-
Doanh nghiệp địa ốc phía Nam tính toán gì cho năm 2026 -
Nhà phố thương mại: Tâm điểm đầu tư tại khu Đông Thủ đô -
HAGL được phê duyệt Dự án Khu phức hợp Phù Đổng vốn đầu tư hơn 590 tỷ đồng
-
"Đếm trên đầu ngón tay" bất động sản Limited Luxury tại Hải Phòng -
Điều kiện để cán bộ công chức địa phương được thuê nhà ở công vụ -
Cơ hội nào cho lao động tự do mua nhà ở xã hội? -
Hạ tầng liên vùng định hình lại chỗ ở của người dân TP.HCM
![]() |
| Theo quảng cáo thì đây là sự kiện lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. |
Đơn vị tổ chức sự kiện này là Công ty CP bất động sản MGL Global.
Mục đích của REAS 2019 - Real Estate Summit 2019, theo các nhà tổ chức, là nhằm giúp người môi giới ngày càng chuyên nghiệp và hoạt động hiệu quả hơn với nội dung các bài trình bày tập trung vào 4 chủ điểm chính: Người làm môi giới phải thấu hiểu thị trường, thấu hiểu khách hàng; Xây dựng thương hiệu cá nhân; Ứng dụng công nghệ vào tiếp thị và phân phối bất động sản thông qua bài trình bày từ các diễn giả là những người đã và đang làm công việc có liên quan đến mảng bất động sản và công nghệ (dự kiến 15 diễn giả - thông tin được cập nhật trên trang www.reas.asia), đồng thời sự kiện cũng là nơi để các chủ đầu tư có cơ hội giới thiệu dự án của mình đến các nhà môi giới và tìm kiếm những gương mặt môi giới giỏi.
Trong sự kiện còn dành một khu trải nghiệm các công nghệ để các khách có thể trải nghiệm thực tế các công nghệ từ AR/VR, CRM, Automation, Chatbot đến Live Streaming.
Đây là cơ hội để tiếp cận các nhà đầu tư và dự án tốt nhất thị trường, nâng cao chuyên môn và kỹ năng, trải nghiệm các công nghệ mới nhất dành cho những nhà môi giới bất động sản Việt Nam 2019.
Trong đó, khách tham gia sự kiện sẽ có cơ hội gặp gỡ hơn 30 chủ đầu tư, gần 100 dự án bất động sản hàng đầu cả nước. Hàng trăm nhà đầu tư bất động sản, diễn giả đến từ các tập đoàn hàng đầu như Google, Faceboook, Salesforcem Zoha.
![]() |
| Trong đó đơn vị tổ chức cho biết có tới 3.000 môi giới cùng hàng chục doanh nghiệp bất động sản tham gia. |
Bên cạnh đó, sự kiện sẽ có tới hơn 3.000 nhà môi giới bất động sản tham dự, khách tham dự sẽ tiếp cận những công nghệ mới giúp tự động hóa Sales, Maketing trong bất động sản, VR,Big data….
Công ty MGI được thành lập và hoạt động từ ngày 18/1/2018 tại TP.HCM do ông Trần Ngọc Anh làm Giám đốc.
MGI GLOBAL là đơn vị sở hữu MGI Realtor Network, phương thức tiếp thị và phân phối bất động sản dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 giúp các môi giới bất động gia tăng hiệu quả tiếp thị và bán hàng, môi giới có thể tham gia ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào, chỉ cần điện thoại di động hoặc ipad là có thể phục vụ công việc của mình. Tuy MGI là một đơn vị mới thành lập không lâu, nhưng họ tin tưởng công nghệ sẽ làm thay đổi cách làm và tốc độ phát triển, thông qua các giải pháp hỗ trợ cộng đồng môi giới, cũng như triển khai các chiến dịch tập trung cho các dự án bất động sản riêng lẻ.
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư, ông Trần Ngọc Anh cho biết, công ty hiện hoạt động chủ yếu là môi giới bất động sản với khoảng 30 nhân viên. Việc kinh doanh môi giới chính hiện nay là lấy hàng từ các dự án rồi chuyển cho các sàn môi giới hoặc nhân viên môi giới trên mạng bán.
Đối với Đại hội Môi giới, đây là sự kiện đầu tiên do công ty tổ chức, do Hội Các nhà quản trị Việt Nam bảo trợ. Sự kiện do công ty bỏ chi phí và mời các doanh nghiệp bất động sản tài trợ kèm bán vé với giá vé tham dự là 200.000 đồng/người, vé VIP là 500.000 đồng/người.
Đặc biệt, dự án Đại hội môi giới nhưng khi liên hệ với Hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam, đại diện phía hiệp hội cho biết không hề biết sự kiện này. Còn ông Ngọc Anh thì cho biết với vấn đề này thực tế tên Đại hội môi giới, nhưng thực tế không cần thiết lắm phải do Hiệp hội Môi giới bất động sản Việt Nam là đơn vị bảo trợ sự kiện.
“Đây chỉ là sự kiện 1 năm làm một lần để các bạn môi giới thấy được xu hướng của môi giới hàng năm sẽ như thế nào”, ông Ngọc Anh cho biết.
Về diễn ra sự kiện, ông Ngọc Anh cho biết chưa có công bố chính thức về diễn giả sự kiện. Tuy nhiên, diễn giả sẽ là những người đang làm môi giới trong ngành.
Ông Nguyễn Văn Hậu, Tổng giám đốc Công ty CP Bất động sản Asianhoding cho rằng, hiện nay các doanh nghiệp môi giới mọc ra nhiều, tuy nhiên lượng hàng bán ra lại ít. Chính vì vậy, thị trường môi giới năm 2019 sẽ có nhiều biến động và các doanh nghiệp môi giới nhỏ sẽ nghĩ ra nhiều chiêu để thực hiện kiếm nguồn thu.
Ngoài ra, khi hỏi nhiều lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản lớn như Đất Xanh, Himlam Land, Hưng Thịnh…, thì họ lại không biết và cũng không quan tâm tới sự kiện trên vì không thực sự có nhu cầu cũng như một phần vì đơn vị tổ chức sự kiện không thực sự có tiếng tăm.
-
Thêm 5 ngân hàng được bảo lãnh bất động sản -
Thị trường bất động sản: Xuất hiện nhiều chiêu bán hàng mới -
Cuộc chiến tiền tệ và những tác động đến thị trường bất động sản -
Phiên 27/8: VN-Index tăng điểm phiên thứ 3 liên tiếp -
Tháng Ngâu, nhiều dự án "vợt" khách mua nhà bằng... điều hòa -
Sở hữu căn hộ Hưng Phúc – Happy Residence: Sự tích lũy thông minh -
Nhà đầu tư bất động sản hướng về khu Nam Sài Gòn
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới


