Đất Xanh Miền Trung: Phát triển đô thị thông minh - đẳng cấp của sự giàu sang
Minh Thảo - 26/07/2018 08:55
 
Không chỉ khẳng định đẳng cấp trong việc tiên phong xây dựng hệ thống đô thị thông minh, Đất Xanh Miền Trung còn đang mang đến cho khách hàng những thích thú bất ngờ, dựa trên giá trị cốt lõi và bền vững hơn, đó là đẳng cấp của sự giàu sang.
TIN LIÊN QUAN

Tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh

Đất Xanh Miền Trung là nhà đầu tư phát triển bất động sản tiên phong về xây dựng hệ thống đô thị thông minh tại khu vực miền Trung và cả nước. Việc sử dụng nhiều hệ thống công nghệ tân tiến vào từng ngôi nhà chính là bước tiến mang tính thời đại, góp phần thiết lập nền tảng cho sự hội nhập và phát triển công nghệ thông minh của Việt Nam thông qua các dự án bất động sản mang tính bền vững mà Đất Xanh Miền Trung đã và đang thực hiện.

Các Dự án của Đất Xanh Miền Trung luôn mang đến cho khách hàng môi trường sống hoàn hảo với những tiện ích vượt trội
Các dự án của Đất Xanh Miền Trung luôn mang đến cho khách hàng môi trường sống hoàn hảo với những tiện ích vượt trội

Đất Xanh Miền Trung đang chọn lựa áp dụng vào từng ngôi nhà, từng công trình, dự án của mình những nguyên liệu đặc biệt về mẫu mã, chất liệu và tuổi thọ bền vững. Một trong những chất liệu đó là đá marble - biểu tượng cho những công trình sang trọng bậc nhất bởi sự độc đáo, tinh tế và quý hiếm.

Không phải ngẫu nhiên, mà đá marble được xem là vật liệu xây dựng “kinh điển” của thế giới, vật liệu của sự quý tộc và giàu sang. Trải qua hàng ngàn năm, đá marble vẫn giữ được vị trí độc tôn, không thể thay thế trong các công trình kiến trúc và gắn liền với sự phát triển của các nền văn minh khác nhau. Từ thế kỷ thứ V trước Công Nguyên, người Hy Lạp đã sử dụng loại đá marble để xây dựng đền Parthenon và cho đến bây giờ, ngôi đền này vẫn mang vẻ đẹp của sự vương giả, quyền lực và quý tộc.

Ngoài Hy Lạp, các quốc gia khác trên thế giới cũng dùng loại đá này để xây dựng các công trình trọng điểm. Nhà hát Opera (Na Uy); Trung tâm năng lượng Devon (Hoa Kỳ); Tòa nhà Tập đoàn Venus Marble HQ (Hy Lạp); Resort Dragon Inn Floating (Malaysia)… đều sử dụng loại đá này. Tại Việt Nam, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, khách sạn Tân Sơn Nhất và hàng loạt khách sạn 5 sao tại Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết… cũng sử dụng đá marble làm vật liệu tiên phong trong xây dựng và ốp lát công trình.

Hệ thống đèn thông minh được lắp đặt tại Dự án của Đất Xanh Miền Trung
Hệ thống đèn thông minh được lắp đặt tại dự án của Đất Xanh Miền Trung

Sau Dự án Marina Complex, Dragon Villas, Lakeside Palace, mới đây nhất, Dự án One River của Đất Xanh Miền Trung được ốp đá marble tất cả mặt tiền, sử dụng hệ kính 2 lớp schuco của Đức; hệ thống biệt thự thông minh (smart villas) tích hợp toàn diện với công nghệ điều khiển không dây qua điện thoại thông minh (smart phone)…

Một “siêu dự án” khác của Đất Xanh Miền Trung là Dragon Smart City lại tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới nhất vào xây dựng, quản lý và vận hành, như công nghệ camera 360 hoạt động 24/7; wifi; hệ thống đèn thông minh (smart lighting) tích hợp nhiều tính năng như cảm quan độ ẩm, hướng gió, thời tiết…; trạm sạc năng lượng cùng nhiều tiện ích khác.

Không chỉ dừng lại ở hệ thống đèn thông minh hay camera 360 hiện đại, Dragon Smart City còn là nơi hội tụ của rất nhiều công nghệ hiện đại nhất được áp dụng trong từng căn nhà. Tại đây, clubhouse, hệ thống smarthome, công viên nước, sân thể thao ngoài trời, công viên chủ đề (vườn Nhật, vườn Pháp)… cũng được đầu tư, xây dựng để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Không giống như một số chủ đầu tư bất động sản thường sử dụng các công nghệ có sẵn, Đất Xanh Miền Trung đã đầu tư nghiên cứu, phát triển các giải pháp công nghệ riêng để mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Ứng dụng phần mềm điều khiển các thiết bị điện thông minh trong nhà ở cũng được Đất Xanh Miền Trung phát triển và tích hợp chung vào cùng ứng dụng cư dân để giúp việc sử dụng được thuận tiện nhất.

Bền vững một thương hiệu

Thương hiệu Đất Xanh Miền Trung từ lâu đã không còn xa lạ với giới đầu tư bất động sản cũng như khách hàng trong nước và quốc tế. Để gây dựng và phát triển thương hiệu vào thời điểm “cơn bão” khủng hoảng tài chính cuối năm 2007-2008 vừa càn qua, tác động đến từng ngõ ngách của kinh tế Việt Nam và đối tượng chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất chính là các doanh nghiệp, Đất Xanh Miền Trung đã cho thấy sự quyết tâm, kiên trì và bền bỉ tới mức phi thường của mình.

Hơn 7 năm hiện diện tại thị trường bất động sản Đà Nẵng và miền Trung, Đất Xanh Miền Trung đã đạt được những thành công đầy ấn tượng, gây dựng được thương hiệu uy tín với các khách hàng, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Năm 2017, kết quả kinh doanh của Đất Xanh Miền Trung tăng trưởng 14% so với năm 2016, lợi nhuận trước thuế đạt 275 tỷ đồng và doanh thu đạt 427 tỷ đồng.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Đất Xanh Miền Trung đạt lợi nhuận 160 tỷ đồng. Dự kiến, 6 tháng cuối năm, Công ty sẽ đạt thêm 500 tỷ đồng lợi nhuận, đạt kế hoạch lợi nhuận 600 tỷ đồng trong cả năm 2018.

Quý II/2018, Đất Xanh Miền Trung đã hoàn thành bàn giao Dự án Shophouse Lakeside và nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, hình thành tuyến phố thương mại đẳng cấp đầu tiên ốp đá marble toàn bộ mặt tiền, tạo nên điểm nhấn hoàn hảo tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Công ty cũng đã giới thiệu thành công “siêu phẩm” thuộc dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang One River trải dài 2,1 km bên sông Cổ Cò và các dự án đất nền nổi bật như Dragon Smart City, Lakeside Infinity… tại khu vực phía Tây TP. Đà Nẵng.

Chia sẻ về quá trình phát triển của Đất Xanh Miền Trung, Tổng giám đốc Trần Ngọc Thành chỉ nói rất ngắn gọn: “Tập thể Đất Xanh Miền Trung khi thành lập đã nhất quán một chiến lược ‘kiến tha lâu, ắt đầy tổ’, rồi đặt những viên gạch đầu tiên xây thương hiệu cho mình từ những dự án nhỏ, tiến đến những dự án tầm trung, rồi cao hơn. Khi đã tạo nền móng vững chắc rồi, cứ thế xếp cao lên và đến một ngày sẽ trở thành biểu tượng”.

Vì sao các sản phẩm của Đất Xanh Miền Trung lại có lực hấp dẫn mạnh mẽ? Nếu chứng kiến từng bước đi của Đất Xanh Miền Trung, sẽ phần nào giải mã được những “bí ẩn” này.

Ít có một doanh nghiệp nào mà ngay từ những ngày đầu, đích thân Tổng giám đốc trực tiếp giới thiệu bán hàng. “Đội ngũ kinh doanh của Đất Xanh Miền Trung rất chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo và đáp ứng được tất cả các nhu cầu khắt khe của khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng sẽ yên tâm tuyệt đối hơn nếu lãnh đạo Công ty đứng ra “bảo lãnh” cho chính các sản phẩm mà mình bán ra”, CEO Đất Xanh Miền Trung từng chia sẻ.

Thêm một yếu tố cạnh tranh hoàn toàn khác biệt với các nhà phát triển, đầu tư dự án khác, đó là, mỗi dự án của Đất Xanh Miền Trung đưa ra đều có tính pháp lý rõ ràng, đầy đủ. Cùng với đó, để đảm bảo mức sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư, Đất Xanh Miền Trung chưa khi nào “phá giá” sản phẩm, cho dù phải chịu những tác động cạnh tranh từ các đối thủ.

Đến với dự án của Đất Xanh Miền Trung, khách hàng sẽ tìm thấy một môi trường sống hoàn hảo với những tiện ích vượt trội. Diện tích dành cho cây xanh, công viên, sân tập thể thao, tập gym… được Đất Xanh Miền Trung đặc biệt chú trọng phát triển, không chỉ cho cư dân của dự án, mà cả cư dân khu vực lân cận được hưởng thụ. Năm 2018, Đất Xanh Miền Trung định hướng xây dựng các dự án của mình trở thành những điểm đến vui chơi, giải trí của cộng đồng, mang giá trị nhân văn vào từng sản phẩm, hướng tới cộng đồng xã hội nhiều hơn nữa.

Những nỗ lực không mệt mỏi của Đất Xanh Miền Trung trong thời gian qua đã được ghi nhận bằng những danh hiệu cao quý, như: top 3 công ty bất động sản hàng đầu khu vực miền Trung - Tây Nguyên với nguồn tài chính vững mạnh; top 10 doanh nghiệp xuất sắc - uy tín năm 2017; đứng đầu trong hệ thống các công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh; vị trí 143 trong số các doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam; top 500 doanh nghiệp Việt Nam Thịnh vượng năm 2018…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản