh toán…

Hiện nay, căn hộ Five Star Garden có giá chào bán từ 24tr/m2 với quy hoạch dịch vụ tiện ích đầy đủ: bể bơi bốn mùa hơn 600m2 theo tiêu chuẩn Olympic, phòng tập Gym, Spa, nhà trẻ… đang là sự lựa chọn lý tưởng về căn hộ  mơ ước có mức đầu tư hợp lý.

Không gian xanh thoáng đãng tại Five Star Garden
Không gian xanh thoáng đãng tại Five Star Garden

Không khí trong lành được điều tiết từ Hồ Hạ Đình liền kề khu vực dự án đang hoàn thiện, và khu sân vườn được bố trí trên mái tầng 25 đang tạo nên sức hấp dẫn lớn về cảnh quan và không gian sống cho dự án Five Star Garden.

Theo thông tin mới đây nhất từ chủ đầu tư, Five Star Garden đã hoàn tất đến tầng 17 của tòa G1, G2 và tầng 8 của G4, G5. Với tiến độ thi công như hiện nay, dự án đảm bảo giao nhà theo đúng dự kiến quý I/2017 với các căn tại G1, G2 và đầu Quý III/ 2017 đối với các căn tại tòa G3,G4.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty CP Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội; Hotline: 0936 90 9191 hoặc truy cập website: datxanhmienbac.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản