Đại gia vật liệu xây dựng Hoa Kỳ bành trướng tại Việt Nam
Quang Hưng - 23/08/2015 10:49
 
Công ty TNHH USG Boral Gypsum Việt Nam (thuộc Tập đoàn USG Boral – Hoa Kỳ) vừa tổ chức buổi giới thiệu sản phẩm tấm thạch cao Sheetrock® ra thị trường miền Bắc.
.
Thách thức sức mạnh với sản phẩm của USG Boral

Trước đó, có mặt tại Việt Nam từ năm 2005, Boral Gypsum Việt Nam chủ yếu phân phối sản phẩm tại thị trường khu vực phía Nam là các giải pháp trần và vách thạch cao ứng dụng trong nội thất hiện đại.

Các thương hiệu chính của Tập đoàn này được biết đến gồm: USG Boral, Sheetrock®, Elephant®, Jayaboard®, Durock®, Donn DX®, Lagyp® – là những hệ thống trần và vách thạch cao được lắp đặt phổ biến trên thế giới.

Trong lần giới thiệu này, Sheetrock® được đề cao bởi những tính năng độc đáo và khác biệt của sản phẩm tấm thạch cao cùng loại. Đó là, Sheetrock® được tái thiết toàn diện để đảm bảo đặc tính tấm đanh, không võng giúp dễ vận chuyển và lắp đặt. “Điều này có nghĩa là công trình được thi công hiệu quả hơn và giảm chi phí cho khách hàng”, ông Trần Thanh Sang – Tổng giám đốc Công ty TNHH USG Boral Gypsum Việt trên Nam chia sẻ.

.
 Ông Trần Thanh Sang - Tổng giám đốc Công ty TNHH USG Boral Gypsum Việt trên Nam chia sẻ về những tính năng đặc biệt của sản phẩm tấm thạch cao Sheetrok

Theo ông Sang, Sheetrock® được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ, hiện đại và là nhà máy có công suất lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn 45 triệu m2 sản phẩm/năm. Trên thị trường thế giới, đã có 725 triệu m2 tấm thạch cao Sheetrock® được sử dụng trong vòng 5 năm qua. Trong đó, có những công trình lớn mang tính biểu tượng như: Tòa tháp cao nhất thế giới Buji Khalifa, Dubai, World Trade Center...

Tại Việt Nam, các sản phẩm của USG Boral được sản xuất tại Khu công nghiệp Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

.
Sản phẩm trưng bày tại buổi giới thiệu sản phẩm
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản