Đất Xanh Miền Bắc mở bán 180 căn hộ Tràng An Complex
Hữu Tuấn - 22/06/2015 11:54
 
Sáng nay (22/6), Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã mở bán 180 căn hộ dự án Tràng An Complex sau khi được chủ đầu tư GP.Invest ủy quyền.

Trước đó, ngày 16/05/2015, Công ty cổ phần đầu tư dầu khí toàn cầu GP.Invest đã tổ chức thành công “Lễ mở bán chính thức đợt 1 căn hộ dự án Tràng An Complex”. Trước thời điểm mở bán vào tháng 5/2015, đã có tới gần 1.000 đơn đăng ký mua căn hộ.

Trong đợt mở bán lần trước, chủ đầu tư tung ra thị trường 150 căn hộ các tầng 3, 8, 12, 19, 22, 25 thuộc tòa nhà Trường Thành (tòa nhà CT2)  với mức giá từ 30,4 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT). Ngay ngày mở bán đầu tiên, dù thời tiết mưa lớn nhưng cũng không cản được sự quan tâm của khách hàng khi số lượng khách tham dự và đặt cọc quá đông, vượt dự kiến. Đã có hơn 100 khách hàng đặt cọc mua căn hộ, vượt 300% so với dự kiến. Tuy nhiên, đến gần cuối lễ mở bán, do số lượng khách hàng có nhu cầu đặt cọc quá đông, chủ đầu tư đã quyết định mở bán thêm các căn hộ tầng 14 của tòa nhà Trường Thành.

Dự án Tràng An Complex là dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng trong đợt mở bán đầu tiên vào tháng 5/2015.
Dự án Tràng An Complex là dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng trong đợt mở bán đầu tiên vào tháng 5/2015.

Dự án Tràng An complex (số 1 Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội) là tổ hợp nhà ở, văn phòng và các dịch vụ tiện ích với diện tích 2.6 ha nằm ở một vị trí thuận lợi về giao thông – ngay sát với nút giao thông dốc Bưởi đang được đầu tư mở rộng – Dự án bao gồm 3 tòa cao tầng và một số căn nhà thấp tầng. Dự án được thiết kế kiến trúc bởi Công ty Morrison Architects (Mỹ), thiết kế tổng mặt bằng bởi công ty DPA (Singapore), thiết kế cảnh quan bởi công ty Lee & Associate (Mỹ)…

Tràng An Complex, mới khởi công từ ngày 24/1, đến nay cơ bản đã xong phần hầm hoàn thành và dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 1/2017. Không khí làm việc tại công trường dự án rất sôi động, khẩn trương. Nguyên vật liệu, máy móc được huy động, tập kết đầy đủ và luôn có khoảng 450 - 500 công nhân, kỹ sư, chuyên gia làm việc liên tục 3 ca.

Mới đây, ngày 12/6, GP.Invest và Công ty Cổ phần Xây dựng Cotec (Coteccons) cũng đã chính thức ký kết hợp đồng Thi công xây dựng Phần thân tòa nhà CT2 - Trường Thành của dự án Tràng An Complex.

Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch HĐQT GP Invest khẳng định: "GP.Invest đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ, hoàn thiện dự án theo đúng cam kết, thậm chí sớm hơn trước thời hạn. Chúng tôi đã phải chuẩn bị đủ nguồn lực tài chính, con người, lựa chọn các nhà thầu mạnh, có uy tín, đồng thời giám sát chặt chẽ việc thi công cũng như hệ thống cung ứng vật tư, vật liệu. Hiện, đòi hỏi của khách hàng với sản phẩm khắt khe hơn nhiều. Trước khi giao dịch, họ luôn tìm hiểu kỹ năng lực chủ đầu tư, quá trình thi công, bán hàng, thiết kế, chất lượng sản phẩm ra sao… Bởi vậy, nếu tính toán không tốt, sản phẩm thiếu phù hợp thì dù thị trường khởi sắc, chủ đầu tư vẫn sẽ thất bại".

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản