Điểm nóng tháng 8: Chủ đầu tư nào đang “dẫn dắt” thị trường BĐS Phú Quốc
- 17/08/2016 12:20
 
Với lợi thế sở hữu bãi biển được mệnh danh đẹp nhất hành tinh, đảo ngọc Phú Quốc liên tục thu hút các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp có quy mô lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Có thể kể đến các “tên tuổi” như Vinpearl Phú Quốc của Vingroup, Sun Group với dự án Premier Village , Grand World của LDG Group và nổi bật là dự án ‘khủng’ Phú Quốc Marina của BIM Group.
TIN LIÊN QUAN

Những dự án kể trên được đánh giá là điểm sáng đối với giới đầu tư nhờ quy mô lớn và sự đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích. Vinpearl Phú Quốc của Vingroup gây ấn tượng bởi sự đầu tư tiên phong và quy mô lớn (dự án lên tới 304 ha và tổng mức đầu tư 1 tỷ đô). Giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thành và hiện Vingroup đang đẩy nhanh tiến độ giai đoạn 2 gồm 231 căn biệt thự và tổ hợp khách sạn hạng sang. Sun Group đã đẩy mạnh tiến độ xây dựng để hoàn thành khu nghỉ dưỡng hai mặt biển. Khởi công từ 15 tháng 10 năm 2015 và dự kiến bàn giao vào tháng 8 năm 2017, đến nay công trình đang trong quá trình hoàn thiện hạ tầng, đường đi, một số căn biệt thự đã hoàn thiện tầng 1. Sun Group được cho là đang thực hiện đầu tư Dự án cáp treo từ An Thới ra đảo Hòn Thơm và quần thể vui chơi, giải trí biển, khu dịch vụ nghỉ dưỡng Hòn Thơm. Tháng 1/2016, khu nghỉ dưỡng Novotel thuộc tổ hợp này đã chính thức khai trương sau 1 năm thi công, còn khu biệt thự đang gấp rút hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng trong năm nay. Dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World rộng hơn 85ha của LDG Group cũng đang thi công ngày đêm để phục vụ kinh doanh trong quý 3/2016.

Khác với những dự án trên, Phú Quốc Marina của BIM Group đi tiên phong trong việc xây dựng mô hình nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp kết hợp cùng giải trí thời thượng chưa từng có tại Phú Quốc. Quần thể gồm khách sạn, resort, nhà phố thương mại (shophouse), căn hộ cao cấp hướng biển, căn hộ khách sạn – condotel, biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển… Các nhà đầu tư khó có thể “làm ngơ” trước sức hút của những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới có mặt tại quần thể này. Đó là khách sạn Regent, thương hiệu 6 sao lần đầu tiên đến Đông Nam Á và Việt Nam. Regent đã xác lập chuẩn mới cho khách sạn hạng sang trên toàn thế giới kể từ khi được thành lập vào năm 1970, với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét giản dị phương Đông và sự sang trọng của phương Tây. Với giá phòng thấp nhất là 600 USD, Regent là lựa chọn nghỉ dưỡng số 1 của các ngôi sao thế giới như Alicia Keys, Cindy Crawford, 50 Cent.

Đó là khách sạn InterContinental, các sản phẩm Hotel & Resort do InterContinental quản lý thì có nhiều, nhưng các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng và condotel do InterContinental quản lý như tại Phú Quốc Marina là chưa hề có trên thế giới và khu vực.

Dự án Intercontinental Phú Quoc do BIM Group làm chủ đầu tư gồm: resort 5 sao, căn hộ cao cấp và villas sẽ đi vào hoạt động vào quý II/2017.
Dự án Intercontinental Phú Quoc do BIM Group làm chủ đầu tư gồm: resort 5 sao, căn hộ cao cấp và villas sẽ đi vào hoạt động vào quý II/2017.

Đó là Fusion Suites, thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Serenity Holding với những khu biệt thự nghỉ dưỡng độc đáo được thiết kế mang đặc trưng phong cách Á Châu, boutique đang rất thành công tại Việt Nam…

Có thể nói, BIM Group là chủ đầu tư duy nhất ở Việt Nam có khả năng cùng lúc mang các thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới về Việt Nam. Đồng thời, để đáp ứng yêu cầu khắt khe và chuyên nghiệp của các thương hiệu lớn, BIM Group cũng phải lựa chọn những nhà thầu hàng đầu thế giới trong việc tư vấn quy hoạch, thiết kế và giám sát thi công để mang đến các căn hộ thiết kế đẹp mắt, công năng – chất lượng vượt trội cho người sử dụng.

Dự án Fusion Suites Phú Quốc cung sắp được khởi công xây dựng.
Dự án Fusion Suites Phú Quốc cung sắp được khởi công xây dựng.

Với mục tiêu “all in one”- tất cả trong một, Phú Quốc Marina không chỉ là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp mà còn là tổ hợp vui chơi giải trí thời thượng. Có thể kể đến Công viên nước quy mô rộng 30 ha với rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hiện đại. Sailing Club (chuỗi dịch vụ vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á) với các hoạt động lễ hội âm nhạc thường niên cùng các DJ tầm cỡ quốc tế. Chuỗi Hard Rock café đem lại những đêm nhạc sôi động, đầy phấn khích cho những người trẻ…(BỎ) Bên cạnh đó, Phú Quốc Marina còn có Quảng trường biển - một khu vực thuận tiện để tổ chức những sự kiện vui chơi quốc tế ven biển, có phố đi bộ ngay trong khu shophouse và chợ đêm, thậm chí có tiện ích trong từng khách sạn như các Boutique shop, spa, nhà hàng, rạp chiếu phim, nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách, góc vui chơi cho trẻ em…Tổ hợp giải trí này thể hiện rất rõ quyết tâm của BIM Group muốn biến Phú Quốc thành một thành phố biển sống động, hiện đại, thu hút khách quốc tế, giúp nâng cao vị thế du lịch của Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Thương hiệu Regent – một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất Thế giới sẽ bắt đầu mở rộng thị trường Việt Nam tại Phú Quốc.
Thương hiệu Regent – một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất Thế giới sẽ bắt đầu mở rộng thị trường Việt Nam tại Phú Quốc.

Vượt qua Nha Trang và Đà Nẵng, Phú Quốc đang là điểm đến nghỉ dưỡng và đầu tư ‘hot’ nhất cả nước. Trong đó, Phú Quốc Marina  được đánh giá là dự án tâm điểm, là cơ hội đầu tư hiếm có khi khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm bất động sản đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản