Đất Xanh Đà Nẵng ra mắt dự án Halla Jade Residences
Hoàng Anh - 21/03/2018 08:04
 
Công ty Đất Xanh Đà Nẵng vừa tổ chức giới thiệu dự án Halla Jade Residences, đây được xem là tuyến phố 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng.

Được ví là viên ngọc quý còn sót lại ven bờ sông Hàn, dự án Halla Jade Residences  sở hữu một ví trí vàng, đắc địa với mặt tiền ôm trọn dòng sông Hàn, kết nối quần thể khu liên hợp vui chơi giải trí lớn nhất Đà Nẵng bao gồm Asia Park, Helio Center, Lotte Mart thuộc quận Hải Châu.

Dự án được quy hoạch đồng bộ theo chuẩn 5 sao từ hệ thống nhà phố, căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại. Định hướng phát triển  dự án thành tuyến phố thương mại cao cấp tiên phong ngay tại trung tâm Đà Nẵng, cộng hưởng với những giá trí giải trí có sẵn trở thành điểm chiến lược trong việc phát triển không gian sống, thương mại, du lịch của thành phố Đà Nẵng.

Phối cảnh khu Dự án hophouse Halla Jade Residences.
Phối cảnh khu dự án shophouse Halla Jade Residences.

Dự án Khu phức hợp Halla Jade Residence với tổng diện tích đất thực hiện dự án hơn 88.000m2, bao gồm 55 shophouse và chuỗi hệ thống 14 tòa cao ốc từ 16 đến 25 tầng. Halla Jade Residence được đầu tư đồng bộ với đầy đủ tiện ích hiện đại cho một cuộc sống an cư tiện nghi như: hạ tầng hoàn chỉnh, công viên cây xanh, căn hộ cao tầng - khách sạn, nhà ở biệt thự, nhà ở liền kề và trường mẫu giáo.

Phố thương mại của Khu đô thị phức hợp Halla Jade Residence gồm 55 căn, với lối bộ hành rộng 9m được xây dựng dựa trên thiết kế thông minh - xanh - hiện đại và đa năng. Một căn nhà có bề ngang là 6m, 4,5 tầng bao gồm: khu vực kinh doanh, phòng khách, phòng bếp ăn, gara đậu xe oto, sân vườn relax sau nhà, kho, 4 Phòng ngủ, 5 wc, 2 khu giặt phơi trong nhà và ngoài trời.

Ông Trần Xuân Thông - Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng giới thiệu về Dự án tại lễ ra mắt.
Ông Trần Xuân Thông - Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng giới thiệu về dự án tại lễ ra mắt.

Ông Trần Xuân Thông - Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng cho biết, mức độ rủi ro của dự án hoàn toàn không có khi tất cả các căn nhà đều có sổ đỏ. “Đất Xanh Đà Nẵng là đơn vị thành viên của Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung, chúng tôi đã có kinh nghiệm phát triển thành công rất nhiều dự án trên địa bàn Đà Nẵng – Quảng Nam. Mô hình shophouse đang trở thành dòng sản phẩm tạo ra sự thay đổi đột phá cho thị trường. Dự án shophouse Halla Jade Residences có vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm Đà Nẵng, pháp lý minh bạch rõ ràng, năng lực tài chính chủ đầu tư rất tốt, uy tín. Đây là đặc điểm tối quan trọng về quan điểm hợp tác của chúng tôi với các dự án nhằm mang lại giá trị gia tăng bền vững và sự an toàn trong đầu tư của khách hàng. Chúng tôi tin tưởng đây tiếp tục là dự án đem lại sự thành công cho khách hàng trong năm 2018”, ông Thông nói.

Theo kế hoạch, tuyến phố thương mại cao cấp Halla Jade Residences dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 5/2018.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản