Đằng sau dự án bất động sản đầu tiên của Nam Tiến Lào Cai tại Nha Trang
P.C - 07/09/2017 09:02
 
Sở hữu tiềm lực tài chính mạnh, không chấp nhận làm "chúa sơn lâm" Nam Tiến Lào Cai bỏ vốn đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng. Điểm đến đầu tiên của công ty này là Nha Trang - thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sôi động nhất cả nước với dự án Scenia Bay.

Vững niềm tin, mạnh tài chính

Với đặc thù chỉ dành cho hoạt động du lịch nghỉ dưỡng, vì vậy việc đầu tư cho các dự án nghỉ dưỡng thường cao hơn các dự án căn hộ để ở thông thường. Điều này đồng nghĩa, những chủ đầu tư sở hữu các dự bán bất động sản nghỉ dưỡng cũng phải là những doanh nghiệp có năng lực tài chính cực kỳ vững vàng. Nói không ngoa, bất động sản nghỉ dưỡng chính là sân chơi chỉ dành cho những ông lớn “lắm tiền, nhiều đất”.

Thành lập năm 1999 với số vốn điều lệ chỉ 700 triệu đồng, tuy nhiên với khả năng chèo lái đặc biệt của đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn và tham vọng lớn lao, đến nay Nam Tiến Lào Cai đã có gần 900 công nhân viên, với vốn điều lệ trên 500 tỷ đồng và doanh thu hàng năm đạt khoảng trên 1.200 tỷ đồng mỗi năm. Công ty hoạt động với 4 lĩnh vực chính: Thủy điện, hóa chất, xây dựng, bất động sản và 06 công ty thành viên trong đó, Công ty cổ phần Nha Trang Bay, là đơn vị đứng danh về pháp lý của dự án Scenia Bay.

Chủ đầu tư Nam Tiến cũng tiết lộ, không chỉ đầu tư tại thị trường Nha Trang, Công ty còn tham gia vào thị trường Đà Nẵng, một thị trường nghỉ dưỡng tiềm năng không kém gì Nha Trang.

Scenia Bay với view trọn biển Nha Trang

Scenia Bay của chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai là một trong số ít những dự án ven biển còn sót lại tại Nha Trang. Scenia Bay sở hữu bốn mặt tiền hướng ra những tuyến đường huyết mạch của thành phố: Phạm Ngọc Thạch, Sao Biển, Nguyễn Biểu, trong đó mặt chính của dự án này chính là đường Phạm Văn Đồng, vốn là con đường ven biển đẹp nhất Nha Trang với bãi tắm dài và tuyệt đẹp.

.
Scenia Bay sở hữu vị trí "đắc địa" của thành phố biển Nha Trang

Với vị trí đắc địa này, Scenia Bay được hưởng rất nhiều lợi ích hấp dẫn, mà điều đầu tiên có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là việc giao thông di chuyển vô cùng dễ dàng. Từ dự án, khách hàng có thể di chuyển đến khu vực trung tâm, các điểm tham quan tại Nha Trang.

Cụ thể, khách hàng sẽ chỉ phải di chuyển quãng đường 1 km để tới khu vui chơi giải trí, công viên nước Wonderpark, 1,5 km đến khu du lịch Hòn Chồng – điểm ngắm cảnh biển Nha Trang tuyệt đẹp, 2 km để đến Tháp bà Ponagar…

Tận dụng lợi thế về vị trí, Scenia Bay được đầu tư chăm chút về mặt kiến trúc, theo đó, thiết kế Domino chồng xếp độc đáo với layout hình xương cá tối đa hóa 100% căn hộ có view biển trực diện, mang đến không gian lý tưởng giúp khách hàng có thể nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống một cách tuyệt vời.

Được biết, Scenia Bay nằm trên lô đất diện tích 0.7 ha và có khoảng 700 căn hộ để bán và hơn 200 phòng khách sạn, được quản lý dưới thương hiệu InVision Hospitality, tập đoàn quản lý khách sạn uy tín trong khu vực Đông Nam Á. Dự án tọa lạc tại số 25 – 26 đường Phạm Văn Đồng, dự kiến bào giao quý I/2020.

.
Scenia Bay có kiến trúc Domino chồng xếp độc đáo

Bên cạnh những lợi thế về vị trí, thiết kế căn hộ, tính pháp lý chính là một trong những lợi thế cạnh tranh cho dự án này. Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, chủ sở hữu căn hộ tại dự án Scenia Bay sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, hình thành đơn vị ở. Đây chính là cơ sở vững chắc để người mua Scenia Bay có thể dẹp bỏ tâm lý e dè về các thủ tục pháp lý liên quan đến vấn đề sở hữu.

Với những ưu điểm vượt trội, Scenia Bay đã tạo nên thế mạnh giúp Nam Tiến Lào Cai nắm chắc phần thắng khi đầu tư, khẳng định tầm nhìn đồng thời mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư mong muốn được sở hữu những căn hộ nghỉ dưỡng view biển có pháp lý rõ ràng tại Nha Trang.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản