Đầu tư 2 căn biệt thự, trúng ngay 1 căn hộ Condotel
Như Loan - 03/08/2016 14:34
 
Đầu tư hai căn biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick Villas, bà Đỗ Thị Thái ở B8 Định Công, Hà Nội bất ngờ trúng thưởng căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel trị giá ,.7 tỷ đồng.

Tại lễ mở bán chính thức dự án hồi tháng 7/2016, bà Thái ký hợp đồng đặt mua 2 căn biệt thự và được hưởng những chính sách ưu đãi lớn từ dự án nghỉ dưỡng siêu sang, đẳng cấp nhất trên thị trường này. Bà Thái cho biết, ngay khi nghe thông tin về dự án Movenpick Cam Ranh Resort với những điểm ưu việt nổi trội gồm: vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo 100% hướng biển và nhìn thấy biển, được mang thương hiệu quốc tế của Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ), vừa được ở trong thời gian lên đến 180 ngày/năm vừa được tham gia cho thuê lại với lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm, ngoài ra còn được ngân hàng VPBank bảo lãnh với mức lợi nhuận tối thiểu 9%/năm, bà đã cảm thấy rất yêu thích dự án này và tin tưởng đây là sản phẩm đầu tư mang lại giá trị lợi nhuận cao. Chỉ có điều bà Thái không ngờ tới là quyết định đầu tư thông minh này ngay lập tức mang lại cho bà cơ duyên sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel.

Tại lễ bốc thăm trúng thưởng được tổ chức chiều ngày 29/7 vừa qua, ông Lê Thanh Hoàn ở khu đô thị Ciputra Tây Hồ, Hà Nội bất ngờ được mời lên rút lá thăm may mắn. Trước khi “làm nhiệm vụ”, ông Lê Thanh Hoàn chia sẻ cảm xúc: "Tôi rất hồi hộp và chỉ có một mong muốn duy nhất lúc này là rút được lá thăm may mắn mang tên mình. Tôi đã đầu tư một căn biệt thự Mövenpick Villa và nhận được nhiều quyền lợi ưu đãi nhân dịp mở bán dự án Mövenpick Cam Ranh Resort bao gồm: được tặng 1 cây vàng SJC 9999, 1 kỳ nghỉ trị giá 150 triệu cho 2 người tại Mövenpick Karon Phuket, chiết khấu 5% giá bán, và tôi rất mong sẽ được sở hữu phần thưởng giá trị nhất là căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel 2,7 tỷ đồng".

Mong ước là vậy nhưng lá thăm được ông Hoàn rút ra khỏi thùng phiếu trước sự chứng kiến của rất nhiều nhà đầu tư và khách mời lại mang tên bà Đỗ Thị Thái ở B8 Định Công, Hà Nội.

Bà Đỗ Thị Thái nhận biểu trưng giải thưởng từ ông Hannes Romauch, Tổng Giám đốc Công ty Eurowindow Nha Trang
Bà Đỗ Thị Thái nhận biểu trưng giải thưởng từ ông Hannes Romauch, Tổng Giám đốc Công ty Eurowindow Nha Trang

Khi được xướng tên là người trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình, bà Thái dường như vẫn chưa hiểu rõ điều may mắn đã đến với mình, bà Thái bộc bạch: "Trước đây, tôi từng đầu tư vào một vài dự án nghỉ dưỡng trên thị trường nhưng chưa bao giờ nhận được giải thưởng trị giá lên đến 2.7 tỷ đồng. Chia sẻ thực với quý vị, tôi đã mê dự án này ngay từ lần đầu tiên nghe nói đến, đúng là một cơ duyên khi gia đình tôi đầu tư cùng lúc 2 căn biệt thự và lại trúng thưởng thêm căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel. Nhưng tôi tin tưởng rằng không chỉ riêng tôi mà tất cả quý vị - những người đã đầu tư vào dự án này đều gặp may bởi lẽ với số lượng hạn chế các căn biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick thì việc sở hữu được Mövenpick Villa, Mövenpick Condotel đã là rất may mắn rồi".

Tại lễ bốc thăm trúng thưởng, ban tổ chức đã trao thưởng cho nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất là chị Bùi Thị Lý, người đã tư vấn bán được 2 căn biệt thự Mövenpick Villas và 5 căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel. Chị Lý cho biết, Mövenpick Cam Ranh Resort là dự án sở hữu nhiều điểm ưu việt nổi trội nên có sức thuyết phục lớn đối với các nhà đầu tư, chị và các đồng nghiệp gần như không gặp khó khăn nào trong việc chốt hợp đồng bán biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick.

Anh Lê Bảo Việt vui vẻ cho biết, ngày 27/7 vừa qua, anh đã bay vào Cam Ranh và đến thăm công trình xây dựng dự án Mövenpick Cam Ranh Resort: “Phải nói là mới chỉ trong thời gian 3 tháng nhưng chủ đầu tư triển khai xây dựng rất nhanh chóng, hiệu quả. Điều thứ hai tôi nhận thấy là vị trí dự án rất tuyệt vời, gần sân bay và toàn bộ dự án đều nằm sát biển. Bãi biển ở đây thì quá đẹp. Tôi cảm thấy hài lòng với quyết định đầu tư của cả gia đình, hy vọng chúng tôi có thể sớm tới nghỉ dưỡng tại Mövenpick Cam Ranh Resort".

Ông Hannes Romauch, Tổng Giám đốc Công ty Eurowindow Nha Trang nhấn mạnh, Lễ mở bán chính thức dự án Mövenpick Cam Ranh Resort là một sự kiện có ý nghĩa lớn không chỉ đối với chủ đầu tư, đơn vị quản lý mà còn với tất cả những nhà đầu tư đã tin tưởng cùng đồng hành suốt từ thời điểm ra mắt dự án hồi cuối tháng 5/2016 đến nay. Sự kiện này ghi dấu mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển dự án Mövenpick Cam Ranh Resort. Chủ đầu tư và đơn vị quản lý Mövenpick Hotels & Resorts hiện đang nỗ lực để sớm đưa dự án đến tay các nhà đầu tư và triển khai dịch vụ nghỉ dưỡng để mang lại nguồn lợi lớn cho các nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư 0932 888008 hoặc truy cập qua website www.movenpickcamranh.com
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản