-
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Khu công nghiệp sinh thái - hạt nhân để Việt Nam tăng tốc tăng trưởng xanh
Tiên phong phát triển bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, Masterise Homes đang mở rộng định nghĩa này theo hướng sâu sắc và bền vững hơn, với các dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng, được thiết kế để phản chiếu phong cách, khát vọng và bản sắc riêng của từng chủ nhân sở hữu.
Góc nhìn mới về “branded living”
Theo định nghĩa truyền thống, một dự án branded residences được xác lập dựa trên các yếu tố then chốt: tọa lạc tại các vị trí mang tính biểu tượng; hợp tác với các thương hiệu quốc tế danh tiếng; và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn thiết kế, xây dựng, vận hành dưới sự kiểm soát của thương hiệu. Bên cạnh đó là tính khan hiếm, độc quyền - yếu tố góp phần định hình giá trị đầu tư bền vững theo thời gian.
![]() |
| The Rivus - khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab độc nhất tại Việt Nam được kiến tạo bởi Masterise Homes |
Với Masterise Homes, những yếu tố trên chính là nền tảng để hình thành nên định nghĩa toàn diện hơn về “branded living” - một phong cách sống hàng hiệu theo chiều sâu trải nghiệm. Tư duy hiện đại và năng lực quốc tế giúp Masterise Homes tái định nghĩa “branded living”, tương ứng với sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường và kỳ vọng ngày một đa dạng từ khách hàng.
Theo đó, vượt lên khỏi những khuôn khổ đã định sẵn, “branded living” được thương hiệu định vị thông qua hệ giá trị khác biệt bao gồm 4 yếu tố cốt lõi: sự tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết thiết kế và vận hành, tinh thần di sản hiện hữu trong từng không gian sống, chất lượng quốc tế được công nhận, và tất nhiên, không thể thiếu khả năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.
![]() |
| Với tầm nhìn “tựa sơn hướng thủy - tam hà giao hội”, Masteri Rivera Danang kiến tạo chuẩn sống quốc tế trong không gian giao hòa giữa thiên nhiên, di sản và nhịp sống hiện đại. |
Điểm khác biệt trong cách tiếp cận của Masterise Homes nằm ở cách thương hiệu mở rộng khái niệm “branded residences”. Với kinh nghiệm phát triển các dự án hợp tác quốc tế, Masterise Homes đã chuyển hóa những tiêu chuẩn khắt khe của BĐS hàng hiệu vào chính các sản phẩm mang thương hiệu riêng của mình như Masteri Collection hay Lumière Series. Đây là cách Masterise Homes ứng dụng bề dày kinh nghiệm quốc tế để kiến tạo nên những chuẩn sống mang đậm phong cách toàn cầu, nhưng vẫn có chiều sâu bản địa - một chuẩn sống “branded living” mới. Với thương hiệu, bản địa hóa không phải là một phần cộng thêm - đó là yếu tố cốt lõi để tạo ra phong cách sống phù hợp với khách hàng Việt, nhưng vẫn đủ sức cạnh tranh với các thị trường khó tính trên thế giới.
Dấu ấn “branded living” trong không gian sống của Masterise Homes
Các dự án của Masterise Homes có thể mang đậm cảm hứng Á Đông trong kiến trúc, nhưng phải đạt chuẩn quốc tế trong chất lượng, dịch vụ và vận hành. Từ các dự án hợp tác với thương hiệu quốc tế như Grand Marina, Saigon, The Grand, Hanoi hay The Rivus - những chuẩn mực quốc tế cao nhất đã được bảo chứng - đến các dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng của Masterise Homes như Masteri Collection hay Lumière series, dấu ấn “branded living” luôn được nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế hiện thực hóa một cách đồng bộ.
![]() |
| Tại Lumière Midtown, chủ nhân sẽ được tận hưởng tầm view 100% ra kênh đào nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á |
Dù là sản phẩm hợp tác quốc tế hay sản phẩm thương hiệu riêng, tất cả đều mang một triết lý phát triển xuyên suốt: kiến tạo phong cách sống chuẩn quốc tế, nơi cư dân tìm thấy sự cộng hưởng giữa giá trị cá nhân và dấu ấn không gian sống, giữa văn hóa địa phương và lối sống toàn cầu. Đó là sự an tâm trong từng dịch vụ, sự chỉn chu trong từng trải nghiệm, và cảm giác tự hào khi được sống trong một không gian phản chiếu đúng phong cách sống và đẳng cấp của chính mình.
Với Masterise Homes, “branded living” không chỉ là một xu hướng. Đó là một chuẩn mực sống quốc tế bền vững được kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm hợp tác quốc tế dày dặn, nội lực vững vàng cùng tầm nhìn chiến lược của nhà phát triển BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế, dành cho những ai thật sự khao khát chạm đến một phong cách sống toàn diện và khác biệt, cũng như theo đuổi những giá trị sống có chiều sâu, xứng tầm vị thế.
-
Chính phủ khuyến khích đầu tư Khu đô thị thông minh và Khu đô thị công nghệ -
Thị trường bất động sản nguy cơ dư thừa nguồn cung phân khúc cao cấp -
Kho xưởng xây sẵn là “điểm sáng” của bất động sản công nghiệp phía Nam -
Hà Nội: Những dự án nhà ở xã hội đang và sẽ mở bán trong quý IV/2025 -
Bất động sản - nguồn lực tạo hạ tầng "mềm" cho trung tâm tài chính trong tương lai -
Thị trường bất động sản Khánh Hòa duy trì đà tăng trưởng mạnh -
Ngoài siết hạn mức tín dụng, còn cách nào hạn chế đầu cơ bất động sản?
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới



