Dấu ấn 11 năm của khách sạn hiện đại nhất Hải Dương
T.P - 17/10/2017 09:38
 
Là khách sạn 4 sao đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại ở tỉnh Hải Dương, sau 11 năm đi vào hoạt động, Khách sạn Nam Cường Hải Dương do Tập đoàn Nam Cường đầu tư xây dựng đã ghi dấu ấn là điểm dừng chân sang trọng, đẳng cấp tại vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam.
Khách sạn Nam Cường Hải Dương là khách sạn 4 sao đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại ở tỉnh Hải Dương
Khách sạn Nam Cường Hải Dương là khách sạn 4 sao đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại ở tỉnh Hải Dương

Quy mô ấn tượng 

Khách sạn 4 sao Nam Cường Hải Dương thuộc Hệ thống Khách sạn Nam Cường tọa lạc tại cửa ngõ Hải Dương - thành phố đang trên đà phát triển, thuộc vùng tam giác kinh tế - công nghiệp - du lịch nối liền với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường biển quốc tế, cảng biển, sân bay...

Từ những ngày đầu đi vào hoạt động vào tháng 5 năm 2006, Khách sạn Nam Cường Hải Dương được quy hoạch trên diện tích gần 2 ha, gây ấn tượng với người dân địa phương cũng như khu vực lân cận bởi quy mô cảnh quan và hệ thống tiện ích ấn tượng. Đặc biệt, khách sạn được đầu tư xây dựng cảnh quan cây xanh, khu thể thao rộng lớn, bể bơi hiện đại… tạo điểm nhấn cho cả quần thể mà hiếm khách sạn nào đạt được với qũy đất ngày càng thu hẹp như hiện nay.

Tòa chính của khách sạn cao 25 tầng, cùng 171 phòng nghỉ tiêu chuẩn. Không gian phòng nghỉ rộng rãi, kết hợp với nội thất phòng sang trọng, mang đến cho khách hàng sự tiện nghi tối đa cùng vẻ đẹp tinh tế mang đậm nét truyền thống văn hóa sang trọng.

Phòng nghỉ với nội thất sang trọng, tinh tế đem đến sự tiện nghi và gần gũi cho khách hàng
Phòng nghỉ với nội thất sang trọng, tinh tế đem đến sự tiện nghi và gần gũi cho khách hàng

Bên cạnh đó, Khách sạn Nam Cường Hải Dương còn là một trong những khách sạn 4 sao hiếm hoi sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao trong khu vực.

Khu tổ hợp thể thao, chăm sóc sức khỏe gồm đầy đủ các dịch vụ: gym, aerobic, massage, xông hơi, bể bơi, bida... Trong đó, gây ấn tượng là những tiện ích đẳng cấp như bể bơi ngoài trời rộng đến gần 3.000 m2; 31 phòng massage, xông hơi, spa được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng hệ thống sân golf, tennis tiêu chuẩn luôn sẵn sàng phục vụ quý thượng khách.

Phòng họp được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại
Phòng họp được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Khách sạn Nam Cường Hải Dương là địa chỉ tin cậy để tổ chức những sự kiện, hội thảo quy mô tầm cỡ quốc tế với hệ thống phòng họp, phòng hội trường sang trọng có sức chứa đến 1.000 người, các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, góp phần vào thành công cho mỗi chương trình của quý đối tác, doanh nghiệp.

Con người là trọng tâm của mọi hoạt động

Trải qua 11 năm hoạt động, đến nay dù có nhiều thay đổi về cơ sở vật chất, không ngừng nâng cấp chất lượng phục vụ nhưng Khách sạn Nam Cường Hải Dương vẫn giữ lại được “chất” riêng đậm đà của người Nam Cường. Chất riêng đó được tạo nên từ chính những con người đã đang và sẽ tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng Khách sạn Nam Cường Hải Dương trên chặng đường chinh phục thành công, vươn tầm quốc tế.

Là điểm dừng chân 4 sao đẳng cấp quốc tế duy nhất tại địa bàn nên đối tượng khách hàng của Khách sạn Nam Cường Hải Dương rất đa dạng. Không chỉ phục vụ những khách hàng nghỉ dưỡng, du lịch tại địa bàn tỉnh, một trong những đối tượng khách hàng chủ yếu của khách sạn là những chuyên gia, lãnh đạo của nhiều tổ chức, địa phương trong nước và quốc tế. Khách hàng đều là những thượng khách có tiêu chuẩn khắt khe và yêu cầu được phục vụ với chất lượng cao nhất.

Được phục vụ những thượng khách “khó tính” nhất chính là cơ hội và thách thức để đội ngũ cán bộ nhân viên khách sạn không ngừng rèn luyện, nâng cao nghiệp vụ và luôn sẵn sàng ứng biến linh hoạt trước mọi tình huống.

Anh Bùi Văn Tuấn, Trợ lý Giám đốc Kinh doanh & Marketing đã gắn bó với khách sạn từ những ngày đầu hoạt động
Anh Bùi Văn Tuấn, Trợ lý Giám đốc Kinh doanh & Marketing đã gắn bó với khách sạn từ những ngày đầu hoạt động

Bất cứ thượng khách nào chỉ cần dừng chân trước cửa khách sạn đều trở thành những thượng đế và an tâm được phục vụ chu đáo đến từng giây phút.

Anh Bùi Văn Tuấn, người đã gắn bó 11 năm và hiện đang đảm nhiệm vị trí Trợ lý Giám đốc phụ trách Kinh doanh & Marketing Khách sạn Nam Cường Hải Dương chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu tiên làm việc tại Khách sạn Nam Cường Hải Dương, toàn đội ngũ lãnh đạo và nhân viên chúng tôi luôn có một kim chỉ nam cho mọi hoạt động: Bất kể ở vị trí nào, chúng tôi cũng đều hết mình, tận tâm làm tốt vai trò của mình để tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.”

Bên cạnh việc là điểm dừng chân quen thuộc cho nhiều khách hàng, Khách sạn Nam Cường Hải Dương được đầu tư cả về quy mô lẫn chất lượng, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch của thành phố Hải Dương nói riêng và tỉnh Hải Dương nói chung.

Có thể nói, trải qua 11 năm hoạt động, không ngừng đổi mới kiến tạo những vẫn giữ được những nét đặc trưng riêng biệt, Khách sạn Nam Cường Hải Dương đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của miền đất hứa Hải Dương, trở thành biểu tượng của sự phồn thịnh, đẳng cấp và đem đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản