Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Cát Bà: Chậm chân sẽ mất cơ hội
Lê Thu - 29/10/2018 15:27
 
Trong khi thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long đã có dấu hiệu bão hòa bởi mật độ các dự án quá lớn thì Cát Bà của Hải Phòng vẫn trong tình trạng khát những công trình nghỉ dưỡng đẳng cấp. Điều này cũng lý giải một phần lý do cho sức hút của dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort của Tập đoàn Flamingo.

Khoản đầu tư chắc chắn sinh lời

Anh Tạ Việt Long, một người dân tại Hải Phòng đã trở thành chủ sở hữu của một căn hộ tại dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort từ những ngày đầu mở bán, cho biết: “Ban đầu tôi chỉ định lướt sóng, nhưng sau khi đánh giá, phân tích kỹ lại những lợi thế so sánh và khả năng sinh lời của dự án thì tôi đã quyết định đầu tư lâu dài, không chuyển nhượng lại nữa, dù có nhiều người đã hỏi”.

.
.

Theo như anh Long chia sẻ, với lợi thế là vị trí đắc địa tại thiên đường nghỉ dưỡng Cát Bà, cùng với việc, nơi đây luôn trong tình trạng quá tải về công suất phòng thì dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort được triển khai như giải cơn khát về cơ sở lưu trú, nghỉ dưỡng, đặc biệt là phân khúc cao cấp. Hơn nữa, chủ đầu tư cũng đã rất thành công với dự án Flamingo Đại Lải Resort khi lượng khách đến đó rất đông và các căn biệt thự nghỉ dưỡng đơn lập, song lập hay các căn biệt thự trên cao của Toà nhà “Forest in the Sky” –  tòa nhà xanh nhất hành tinh đều đã có chủ sở hữu.

“Thực sư, tôi rất yên tâm về khả năng sinh lời của dự án này cũng như vấn đề bảo toàn nguồn vốn vì uy tín của chủ đầu tư là rất cao”, anh Long khẳng định.

.
.

Ông Nguyễn Quang Văn, Giám đốc Công ty CP Đầu tư Văn Minh (Nhà Đất Văn Minh) – đơn vị phân phối cấp I của dự án tại Hải Phòng cho biết, các căn có diện tích vừa phải (34-38 m2) tính đến đầu mùa hè năm nay đã gần như cháy hàng. Do vậy chủ đầu tư đã bổ sung thêm nguồn hàng bằng cách tách các căn có diện tích 60-70m2 thành 2 căn nhỏ.

Như vậy, khách hàng sẽ có thêm cơ hội đầu tư với mức chi phí vừa phải. Các căn có diện tích lớn từ 114 -160 m2 là dòng sản phẩm cao cấp hơn với suất đầu tư cao cũng đang hút sự quan tâm của những nhà đầu tư có vốn lớn.

.
.

Cộng hưởng từ đà phát triển hạ tầng, cũng như tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh với làn sóng đầu tư nước ngoài lớn, Cát Bà đang chứng kiến sự tăng trưởng du lịch nóng lên đến 25 – 30%/năm. Và hiện tại, mùa hè 2018 vừa qua, tình trạng cháy phòng lại tiếp tục tái diễn chỉ bởi hạ tầng du lịch của Cát Bà đang bị quá tải và xuống cấp. Hiện Cát Bà mới chỉ có 211 cơ sở lưu trú với 3.888 phòng, không thể đáp ứng được nhu cầu của du khách vào mỗi dịp cao điểm.

Trong khi đó, lượng khách đến với Cát Bà tính từ đầu năm đến hết tháng 7 đã là hơn 2 triệu lượt khách, tương đương với con số của cả năm 2017. Mặt khác, Cát Bà còn là điểm đến hút du khách quanh năm bởi hội tụ đủ những yếu tố lợi thế về tài nguyên để phát triển du lịch biển, du lịch sinh thái, du lịch trải nghiệm,…

.
.

Flamingo Cát Bà Beach Rosort - thiên dường nghỉ dưỡng

Dự án tọa lạc trên khu vực bãi tắm Cát Cò 1,2A,2B, Cát Bà, Hải Phòng là khu vực bãi tắm đẹp nhất nhì của Cát Bà. Tại đây, 3 tòa nhà mang tên Forest On The Sea, Forest In The Sun, Forest On The Sand của dự án đều được xây dựng theo kiến trúc xanh của Forest in the Sky tại Đại Lải với thế lưng tựa núi, mặt hướng biển sẽ là tác phẩm kiến trúc lớn tượng trưng cho ba khu rừng trên cao độc đáo.

Điểm nổi bật ở Flamingo Cát Bà Beach Resort là siêu tổ hợp dịch vụ 156 tiện ích 5 sao khép kín trên cao, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn và chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế. Các hạng mục gồm: khu vực tiếp đón, hội thảo; trung tâm ẩm thực, không gian tiệc BBQ ấm cúng trên bãi biển, Sky Bar, bar bãi biển, bể bơi ốc đảo, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, trung tâm mua sắm, dịch vụ bến thuyền, ca nô, moto Flyboard...

Các chủ nhân của biệt thự trên cao Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ được nhận tới 4 tấm thẻ All in Passport Diamond, sử dụng miễn phí 156 dịch vụ 5 sao tại dự án và nhận thêm 15 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm để trải nghiệm những phút giây thư giãn thượng lưu trên toàn hệ thống Flamingo Group. Hơn thế, Chủ đầu tư còn cam kết trả trước tới 3 năm lợi nhuận để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về khoản tiền đầu tư của mình sinh lãi đều đặn và lâu dài.

FLAMINGO CÁT BÀ BEACH RESORT

NHÀ ĐẤT VĂN MINH - ĐẠI LÝ CẤP 1 - Phân phối chính thức

VP: 29 Văn Cao & số 448 Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, Hải Phòng

ĐT: (0225)3 601 601 – Hotline 24/7: 0904.247.247

Email: [email protected] hoặc [email protected]

Website: http://nhadatvanminh.com.vn hoặc http://catbaresort.net
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản