Đầu tư căn hộ Panorama Nha Trang sinh lời kép
Như Loan - 07/09/2016 08:41
 
Với việc đầu tư căn hộ Panorama Nha Trang, nhà đầu tư vừa khẳng định được đẳng cấp khi sở hữu và sinh sống tại ngôi nhà thứ 2 với các dịch vụ 5 sao do tập đoàn quản lý danh tiếng điều hành tại địa danh du lịch nổi tiếng, vừa có cơ hội thu lời hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Ngôi nhà thứ 2 lý tưởng

Dự án căn hộ khách sạn Panorama Nha Trang có hướng nhìn thẳng ra biển, tọa lạc trên khu đất 4 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai - Hùng Vương - Phố Đi Bộ - Nhà hát thành Phố do Công ty Cổ phầnVịnh Nha Trang làm chủ đầu tư đang gây xôn xao thị trường bất động sản mặc dù vẫn chưa chính thức được ra mắt. Không chỉ lợi thế với vị trí đắc địa mà dự án còn được đánh giá cao về thiết kế ưu việt và các tiện ích vượt trội.

Theo đó, các căn hộ diện tích từ 30,33m2 đến 69,33m2 với đầy đủ tiện ích sinh hoạt gồm: phòng khách, phòng ngủ, khu bếp, phòng vệ sinh cho phép khách mua hoàn toàn quyền sở hữu căn hộ để nghỉ dưỡng hoặc cho thuê. Các căn căn hộ đều có khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên, bao bọc xung quanh bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

.
Dự án căn hộ khách sạn Panorama Nha Trang có hướng nhìn thẳng ra biển

Đầu tư căn hộ Panorama Nha Trang đồng nghĩa với việc người mua vừa được sở hữu một ngôi nhà thứ 2 với dịch vụ 5 sao trong một khách sạn đẳng cấp tại một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Gia chủ và những người thân có thể sinh sống và làm việc tại Hà Nội, TP HCM hoặc các tỉnh, thành khác nhưng vào bất kỳ khi nào cũng có thể thu xếp công việc và dành một khoảng thời gian đến căn hộ để nghỉ ngơi, tận hưởng tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống. Tuy nhiên, tại ngôi nhà thứ 2, gia chủ sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thời thượng do đơn vị quản lý và vận hành mang lại.

Được quản lý và điều hành bởi Tập đoàn Tauzia, đơn vị quản lý uy tín quốc tế đến từ Indonesia cùng các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp như bể bơi vô cực trên tầng cao nhất của dự án, khu vực quầy bar và nhà hàng rooftop mang phong cách thượng lưu, không gian spa thư giãn sang trọng hay Gym hiện đại nhất thành phố… sẽ mang đến cho gia chủ những trải nghiệm thực sự đẳng cấp. Đặc biệt, với căn hộ nghỉ dưỡng, đơn vị quản lý sẽ thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng để luôn đạt tiêu chuẩn 5 sao nên luôn đảm bảo giá trị gia tăng cho tài sản của nhà đầu tư.

Sinh lời hàng trăm triệu mỗi năm

Không chỉ trở thành ngôi nhà thứ 2 lý tưởng, mô hình kinh doanh của căn hộ khách sạn Panorama Nha Trang cũng cho phép chủ sở hữu căn hộ trong khách sạn có thêm doanh thu nếu ký hợp đồng với công ty quản lý để cho khách du lịch thuê lại và phân chia tỷ suất lợi nhuận. Thực tế kinh doanh đã cho thấy, nhiều dự án căn hộ khách sạn nói riêng và bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang đã đưa vào vận hành có thể mang lại con số sinh lời từ 10-14% mỗi năm. Với vị thế đắc địa có 1 không 2, và bằng kinh nghiệm quản lý cũng như uy tín của Tập đoàn Tauzia, Panorama Nha Trang hứa hẹn có thể mang đến mức sinh lời tương đương, thậm chí cao hơn tỷ lệ trên.

Đây là cách vận hành phổ biến của các dự án căn hộ khách sạn hiện nay trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện Tauzia cho biết bên cạnh hình thức này còn áp dụng 2 mô hình quản lý mới, linh hoạt hơn cho các chủ sở hữu, đồng thời gia chủ có thể thay đổi hình thức quản lý trong từng giai đoạn để phù hợp với nhu cầu của mình.    

Theo đó, với những căn hộ khách sạn Panorama Nha Trang mà chủ nhân có nhu cầu đứng ra tự khai thác kinh doanh sẽ được đáp ứng thông qua mô hình tự quản lý và tìm khách thuê. Nằm tại khu vực trung tâm sôi động nhất của thành phố biển với tỷ lệ lấp đầy của các khách sạn tại đây luôn đạt mức 90-100%, gia chủ có thể dễ dàng tìm kiếm khách thuê thông qua hệ thống dịch vụ đặt phòng, căn hộ ngày càng đa dạng (như Airbnb), khách hàng có thể tự quyết về việc khai thác tài sản của mình mà không phụ thuộc vào thời gian và điều kiện mà đơn vị quản lý đưa ra. Đây là một mô hình mới và Panorama Nha Trang là dự án đầu tiên tại Việt Nam phép cho khách hàng có thể lựa chọn một cách linh hoạt.

Theo tính toán của các chuyên gia tài chính, với mức giá thuê quanh khu vực này (đối với loại căn hộ khoảng 40m2) đang đạt mức trên dưới 2 triệu đồng/đêm, sau khi trừ các khoản phí dịch vụ trả cho đơn vị quản lý, khách hàng có thể thu về khoảng 300-450 triệu đồng mỗi năm. Nếu tính trên giá trị đầu tư ban đầu với một căn hộ Panorama Nha Trang dao động từ 1,5 đến 4 tỷ đồng thì đây là một mức sinh lời khá hấp dẫn.

Ngoài 2 mô hình trên, những người không có nhu cầu đưa căn hộ vào khai thác kinh doanh có thể chọn mô hình căn hộ nghỉ dưỡng để ở với toàn quyền sử dụng và đóng phí dịch vụ quản lý hàng tháng. Có thể thấy, tại Panorama khi gia chủ quyết định tự kinh doanh đối với căn hộ của mình, thì họ không phải lo bị hạn chế về thời gian sử dụng căn hộ đồng thời vẫn được cung cấp các dịch vụ quản gia với tiêu chuẩn 5 sao.

Thông tin chi tiết: CTCP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang: 12B Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Văn phòng đại diện - Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, toà nhà Diamond Flower, lô đất C1 đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 
Website: http://www.panoramanhatrang.vn; Hotline: 0911 868 131
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản