-
Nhà đầu tư kê cao gối ngủ, thương nhân “hốt bạc” nhờ bài toán dòng tiền “khó cưỡng” tại Asia Vibe -
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030
![]() | ||
| Ngày 11/1/2014, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khai trương TTTM AEON Mall Tân Phú Celadon (TP. Hồ Chí Minh) |
Công trình có quy mô khoảng 10ha thuộc Dự án “Khu công viên công nghệ thông tin Hà Nội tại Khu công nghiệp Sài Đồng B, quận Long Biên, Hà Nội do Công ty cổ phần Him Lam là chủ đầu tư.
Năm 2007, Him Lam đã mua lại khu đất này Hanel để đầu tư dự án Khu công viên công nghệ thông tin với phạm vi nghiên cứu lập dự án khoảng 38 ha. AEON – Tập đoàn bán lẻ Nhật Bản sẽ cùng Him Lam đầu tư, khai thác dự án này.
Dự án có tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 1,1 triệu m2, gồm nhiều hạng mục như: trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, văn phòng làm việc, thể thao,…
Ngày 11/1/2014, Công ty TNHH AEON Việt Nam đã chính thức khai trương “AEON Mall Tân Phú Celadon”, trung tâm mua sắm đầu tiên của Tập đoàn AEON tại TP.Hồ Chí Minh.
Khu bách hóa tổng hợp GMS của AEON với 16.000 m2 diện tích bán hàng, thuộc loại lớn nhất và là loại hình siêu thị trọn gói One-Stop Shopping đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Từ các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng hằng ngày trong khu vực siêu thị, đến các quầy hàng thời trang cho cả người lớn và trẻ em, cũng như các vật dụng gia đình đáp ứng được sự thay đổi trong phong cách sống của khách hàng…
Các trung tâm mua sắm của Aeon sẽ kinh doanh tới 90% hàng hóa nội địa, phần còn lại sẽ là hàng hóa của Nhật Bản và các nước khác. Ngoài ra, cũng có hàng hóa Nhật Bản và hàng hóa chất lượng cao xuất khẩu sang Nhật. Hai nhãn hiệu riêng TOPVALU và PB (của Aeon Malaysia) cũng đang được nghiên cứu để cung cấp tại các trung tâm thương mại này.
Quang Hà
-
Đồng Tháp công bố thông tin 2 dự án nhà ở xã hội vốn gần 2.000 tỷ đồng -
Lãi suất tăng và nỗi lo của doanh nghiệp địa ốc -
Giao dịch bất động sản Tây Ninh tăng mạnh nhờ cơ cấu sản phẩm thay đổi -
Giá đất ở trung tâm TP.HCM dự kiến như cũ, đất nông nghiệp tăng gần 78% -
Nhiều dự án tại tỉnh Gia Lai được phê duyệt giá đất -
Hà Nội “chốt” bảng giá đất năm 2026; TP.HCM gỡ vướng trong việc cấp sổ hồng tại 5 dự án -
Hà Nội đấu giá khu đất tại phường Phú Diễn, giá khởi điểm 109 triệu đồng/m2
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới

