Đặt lên bàn cân các chung cư cao cấp ở Hà Đông, Hà Nội
Như Loan - 05/05/2016 08:07
 
Thị trường bất động sản phía Nam thủ đô đang “nóng” lên với loạt chung cư cao cấp đang xây dựng và hoàn thiện tại khu vực Hà Đông. Với mức giá trung bình giao động từ 18 – 24 triệu/m2, dự kiến bàn giao vào năm 2017, các dự án chung cư này đang thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng.

Chung cư cao cấp Tháp Doanh Nhân

Chung cư cao cấp Tháp Doanh Nhân nằm ngay tại số 1 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông do Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Tây Đô làm chủ đầu tư.

Dự án gồm 45 tầng nổi, 5 tầng  hầm, 2 tầng lửng, đáp ứng nhu cầu nhà ở cao cấp cho hơn 1,000 người, với đầy đủ các tiện ích cao cấp như siêu thị, nhà trẻ, khu vui chơi, bể bơi, gym, spa, bãi đỗ trực thăng trên đỉnh tháp…. Dự án đang xây dựng đến tầng 16, dự kiến bàn giao vào quý IV, năm 2017.

Liên kết vùng hoàn chỉnh của Dự án Tháp doanh nhân
Liên kết vùng hoàn chỉnh của dự án Tháp Doanh Nhân

Được ví là trung tâm phố cổ Hà Đông, Tháp Doanh Nhân hội tụ đủ ba yếu tố phong thủy “nhất cận thị - nhị cận giang – tam cận lộ”, các cư dân tương lai của Tháp Doanh Nhân hứa hẹn sẽ có một cuộc sống thuận tiện khi bước chân là xuống phố xá sầm uất, đặc biệt, dự án nằm kề sát tuyến được sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, cư dân chỉ mất 5 – 10 phút để vào nội đô.

Dự án đang thi công đến tầng 16
Dự án đang thi công đến tầng 16

Nằm trong khu dân cư hiện hữu lâu đời, Tháp Doanh Nhân thừa hưởng toàn bộ hạ tầng & tiện ích xung quanh như hệ thống trường mầm non, tiểu học, trung tâm y tế Hà Đông, bến xe Hà Đông, khu hành chính chính trị Hà Đông….

Dự án đã từng dính lùm xùm về tiến độ thi công nhưng vụ việc đã được giải quyết, Tháp Doanh Nhân đang tích cực đẩy nhanh tiến độ với đội ngũ công nhân làm việc ngày đêm. Hiện tại, dự án đang xây dựng đến tầng 16.

Với việc đã đầy đủ hồ sơ pháp lý, tiến độ thi công nhanh cộng với mức giá chỉ từ 20 triệu/m2, dự án này đang đánh trúng nhu cầu lớn của khách hàng tầm trung, hứa hẹn sẽ hút khách trở lại.

Dự án Goldsilk Complex

Goldsilk Complex là một quần thể đô thị khép kín được xây dựng trên diện tích 12.057 ha với 9 khối nhà 40 tầng với gần 5.000 căn hộ cùng với các tiện ích cao cấp tọa lạc tại 430 Cầu Am, kề ngay làng lụa Vạn Phúc, Hà Đông.

Liên kết vùng Dự án Goldsilk Complex
Liên kết vùng dự án Goldsilk Complex

Khu cao tầng gồm 2 tòa tháp 32 tầng với tên gọi Jasmine và Tuylip với 748 căn hộ, tổng diện tích 9,000m2. Khu nhà phố thương mại gồm 4 tòa nhà với 47 căn nhà phối liền kề với diện tích 4,732m2.Dự kiến bàn giao quý II, năm 2017. Hiện tại, Dự án đang xây dựng đến tầng 22.

Dự án đang thi công đến tầng 22
Dự án đang thi công đến tầng 22

Dự án Hattoco 110 Trần Phú

Dự án Hattoco tọa lạc tại 110 Đường Trần Phú, Quận Hà Đông, chủ đầu tư là Công ty CP Du lịch Hà Tây. Giáp lưng với KĐT mới Mỗ Lao, và gần với KĐT mới Văn Quán, xung quanh là rất nhiều trường Đại học, Cao Đẳng, Tòa nhà hỗn hợp Hatoco hứa hẹn mang lại những giá trị sống tốt nhất cho tương lai. Tòa nhà gồm 39 tầng cao và 2 tầng hầm, trong đó tầng 1- 6 là khách sạn 4 sao còn lại là căn hộ cao cấp.

Với mức đầu tư 1000 tỷ đồng, dự án hứa hẹn sẽ hoàn thành vào năm 2010 nhưng hiện tại là năm 2016 những khách hàng đặt mua vẫn chưa nhận được nhà như cam kết.

Hình ảnh tòa nhà Hattoco chụp  hồi đầu tháng 4/2016.
Hình ảnh tòa nhà Hattoco chụp hồi đầu tháng 4/2016.

Dự án hiện tại đã xây dựng đến tầng 35, CĐT kêu gọi khách hàng tiếp tục đóng tiền tuy nhiên dự án có lấy lại được niềm tin của khách hàng hay không vẫn còn đang là một ẩn số.

Như vậy, có thể thấy khu vực Hà Đông hiện tại đang là một điểm nóng bất động sản, tuy nhiên khách hàng vẫn cần cân nhắc khi chọn lựa dự án.

Với thông tin sông Nhuệ  sẽ được cải tạo theo quyết định 1116/QĐ-UBND với tổng mức đầu tư dự án 629,670 tỷ đồng và đang được nạo vét giai đoạn đầu, các dự án gần khu vực này hứa hẹn sẽ rất hút khách trong thời gian tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản