Đổ xô mua căn hộ R4 Vinhomes Royal City
- 28/07/2014 10:54
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
VinGroup khởi công dự án 30.000 tỷ đồng tại TP.HCM
Dự án hạng sang đem quà 'câu' khách
R4 Vinhomes Royal City giá từ 37 triệu đồng/m2
Dòng tiền chuyển hướng sang phía Đông Hà Nội
Techcombank ưu đãi vay mua căn hộ Times City đến 70%
  Đổ xô mua căn hộ R4 Vinhomes Royal City  
  Khu căn hộ sang trọng tại Hà Nội - Vinhomes Royal City.  

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã chính thức mở bán độc quyền các căn hộ thuộc tòa R4, khu căn hộ Vinhomes Royal City bắt đầu từ ngày 20/7 vừa qua.

Trước đó, Công ty TNHH Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes– Tập đoàn Vingroup đã chỉ định Công ty này là đại lý phân phối chính thức Khu căn hộ sang trọng bậc nhất Hà Nội - Vinhomes Royal City.

Các căn hộ có mức giá từ 37 triệu đồng (chưa VAT), đã gồm nội thất cao cấp và khách hàng có thể nhận nhà và sổ đỏ ngay.

Ngoài ra, chủ đầu tư đang có nhiều các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ Vinhomes Royal City trong thời điểm này như chiết khấu lên tới 7,5% tổng giá trị hợp đồng; miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm, tặng học bổng tại các trường phổ thông liên cấp Vinschool Times City….

Tòa R4 cao 35 tầng, diện tích căn hộ từ 93m2 đến 137m2 với thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ, đã hoàn thiện và có thể đưa vào sử dụng ngay. Các căn hộ được bố trí nội thất cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Khu Club House phục vụ không gian sinh hoạt cộng đồng tiêu chuẩn Quốc tế hiện đang được hoàn thiện tại tầng 1 của tòa R4.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản