
-
Khai trương Flamingo Heritage Onsen & Resort - Cú hích hạ tầng du lịch cho vùng di sản Tuyên Quang
-
Chính thức khai thác nhánh phía Tây cao tốc Bến Lức - Long Thành, Waterpoint rộng lối kết nối
-
Đầu tư “3 trong 1”, tối ưu hóa lợi nhuận tại The Komorebi
-
LUMIÈRE Midtown - Siêu phẩm cao tầng tại tâm điểm The Global City chuẩn bị ra mắt -
Nhà đầu tư đề xuất xây dựng 4 dự án nhà ở xã hội ở Quảng Ngãi -
Cleveland Clinic phá vỡ tiền lệ, xây dựng “từ vạch xuất phát” một bệnh viện quốc tế tiêu chuẩn cao nhất tại Việt Nam -
Cần Thơ vào mùa “săn” nhà - Làn sóng mới từ người mua ở thực
![]() |
Thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng nêu tại Văn bản số 10968/VPCP-CN ngày 12/11/2018 của Văn phòng Chính phủ về việc điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2030; trên cơ sở ý kiến của Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Giao thông - Vận tải) tại Văn bản số 769/CHK-QLC ngày 26/02/2019 và ý kiến của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tại Văn bản số 3961/UBND-VP ngày 02/5/2019, Bộ Xây dựng kính báo cáo Thủ tướng Chính phủ các nội dung như sau:
Cảng hàng không Côn Đảo được xác định tại Quyết định số 236/QĐ-TTg ngày 23/2/2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch phát triển giao thông vận tải hàng không giai đoạn đến năm 2020, định hướng đến năm 2030. Theo đó, Cảng hàng không Côn Đảo là cảng hàng không nội địa, quy mô sử dụng đất dự kiến là 141 ha, được định hướng đến năm 2020 là cảng hàng không cấp 3C, đạt 0,5 triệu hành khách/năm; giai đoạn đến năm 2030 là cảng hàng không cấp 4C, đạt 2 triệu hành khách/năm.
Điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Côn Đảo đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1518/QĐ-TTg ngày 5/9/2011 của Thủ tướng Chính phủ và được điều chỉnh cục bộ tại Quyết định 2737/QĐ-UBND ngày 12/12/2014 của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng hoàn thiện, nâng cấp Sân bay Cỏ Ống (nay có tên Cảng hàng không Côn Đảo), quy mô sử dụng đất khoảng 111 ha.
-
Thừa Thiên Huế xây dựng khung giá dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư
-
Kon Tum nói gì về tình trạng ngập nước ở đô thị “phố núi”?
-
Số ít cử tri không tán thành Đề án thành lập thị trấn Cát Khánh vì lo thuế phí tăng
-
Chuyên gia OneHousing: Vay mua nhà tạo thói quen tích lũy bắt buộc với người làm công ăn lương
-
Đà Nẵng tiếp tục bố trí vốn mở rộng tuyến đường nội thị nhỏ -
Hà Nội sẽ lấy ý kiến về diện tích thuê nhà để được đăng ký thường trú -
Phấn đấu hoàn thành công tác kiểm định tất cả chung cư cũ trước quý IV-2023 -
Định vị giá trị chủ nhân khi sở hữu căn hộ Happy One Central -
Gõ cửa những kỳ tích mang trái tim "Make in Vietnam" -
Có một thành phố "Tây" ở phía Tây thành phố -
An cư trước hay lạc nghiệp trước?
-
1 Những “tay chơi” mới nổi trên thị trường địa ốc
-
2 Nợ xấu tăng mạnh, ngân hàng cảnh giác phân luồng
-
3 Không lo FDI “đổi hướng” do thuế đối ứng
-
4 Tăng vốn 5.000 tỷ đồng cho Ngân hàng Hợp tác xã: Không thuộc thẩm quyền Quốc hội, chưa rõ nguồn bố trí
-
5 Đừng để người ở biệt thự “tranh suất” mua nhà ở xã hội với người nghèo
-
Vụ sản xuất bột ngọt, dầu ăn giả: Tạm giữ khẩn cấp giám đốc Công ty Famimoto
-
Thêm đường dây sản xuất thực phẩm chức năng giả lên tới 100 tấn bị phát hiện
-
Chủ tịch Công ty Vàng Phú Cường bị tuyên hơn 14 năm tù vụ chuyển trái phép 9.500 tỷ
-
Bộ Công an đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa mở rộng điều tra vụ thuốc giả
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Yutong Bus công bố cột mốc quan trọng cho sáng kiến "Rừng Net Zero"
-
Himel tổ chức Hội nghị Nhà phân phối toàn cầu 2025 tại Bangkok
-
Chinesia ra mắt các lớp học tiếng Trung trực tuyến và 1 kèm 1 trên toàn cầu