Đầu tư "thuận đầu vào, lợi đầu ra" với Park Hill PREMIUM
Như Loan - 07/06/2016 09:53
 
Trong bối cảnh hầu hết các kênh đầu tư khác đều trồi sụt khó lường, bất động sản đang trở thành sự lựa chọn khôn ngoan nhất. Đặc biệt, với cam kết “lợi đầu ra” và “thuận đầu vào” của Vingroup, dự án Park Hill PREMIUM thật sự là lựa chọn đầu tư rất đáng đồng tiền bát gạo tại thời điểm hiện nay.

Khi kênh đầu tư bất động sản vượt trội

Vào thời điểm đầu năm, khi cơ quan chức năng tiếp tục các biện pháp ngăn chặn “đô la hóa”, còn Fed tăng lãi suất, nhiều ngân hàng thương mại (NHTM) bắt đầu tăng lãi suất đầu vào. Điều này làm dấy lên những lo ngại việc lãi suất cho vay sẽ tăng lên trong quý II/2016. Thế nhưng, thực tế là nguồn tín dụng huy động vẫn đang dồi dào và các ngân hàng không mấy tha thiết với việc huy động thêm vốn. Do đó, không nhiều người kỳ vọng vào việc gửi tiền vào ngân hàng để hưởng lãi suất.

Trong khi lãi suất tiền gửi không hấp dẫn, thị trường chứng khoán vẫn chỉ ở giai đoạn đầu của đà phục hồi sau giai đoạn trì trệ đầu năm với những nguy cơ tụt điểm rất lớn vào nửa sau của năm 2016. Với kênh ngoại tệ, hiện NHNN chỉ cho ngân hàng và các tổ chức kinh tế được phép kinh doanh ngoại tệ và mức lãi suất gửi vẫn được giữ ở 0%, đầu tư vào thị trường ngoại hối lúc này cũng không phải là lựa chọn của nhiều người. Ở một diễn biến khác, việc “vàng đen” rớt giá liên tục trong năm 2016 kéo theo giá vàng cũng bị biến động không ngừng, khiến kênh đầu tư vào vàng cũng không được nhiều người mặn mà.

Trong bối cảnh đó, thị trường bất động sản vẫn phát triển ổn định, nhà đầu tư cũng ngày càng sàng lọc kỹ hơn các dự án bất động sản tốt để “chọn mặt gửi vàng”. Những gam màu sáng của bất động sản được tạo nên từ rất nhiều nhân tố tích cực. Các chính sách bảo lãnh tín dụng của chủ đầu tư dự án chẳng những giúp người mua nhà trút đi gánh nặng “thủ tục tín dụng” mà còn mang về mức lãi suất ưu đãi.

Theo ông Stephen Wyatt, Tổng Giám đốc Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam, thị trường BĐS Việt Nam hiện đang thực sự là thỏi nam châm hút đầu tư nước ngoài khi giá BĐS tại Việt Nam đang ở mức thấp so với khu vực. Hơn nữa kể từ khi quyền sở hữu BĐS tại Việt Nam dành cho người nước ngoài có hiệu lực từ ngày 1/7/2015, đến nay đã có hơn 1.000 căn hộ có chủ sở hữu là người nước ngoài, tăng gấp 4 lần so với 250 căn hộ/năm trong khoảng thời gian 2009-2014. Với tiềm năng phát triển rất lớn, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp cho người nước ngoài hoặc người có thu nhập cao, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể hướng tới mức lợi nhuận cực hấp dẫn từ bất động sản trong thời gian tới.

Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM - Vàng thật, giá thật!

Park Hill PREMIUM – quần thể căn hộ cao cấp cuối cùng nằm trong khu đô thị phức hợp Times City được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự đầu tư đồng bộ tính năng căn hộ thông minh, tiện ích cảnh quan đa dạng cùng với cơ sở hạ tầng theo chuẩn quốc tế tại khu đô thị.

Bể bơi ngoài trời dài 80m kết hợp với cảnh quan cây xanh mang lại không gian thư giãn vượt bậc cho cư dân Park Hill PREMIUM
Bể bơi ngoài trời dài 80m kết hợp với cảnh quan cây xanh mang lại không gian thư giãn vượt bậc cho cư dân Park Hill PREMIUM

Và trong tháng 6 này, Park Hill PREMIUM tiếp tục làm nóng thị trường khi chính sách vay vốn và tỷ suất lợi nhuận đều ở mức cực kì hấp dẫn. Đặc biệt, trong dự án căn hộ thông minh này, toà căn hộ Park 12 thật sự là một món đầu tư hợp lý, sinh lời cao. Khó có dự án đầu tư nào mà nhà đầu tư có thể vừa sở hữu căn hộ, vừa thu về dòng tiền ổn định và dồi dào từ chính căn hộ đó mà không phải đau đầu trong việc vận hành quản lí như các chủ nhân tòa Park 12 của Park Hill PREMIUM.

Thực tế, chủ căn hộ Park 12 sẽ được Vingroup cung cấp gói “bàn giao cho thuê” với mức lợi nhuận cam kết lên đến 8%/năm trong 2 năm, vượt trội so với lãi suất tiền gửi hiện nay. Bên cạnh đó, với mức tăng trưởng giá căn hộ tại Vinhomes Times City trong vài năm trở lại đây thì chủ nhân căn hộ không những được hưởng lợi nhuận cho thuê mà còn hưởng lợi rất lớn từ việc tăng giá căn hộ. Park 12 cũng là tòa duy nhất sở hữu nhiều lợi thế khi được Times City quy hoạch thêm các tiện ích phục vụ như phòng tập gym, nhà hàng buffet và phòng họp hiện đại.

Được thiết kế và xây dựng theo mô hình căn hộ có thể ở ngay hoặc cho thuê cao cấp, các căn hộ tại Park 12, thuộc Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM được trang bị sẵn sàng nội thất đồ rời sang trọng.
Được thiết kế và xây dựng theo mô hình căn hộ có thể ở ngay hoặc cho thuê cao cấp, các căn hộ tại Park 12, thuộc Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM được trang bị sẵn sàng nội thất đồ rời sang trọng.

Không chỉ “lợi đầu ra”, đầu tư vào Park 12 còn rất “thuận đầu vào”. Với những ưu đãi trong chính sách bán hàng độc nhất vô nhị, Vingroup thật sự mang Park 12 đến ngay trong tầm tay của các khách hàng khi cho phép thanh toán bằng khoản vay lên đến 70% giá bán căn hộ và sẽ được hỗ trợ miễn phí lãi suất lên đến 2 năm kể từ ngày giải ngân.

Thay vì lo ngại quan sát các biến động đảo chiều liên tục của các kênh đầu tư khác, “an cư lạc nghiệp” với Park 12 là một sự lựa chọn khôn ngoan, “ăn chắc mặc bền” so với bất cứ kênh đầu tư nào khác hiện tại.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản