Đầu tư căn hộ du lịch 5 sao giữa lòng Hà nội
Quang Hưng - 16/06/2018 09:15
 
Chủ đầu tư dự án Artemis – Công ty cổ phần ACC Thăng Long vừa tổ chức đợt mở bán cuối cùng với nhiều chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng mua căn hộ tiêu chuẩn cư trú 5 sao do Tổng cục du lịch trao tặng.
.
Artemis là dự án duy nhất sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc tại vị trí 4 mặt tiền, hai mặt Lê Trọng Tấn, các mặt còn lại là nơi giao cắt của hai con đường lớn Trường Chinh và Tôn Thất Tùng.

Từ đầu tháng 6/2018, Công ty cổ phần ACC Thăng Long – chủ đầu tư Tổ hợp trung tâm thương mại – văn phòng – căn hộ cao cấp Artemis thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản Thủ đô với chính sách tặng xe Kia Moring trị giá 320 triệu đồng (được trừ trực tiếp vào giá bán). Cùng với đó, chủ đầu tư tặng gói nội thất trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng đặt mua căn hộ trong tháng 6 này.

Các căn hộ bán đợt cuối có diện tích trung bình là 83m2 với giá bán từ 3,7 tỷ/căn (nội thất full đồ, chỉ việc xách vali về ở. Với những khách hàng chưa có nhu cầu sử dụng ngay có thể đầu tư căn hộ cho thuê với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của chủ đầu tư, giá thuê từ 23 – 30 triệu đồng /tháng, tùy diện tích. 

Nội thất căn hộ được hoàn thiện tương đương tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế với thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như hệ thống điều hòa âm trần của Daikin, chậu, vòi rửa Fargo và hàng loạt các thương hiệu khác như Toto, Inax, American Standard… Hệ thống an ninh của Artemis được chú trọng, giám sát ngay từ bên ngoài tòa nhà, sảnh căn hộ, các hành lang thông qua nhân viên an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7... Bên trong Tổ hợp Artemis được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại đến từng phòng chức năng trong căn hộ, đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ ở mức tối đa.

.
Các căn hộ bán đợt cuối có diện tích trung bình là 83m2 với nội thất full đồ, có thể cho thuê với mức giá từ 23 – 30 triệu đồng /tháng

Dự án có quy mô xây dựng 8.956m2 với 18 tầng nổi, 3 tầng hầm, 6 tầng Trung tâm thương mại & mua sắm với thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao từ view mặt ngoài tòa nhà, sảnh tòa nhà, sảnh thang máy đến nội thất bên trong căn hộ. Toàn bộ mặt ngoài được ốp kính Low E cách âm, cách nhiệt gồm 2 lớp kính, ở giữa là lớp khí trơ. Sảnh căn hộ, sảnh thang máy được ốp đá Marble sang trọng, hệ thống thang máy cao cấp Mitsubishi phục vụ cư dân di chuyển nội khu.

Dự án cũng sở hữu các tiện ích nội khu vượt trội như: khối văn phòng thương mại, ngân hàng với diện tích 25.000m2, khối văn phòng với diện tích 8.200m2, Hệ thống 5 phòng chiếuphim chất lượng cao; Khối nhà hàng và cà phê với diện tích khoảng 4000m2; Khu hồ bơi vàphòng tập gym với diện tích khoảng 2.200m2…. Đặc biệt 70% số trung tâm thương mại đã được cho thuê, hứa hẹn cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Theo thông tin từ Ban Quản lý các dự án trọng điểm phát triển đô thị Hà Nội,  dự án Artemis còn được hưởng lợi nhiều từ quy hoạch mở rộng đường Trường Chinh trong tương lại gần. đường Trường Chinh rộng thêm 43m chắc chắn sẽ trở thành tuyến phố sầm uất, giao thương thông thoáng. Nhờ đó, mà các căn hộ 4 mặt tiền Artemis được hưởng lợi về mặt giá trị và khả năng sinh lời trong tương lai không xa.

Ở thời điểm hiện tại, Artemis là dự án duy nhất sở hữu vị trí đắc địa về mặt phong thủy, tọa lạc tại vị trí 4 mặt tiền, hai mặt Lê Trọng Tấn, các mặt còn lại là nơi giao cắt của hai con đường lớn Trường Chinh và Tôn Thất Tùng. Trong điều kiệnquỹ đất dự án Thủ Đô ngày càng eo hẹp, Artemis trở lên thu hút hơn đối với những gia đình khá giả mong muốn sở hữu căn hộ chất lượng cao tại trung tâm.

.
Dự án cũng sở hữu các tiện ích nội khu vượt trội.

Để có được sự an tâm và cuộc sống đẳng cấp cho khách hàng, chủ đầu tư dự án cũng đã lựa chọn những đối tác hết sức cẩn thận, các đối tác của Artemis đều là các đơn vị có tên tuổi trong và ngoài nước như: đơn vị thi công Delta, Quản lý dự án tư vấn giám sát Công ty TNHH Artelia (cộng hòa Pháp), thiết kế mặt đứng: Công ty TNHH PTW (Australia)

Một tin vui khác với khách hàng sở hữu căn hộ Artemis, Chủ đầu tư Dự án – Công ty cổ phần ACC   mà báo chí nêu ra, khách hàng sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ vĩnh viễn.

Cụ thể, theo công văn số 2628/BQP – KTE ngày 28/3/2016 về việc chuyển mục đích sử dụng đất tại số 3, Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân để thực hiện hợp đồng BT, Bộ Quốc Phòng đã có quyết định lựa chọn nhà đầu tư là Công ty cổ phần ACC Thăng Long có trụ sở tại số 178 đường Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội là nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật, công trình kiến trúc của Quân chủng theo hình thức hợp đồng BT và sử dụng quỹ đất tại số 3, Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội để thực hiện hợp đồng BT.

Hiện đã có hàng chục khách hàng nhận giấy chứng nhận sở hữu căn hộ vĩnh viễn trong tay và công ty vẫn triển khai việc nhận hồ sơ cho các cư dân để làm với Sở tài nguyên môi trường.

CÔNG TY CỔ PHÀN ACC THĂNG LONG
Hotline: 0911422911 – 0908765468
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản