Đất Xanh bất ngờ chào bán 4 dự án trong tháng ngâu
- 17/07/2014 14:27
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Gamuda Gardens mở bán đợt cuối, trả 20% nhận nhà ngay
Mở bán lần cuối "hàng hot" Bắc Hà Tower
Lotte Center Hanoi và những dấu hỏi
Mở bán khu nhà ở liền kề The Premier Hà Nội
Mở bán “hàng nóng” Green Stars giá 1,5-2 tỷ đồng/căn
1,4 tỷ/căn hộ Diamond Blue ở trung tâm quận Thanh Xuân

Lý giải cho quyết định này ông Vũ Cương Quyết, Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết: "Theo thực tế bán hàng trong những năm vừa qua, chúng tôi luôn có thanh khoản tốt trong các tháng ngâu (tháng 7 Âm lịch), thậm chí, doanh thu từ tháng ngâu luôn nằm trong tháng có doanh thu bán hàng tốt nhất trong năm. Sở dĩ có được kết quả như vậy là bởi chúng tôi luôn chuẩn bị các sản phẩm và các chính sách bán hàng tốt nhất (bao gồm chính sách giá, thanh toán, khuyến mãi…) cho tháng này”.

Đại diện Đất Xanh Miền Bắc cho biết, đơn vị này vừa được chủ đầu tư Dự án chỉ định là đơn vị phân phối chính thức Khu căn hộ dự án Royal City. Trong đợt này, Đất Xanh Miền Bắc sẽ mở bán khu căn hộ thuộc tòa R4. Cũng như các tòa khác trong KĐT, R4 đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Tòa nhà cao 35 tầng, với các căn hộ đẳng cấp và sang trọng mang phong cách hoàng gia Châu Âu,  diện tích từ 93m2 đến 137m2 thiết kế căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ.

Hiện nay, tòa R4 đang được xây dựng khu Club House đẳng cấp 5 sao tại tầng 1 nhằm cung cấp cho cư dân không gian sinh hoạt cộng đồng tiêu chuẩn Quốc tế. Các căn hộ R4 được chào bán với mức giá từ 37 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT) với các chính sách khuyến mãi hấp dẫn.

  Đất Xanh bất ngờ chào bán 4 dự án trong tháng ngâu  
  Khu căn hộ dự án Royal City sẽ được mở bán trong thời gian tới.  

Còn Dự án Mỹ Sơn Tower Được xây dựng trên “Mảnh đất vàng”  ở trung tâm quận Thanh Xuân, thuộc phường Nhân Chính, giáp ranh với KĐT Trung Hòa – Nhân Chính với mức giá hấp dẫn, từ 23 triệu (đã bao gồm VAT), cho các căn hộ từ 63 – 111m2 có từ 2-3 phòng ngủ. Hiện tại, dự án này đã xong 2 tầng hầm, đang triển khai xây dựng phần thân.

Khá gần với Chung cư Mỹ Sơn là dự án Chung cư Bắc Hà, Dự án này nằm ngay gần ngã tư Khuất Duy Tiến và Lê Văn Lương và nằm ngay trên mặt đường Lê Văn Lương. Chung cư Bắc Hà cao 25 tầng, hiện tại đang xây dựng đến tầng 6. Chung cư Bắc Hà đã bán gần hết và ngày 19/7 tới, Đất Xanh Miền Bắc sẽ phối hợp với Liên minh G5 để chào bán đợt cuối các căn còn lại của dự án với mức giá giao động từ 1.5  tỷ/căn (đã bao gồm VAT).

Bên cạnh Chung cư Mỹ Sơn và Bắc Hà, Đất Xanh Miền Bắc quyết định lựa chọn khu chung cư Văn Phú Victoria là sản phẩm chào bán trong đợt này tại khu vực Quận Hà Đông. Văn Phú Victoria chính là tòa CT9 nằm ngay trong KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông. Khu chung cư này được thiết kế theo phong cách Nhật Bản: Hiện đại, tinh tế và tối ưu hóa diện tích sử dụng. Văn Phú Victoria có 18 thang máy dành riêng cho khu nhà ở. Hiện tại dự án đã đi vào hoàn thiện, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào tháng 8/2014. Các căn hộ Văn Phú Victoria được chào bán ở mức giá từ 15 triệu/m2.

Đại diện Đất Xanh Miền Bắc cho biết, việc tung ra các sản phẩm được chọn lọc nêu trên cùng với các chính sách bán hàng tốt sẽ kích cầu thị trường tháng ngâu, đồng thời sẽ góp phần tạo nên tính thanh khoản ổn định cho thị trường BĐS nói chung. Về dài hạn, vị đại diện Đất Xanh Miền Bắc cũng nhận định, theo thời gian, những giá trị lợi nhuận và may mắn thực tế mang lai từ các giao dịch kinh doanh, mua bán trong tháng ngâu sẽ dần dần xóa bỏ những e ngại, giúp khách hàng yên tâm và tự tin khi quyết định những sản phẩm có giá trị lớn vào thời điểm này trong năm.

Ưu đãi lớn khi vay mua nhà Dự án Times City và Royal City Ưu đãi lớn khi vay mua nhà Dự án Times City và Royal City

() Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và mang tới những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng, ngoài các chương trình ưu đãi cho vay mua nhà dự án với lãi suất hấp dẫn hiện nay, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) tiếp tục triển khai chương trình “Ưu đãi lớn – Vay mua nhà Vingroup” dành cho khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà các dự án Times City và Royal City (Hà Nội) từ nay đến ngày 31/12/2014.

Mở bán lần cuối Mở bán lần cuối "hàng hot" Bắc Hà Tower

() Ngày 15/7, Liên minh Sàn giao dịch bất động sản G5 cho biết, trong tháng 7/2014, sẽ mở bán đợt cuối dự án Bắc Hà Tower.

Victoria Văn Phú - căn hộ ở ngay giá 1 tỷ đồng Victoria Văn Phú - căn hộ ở ngay giá 1 tỷ đồng

(Baodautu.vn) Ngày 15/3, Đất Xanh Miền Bắc cho biết Liên minh Bất động sản G5 vừa thông báo mở bán tổ hợp chung cư Victoria Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội), giá bán từ 15 triệu đồng/m2.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản