Đất Xanh Bắc Miền Trung giới thiệu cơ hội đầu tư bất động sản Quảng Bình
Tâm Đăng - 21/03/2019 08:27
 
Vừa qua, tại TP Đồng Hới, Quảng Bình, Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung đã tổ chức đêm tiệc giới thiệu Cơ hội đầu tư bất động sản Quảng Bình và Tri ân khách hàng Quý I/2019.

Theo Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết, từ đầu năm 2019 đến nay, với định hướng phát triển mới, Đất Xanh Bắc Miền Trung đã mở rộng đầu tư ra thị trường Đồng Hới, Quảng Bình với dự án đầu tay Eco Garden.

Mặc dù là thị trường mới mẻ nhưng với tiềm năng khá lớn cũng như sự ủng hộ của nhà đầu tư và khách hàng lâu năm, trong Quý I/2019, kết quả kinh doanh từ dự án mới của Đất Xanh Miền Trung tại thành phố Đồng Hới là rất khả quan, với lượng thanh khoản các sản phẩm khá tốt.

Ông Tống Phước Hoàng Hưng, TGĐ Đất Xanh Bắc Miền Trung chia sẻ những kế hoạch mới của đơn vị tại sự kiện
Ông Tống Phước Hoàng Hưng, TGĐ Đất Xanh Bắc Miền Trung chia sẻ những kế hoạch mới của đơn vị tại sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, ông Tống Phước Hoàng Hưng, Tổng giám đốc Công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết:“ Để có được thành công này, chúng tôi hiểu rõ chính là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng. Với chính sách ưu đãi hấp dẫn, hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên cùng với chất lượng và tiến độ dự án đảm bảo theo cam kết,… chúng tôi hy vọng sẽ luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn từ khách hàng và các nhà đầu tư”.

Cũng tại sự kiện, đông đảo khách hàng và nhà đầu tư cũng đã được lãnh đạo Đất Xanh Bắc Miền Trung giới thiệu qua về các dự án mới sẽ được triển khai trong Quý II/2019 tại 2 thị trường Huế, Quảng Bình.

Lãnh đạo Đất Xanh Bắc Miền Trung tặng hoa tri ân khách hàng
Lãnh đạo Đất Xanh Bắc Miền Trung tặng hoa tri ân khách hàng.

Khép lại chương trình, 100% sản phẩm Eco Garden đã được tất toán thành công ngay tại sự kiện đánh dấu bước khởi đầu cho nhiều hoạt động mới, nhiều dự án mới của Đất Xanh Bắc Miền Trung tại thị trường Quảng Bình trong năm 2019.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản