D'.Capitale dừng bán căn hộ cho người nước ngoài: Cơ hội cho nhà đầu tư trong nước
Như Loan - 21/08/2017 13:30
 
Chủ đầu tư dự án D'.Capitale vừa chính thức thông báo dừng bán căn hộ cho người nước ngoài tại tòa C2 và C7 và hạn chế cho phép người nước ngoài mua căn hộ tại tòa C3. Ngay khi thông báo này được phát hành đã khiến thị trường BĐS phía Tây Nam trở nên sôi sục, rất nhiều nhà đầu tư coi đây là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và mong muốn mua căn hộ tại D'.Capitale.
Hội tụ đủ mọi yếu tố về một môi trường sống đẳng cấp quốc tế, chính là lý do khách hàng nước ngoài đặc biệt yêu thích D’.Capitale
Hội tụ đủ mọi yếu tố về một môi trường sống đẳng cấp quốc tế, chính là lý do khách hàng nước ngoài đặc biệt yêu thích D’.Capitale

Cơ hội đầu tư sinh lời ổn định có 1-0-2 cho nhà đầu tư

Được đánh giá là dự án thu hút và được người nước ngoài yêu thích nhất nhì thị trường, lượng khách hàng nước ngoài mua căn hộ tại dự án D'.Capitale luôn luôn đều đặn, phần lớn là người Hàn Quốc và Nhật Bản....

Không chỉ vậy, còn rất nhiều khách hàng Hàn Quốc và Nhật Bản giới thiệu bạn bè mua nhà tại dự án.

Chị Choi Hwa Jung, 38 tuổi người Hàn Quốc cho biết: "Sau khi sống và làm việc tại Việt Nam, tôi đã quyết định sẽ định cư tại mảnh đất này. Chính vì thế, khi biết đến dự án D’.Capitale, tôi nhanh chóng nhờ công ty tư vấn các thủ tục cần thiết để sở hữu một căn hộ tại đây. Khu vực này cũng chính là nơi sinh sống của đa số cộng đồng người Hàn chúng tôi. Chính vì vậy, không chỉ tôi mà rất nhiều người Hàn khác cũng có ý định về sống ở đây.”

Điều này có thể minh chứng qua con số, khi số lượng người nước ngoài mua căn hộ tại dự án đã xấp xỉ con số 30% tổng số lượng khách hàng toàn dự án. Đây là con số mà  Luật nhà ở Việt Nam cho phép một dự án được bán cho người nước ngoài.

Chính vì thế, khi dự án D'.Capitale hạn chế và không cho phép người nước ngoài mua căn hộ tại dự án trong khi vẫn có nhiều người mong muốn được sống tại đây, đây chính là cơ hội cho nhà đầu tư trong nước phát triển căn hộ cho thuê, kiếm lời ổn định từ việc cho người nước ngoài thuê căn hộ.

Đầu tư căn hộ cho người nước ngoài thuê không chỉ đảm bảo việc cho thuê ổn định nhờ lượng khách hàng nước ngoài tập trung đông đúc tại khu vực, đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc có nhu cầu thuê căn hộ và định cư lâu dài tại khu vực này, căn hộ cao cấp D'.Capitale còn đảm bảo tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Khảo sát thực tế cho thấy, giá cho thuê hiện đang dao động ở mức 9 - 15 triệu đồng cho các căn hộ hạng B 2 phòng ngủ và 20 - 30 triệu đồng cho các căn hạng A loại 2-3 phòng ngủ. Với dự án được người nước ngoài yêu thích và sở hữu nhưng tiện ích tương đồng nhất với môi trường sống quốc tế, mức giá này chỉ có thể ngang bằng thậm chí là cao hơn.

D'.Capitale: Dự án bất động sản được khách nước ngoài yêu thích

Hiện D’.Capitale là một trong những dự án đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn cao mà đối tượng khách hàng nước ngoài và nhà đầu tư yêu cầu, gồm: không gian sinh thái, vị trí ở trung tâm hành chính mới, tiện ích cao cấp, tiềm năng tăng trưởng giá trị và chính sách thanh toán linh hoạt.

Không gian sinh thái bên hồ điều hòa 13 ha, cùng hệ thống dịch vụ và thương mại của Tập đoàn Vingroup đảm bảo một môi trường sống tiện nghi cho cả gia đình là những yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng nước ngoài.

D’.Capitale có đến 3 mặt tiền đường lớn là Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám, gắn với các tuyến giao thông quan trọng như: đường Vành đai 3, Lê Trọng Tấn, Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) và các tuyến hướng tới trung tâm như đường 32, đại lộ Thăng Long, tuyến metro sắp đưa vào vận hành…

Đây là khu vực được mệnh danh là “thủ đô mới”, tập trung nhiều văn phòng tập đoàn, công ty FDI, công ty đa quốc gia, đang đem lại nguồn khách là các chuyên gia nước ngoài làm việc dài hạn.

Đầu tư căn hộ cao cấp D’.Capitale cho người nước ngoài thuê đem đến cơ hội sinh lời ổn định cho nhà đầu tư
Đầu tư căn hộ cao cấp D’.Capitale cho người nước ngoài thuê đem đến cơ hội sinh lời ổn định cho nhà đầu tư

Đặc biệt, D'.Capitale còn có chính sách bán hàng ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, người mua chỉ phải đóng trước 20% giá trị căn hộ đã có thể ký hợp đồng mua bán, khi nhận nhà sẽ thanh toán tiếp 10% và hoàn tất thanh toán sau 4- 6 tháng nhận nhà. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 24 tháng, chậm nhất ngày 30/06/2019.

Vừa không phải đóng tiền ngay lại vừa có thể tăng thêm dòng vốn từ việc cho thuê chính là “món hời” khi nhà đầu tư mua căn hộ D’.Capitale.

Từ 17/06 - 15/09/2017, D’.Capitale tổ chức Chương trình Bốc thăm trúng thưởng “MÙA HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG D’.CAPITALE” với tổng trị giá giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng. Trong đó, giải đặc biệt là 01 siêu xe Mercedes S400 và 150 giải thưởng khác là thẻ quà tặng VinID trị giá lên đến 100 triệu đồng.

Tất cả khách hàng ký Thỏa thuận đặt cọc mua căn hộ dự án D’.Capitale trong thời gian từ 17/06/2017 đến hết 15/09/2017 và ký Hợp đồng mua bán hoặc nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán không muộn hơn 02/10/2017 sẽ nhận được 01 phiếu tham gia chương trình (01 căn hộ tương đương với 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng).

Sự kiện bốc thăm trúng thưởng sẽ được tổ chức ngày 07/10/2017 tại Khách sạn Grand Plaza, Hà Nội.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH Bất động sản KingLand
Add: Tầng 6, sàn BĐS Vinhomes, số 8 Phạm Hùng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Website: http://kinglandvn.com
Email: [email protected]
Hotline: 091.552.9698.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản