Đất Xanh Miền Trung bàn giao Shophouse thông minh đầu tiên tại Đà Nẵng
Hà Minh - 31/10/2016 17:42
 
Công ty CP Đất Xanh Miền Trung vừa đồng loạt bàn giao các căn shophouse thông minh đầu tiên tại Đà Nẵng cho những cư dân dự án Marina Complex và Ngo Quyen Shopping Street.
Những chủ nhân đầu tiên của shophouse thông minh Marina Complex trong ngày nhận bàn giao
Những chủ nhân đầu tiên của shophouse thông minh Marina Complex trong ngày nhận bàn giao

Theo thiết kế, tất cả các căn shophouse Marina Complex và Ngo Quyen Shopping Street đều áp dựng giải pháp nhà ở thông minh – xanh – năng lượng sạch; mật độ xây dựng tại mỗi dự án chưa tới 30%, tạo nên không gian mở, tầm nhìn thông thoáng tạo mang đến một không gian sống và kinh doanh đầy tiện ích.

Mặt khác, shophouse Marina Complex và Ngo Quyen Shopping Street còn được xây dựng, đầu tư đến từng chi tiết, từ phần móng băng đến hệ thống cơ điện ME, đá ốp mặt tiền, hệ thống pin mặt trời, cảnh quang cây xanh, thảm cỏ…

Ngoài gói quà tặng hoàn thiện mặt ngoài với những nguyên vật liệu được chọn lọc những nhà cung cấp tốt nhất, cao cấp nhất, trong quá trình xây dựng các căn shophouse, ĐXMT cũng đã thực hiện thêm gói gia tăng cho khách hàng, gồm: ốp lề bộ hành bằng đá sọc dưa cao cấp của resort; mặt tiền nhà và ngạch cửa ốp đá mable đen tia chớp nhập trực tiếp từ Ý; ốp toàn bộ ban công trước sau bằng gạch Bạch Mã; cán nền trong nhà và sân vườn bằng bê tông dày 10cm; lắp đặt hoàn thiện hệ cổng sau và hệ mái có ốp kính trước nhà, sử dụng thép mạ kẽm sơn tĩnh điện; lắp đặt toàn bộ hệ đèn trang trí mặt tiền, cổng, sân vườn, hoàn thiện toàn bộ gói cảnh quan cây xanh ngoài nhà; hệ thống ống chờ nước cấp sử dụng dòng PPR cao cấp và chủ đầu tư đi toàn bộ hệ dây điện, hệ thống tiếp địa chống rò chống giật điện cho toàn bộ nhà.

Chủ căn shophouse B1-1-12 tại Marina Complex trong buổi nhận bàn giao đã chia sẻ, bà ở tại Hà Nội, không trực tiếp giám sát thi công căn nhà của mình nhưng trong khi cùng gia đình vào nhận nhà, mọi người đều thực sự cảm thấy hài lòng. “Chất lượng xây dựng căn nhà khiến tôi cảm thấy rất thỏa mãn. Đặc biệt công ty đã tổ chức bàn giao đúng với tiến độ đề ra”.

Dãy nhà phố thương mại – shophouse Marina Complex đươch hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao cho khách hàng
Dãy nhà phố thương mại – shophouse Marina Complex đươch hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao cho khách hàng

Ngoài việc thực hiện xây dựng, bàn giao nhà đảm bảo tiến độ và chất lượng cao nhất, Đất Xanh Miền Trung sẽ thực hiện công chứng sang sổ cho khách hàng ngay sau khi nhận nhà. Có thể nói, chỉ trong vòng chưa đầy 6 tháng, việc một chủ đầu tư thực hiện cả 3 quá trình: xây dựng, bàn giao và công chứng sang sổ là điều “kỳ diệu” đối với khách hàng cũng như với nhiều “đại gia” bất động sản khác trên thị trường. Chia sẻ thêm về điều này, đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết: việc xây dựng shophouse thông minh đầu tiên trên thị trường là tâm huyết của chúng tôi. Chính vì vậy, chúng tôi đã dốc toàn lực cho cả hai dự án và tiến hành song song tất cả mọi thủ tục pháp lý nhằm mang đến quyền lợi và sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Với việc bàn giao thành công đồng loạt các căn shophouse Marina và Ngô Quyền, một lần nữa, Đất Xanh Miền Trung đã khẳng định tiềm lực cũng như uy tín với tất cả đối tác, nhà đầu tư và khách hàng. Đồng thời, việc hình thành chuỗi nhà phố kinh doanh ngay tại trung tâm Đà Nẵng đã góp phần thúc đẩy sự phát triển giá trị thương mại của khu vực cũng như tạo nên không gian sống xanh, phát triển bền vững tại Đà Nẵng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản