Discovery Complex: Điểm sáng căn hộ cao cấp khu vực Cầu Giấy
- 02/04/2014 08:55
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Discovery Complex bắt đầu ngoi lên mặt đất
Discovery Complex: 3 năm chưa lên mặt đất và dấu hỏi tài chính
Khách mua Discovery Complex lăn tăn việc ga tàu điện gây ồn
Discovery Complex: Đổi tay bán hàng, giữ nguyên giá

Trên thị trường hiện nay, một loạt các dự án BĐS đang phải đình, giãn hoặc hoãn tiến độ triển khai vì thị trường suy thoái, không bán được sản phẩm, nhưng cũng có không ít các dự án khác giao dịch mua bán vẫn diễn ra suôn sẻ. Nhìn số lượng dự án “sáng đèn” ngày đêm thi công là những dấu hiệu tích cực cho thấy thị trường sẽ có dấu hiệu hồi phục và sôi động trong thời gian tới

Khảo sát một vòng trên thị trường bất động sản Hà Nội có thể thấy, trong thời gian gần đây nhiều căn hộ cao cấp ở khu vực nội đô xuống giá rất ít, thậm chí giữ giá và tăng giá từ 5-10%. Đơn cử, Richland Southern (Xuân Thủy) hiện vẫn giao dịch 39 - 42 triệu đồng/m2; căn hộ Hà Đô Parkview (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia) 22.5 - 23 triệu đồng/m2, căn hộ Discovery Complex( Cầu Giấy) 27- 29 triệu đồng/m2, căn hộ Indochina Plaza (Xuân Thủy) 48 triệu đồng/m2.

Đây cũng là những dự án nổi bật nhất tại khu Cầu Giấy, có tỷ lệ cư dân khu vực khá đông, hạ tầng xung quanh hoàn chỉnh. Các dự án này không chỉ hấp dẫn đối với những khách mua có nhu cầu thực mà còn là “đích nhắm” của nhiều khách thuê nhờ ưu điểm mới đi vào vận hành, giao thông thuận lợi và tiện ích hoàn chỉnh

Nổi bật lên trong các dự án ở Hà Nội, chủ đầu tư của Indochina Plaza đã và đang tập trung phát triển những giá trị dài hạn và mang tính lâu bền, đáp ứng nhu cầu về phong cách sống của khách hàng. Chính vì vậy, sau hơn 1 năm thị trường nhà đất vẫn chưa có dấu hiệu khả quan, dự án này vẫn được bán với giá rất cao bởi sự khác biệt về thiết kế cũng như đẳng cấp sống thỏa mãn những chuẩn mực khắt khe nhất của đẳng cấp quốc tế.

Cũng trên trực Cầu Giấy Xuân Thủy, Discovery Complex xây dựng trên diện tích hơn 10.000m2 cũng là điểm sáng đang được nhiều khách đầu tư quan tâm tới không chỉ về đẳng cấp cũng như không gian sống tiện nghi mà còn những giá trị gia tăng lâu dài trong tương lai khi cơ sở hạ tầng đô thị Hà Nội dần hoàn thành

  Điểm sáng căn hộ cao cấp tại khu vực Cầu Giấy  
  Discovery Complex là dự án căn hộ cao cấp được thị trường rất quan tâm.  

Khác với Indochina Land sử dụng nhà thầu Coteccons một trong những Đơn vị xây dựng tại Việt Nam với nhiều dự án lớn trong cả nước, chủ đầu tư dự án Discovery Complex lựa chọn Posco E&C, nhà thầu thi công Hàn Quốc đang dần khẳng định vị trí số 1 trọng lĩnh vực xây dựng và đã thi công nhiều loại công trình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Không chỉ vì Posco E&C là nhà thầu luôn thi công và đảm bảo tiến độ, mà còn đáp ứng được nhu cầu kỹ thuật tầng cao, cũng như với số lượng tầng hầm lớn mà ít dự án nào tại Việt Nam có được để giải quyết triệt để bài toán chỗ đễ xe cũng như không gian tiện nghi của khách hàng.

Nói đến căn hộ cao cấp ở Hà Nội, sau thời kỳ đầu với The Manor, tiếp theo là sự bùng nổ của Keangnam; Indochina Plaza, các dự án của Vincom và Lotte đã và đang hoàn thiện thì Discovery Complex là một cái tên không thể bỏ qua khi dự án sẽ là tòa nhà khổng lồ thứ 3 tại Hà Nội và cao nhất quận Cầu Giấy.

Với những dự án cao cấp, tuy giá đất và chi phí xây dựng luôn ở mức cao, nhưng bù lại vào đó là tiện ích cùng đẳng cấp sống của cư dân tòa nhà luôn được đảm bảo. Chính vì vậy thị trường căn hộ cao cấp vẫn luôn có tính thanh khoản trong thời kì bất động sản gặp nhiều khó khăn những năm gần đây

Đặc biệt hơn so với các dự án khác, khu trung tâm thương mại của Discovery Complex sẽ kết nối trực tiếp với nhà ga số 7 trong tuyến đường sắt đô thị đoạn Nhổn – Ga Hà Nội của Thủ Đô gồm 12 nhà ga và có chiều dài 12.5km. Đến năm 2015, khi các yếu tố kinh tế vĩ mô tại Việt Nam dần ổn định thì sự hoàn thiện về hạ tầng giao thông với sự xuất hiện của tuyến đường sắt đô thị này sẽ là một điểm cộng trong thị trường bất động sản.

  Điểm sáng căn hộ cao cấp tại khu vực Cầu Giấy 2  
  Discovery Complex sẽ kết nối trực tiếp với nhà ga số 7 trong tuyến đường sắt đô thị đoạn Nhổn – Ga Hà Nội.  

Đây sẽ trở thành yếu tố quan trọng để người dân hay nhà kinh doanh lựa chọn căn hộ hay diện tích bán lẻ vì nó giúp gia tăng tính thuận tiện và rút ngắn thời gian di chuyển.Không chỉ vậy, cơ sở hạ tầng này sẽ mang lại diện mạo cho các đô thị và có những tác động tích cực đên thị trường bất động sản nói chung và phân khúc nhà ở, nhà cho thuê và thương mại nói riêng.

Theo ông Nguyễn Quốc Khánh Chủ tịch liên minh bất động sản G5, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phân phối DTJ, đơn vị đã từng phân phối nhiều dự án cao cấp khác như Indochina Plaza, Keangnam … cho biết: “Dự án Discovery comlex với vị trí đắc địa, đầu tư căn hộ cao cấp và các tiện ích đồng bộ của một khu phức hợp với xuất đầu tư như vậy , thời gian đóng tiền theo tiến độ, mức giá bán trên là rất hợp lý, khi dự án hoàn thành sẽ có thay đổi lớn.”

Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 sắp tới tiếp tục tung sản phẩm dự án Discovery Complex với ưu đãi hấp dẫn như tặng gói khuyến mãi trị giá từ 10 triệu – 35 triệu ứng với từng loại căn hộ.

Điều thú vị là thời điểm dự kiến bàn giao căn hộ dự án cũng là thời điểm dự kiến tuyến đường sắt đô thị trên cao chính thức được đưa vào hoạt động cũng như với khối tiện ích gồm  8 tầng trung tâm thương mại và 5 tầng hầm để xe, Discovery Complex trong tương lai theo nhiều chuyên gia dự báo khi hoàn thành giá thứ cấp sẽ tương đương với giá bán của Indochina Plaza thời điểm này. Đây chính là động lực, là sức hút của dự án ngay cả trong bối cảnh thị trường đang có nhiều khó khăn.

Discovery Complex sẵn sàng cho giai đoạn nước rút Discovery Complex sẵn sàng cho giai đoạn nước rút

(Baodautu.vn) Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy, Chủ đầu tư Discovery Complex cho biết, giai đoạn khó khăn nhất của Dự án đã qua và dự án Discovery Complex đã sẵn sàng tăng tốc xây dựng công trình. Discovery Complex: Đổi tay bán hàng, giữ nguyên giá

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản