
-
Giải mã công thức làm nên “đô thị đa lớp” tự vận hành Vinhomes Wonder City
-
Bất động sản trung tâm hạng sang biệt lập - sản phẩm độc bản tại TP.HCM
-
Masterise Homes giới thiệu dự án đầu tiên tại thị trường Đà Nẵng: Masteri Rivera Danang
-
Ocean City - Hiện tượng “top trending” trên bản đồ du lịch, bán lẻ phía Bắc -
Hoàn thành cầu Tứ Liên sau 24 tháng: “Cú đấm thép” hạ tầng cho thành phố Expo Vinhomes Global Gate -
Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế với "cú đúp" giải thưởng danh giá tại International Property Awards -
Oriental Square by OSI - Tối ưu hiệu quả vận hành với công nghệ quốc tế
UBND thành phố Đà Nẵng đã giao Sở Giao thông Vận tải phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức lại nút giao thông phía Tây cầu Sông Hàn, thời gian thực hiện bắt đầu từ ngày 10/5/2018.
Phương án tổ chức lại nút giao thông phía Tâu cầu Sông Hàn: Phương tiện đi thẳng qua hầm chui, đến đường Phan Đình Phùng, rẽ phải, đến ngã 4 Yên Bái - Phan Đình Phùng rẻ phải ra đường Lê Duẩn, rẽ phải lên cầu Sông Hàn. Các phương tiện đi vào nhánh rẽ chỉ được rẽ xuống Bạch Đằng (bên trái) không được rẽ lên cầu Sông Hàn và vào nhánh rẽ phải vào đường Lê Duẩn rồi rẽ trái lên hướng cầu. Ảnh: Hà Minh |
Theo đó, bỏ tín tín hiệu đèn giao thông tại nút giao thông phía Tây cầu Sông Hàn (cho chạy chế độ nhấp nháy vàng).
Không cho các phương tiện từ đường Trần Phú rẽ lên cầu Sông Hàn và đi thẳng qua nút trên đường gom.
Không cho các phương tiện từ cầu Sông Hàn rẽ trái sang đường Trần Phú. Lắp đặt giải phân cách mềm từ đầu cầu Sông Hàn đến khu vực nút giao đường Yên Bái - Lê Duẩn.
Các phương tiện trên đường Trần Phú muốn lưu thông qua cầu Sông Hàn (hoặc muốn lưu thông qua đường gom phía Nam của nút) phải đi xuống hầm chui, rẽ phải sang đường Phan Đình Phùng (hoặc Hùng Vương) - Yên Bái - Lê Duẩn qua cầu (hoặc lưu thông từ đường Lê Lợi - Lê Duẩn qua cầu).
Các phương tiện đi trên đường Trần Phú muốn lưu thông về đường Lê Duẩn đi trên đường gom phía bên phải và chỉ được rẽ phải.
Các phương tiện tiện đi trên đường Trần Phú muốn lưu thông về đường Bạch Đằng đi trên đường gom bên trái và chỉ được rẽ trái.
Bân cạnh đó, UBND thành phố Đà Nẵng cũng yêu cầu Sở Giao thông Vận tải Đà Nẵng nghiên cứu cải tạo nút giao thông đường Yên Bái - Lê Duẩn theo hướng thu hẹp vỉa hè, mở rộng làn rẽ phải từ đường Yên Bái sang đường Lê Duẩn.
Đề xuất việc cấm ô tô khách trên 30 chỗ ngồi lưu thông trên tuyến Yên Bái (đoạn từ nút giao đường Phan Đình Phùng đến nút giao đường Lê Duẩn).
-
Phó thủ tướng chỉ ra nguyên nhân khiến giá bất động sản tăng cao -
Hợp nhất Quảng Nam - Đà Nẵng: Bệ phóng cho đô thị đa ngành, đẳng cấp quốc tế -
Chủ đầu tư khu công nghiệp ứng biến giữa “bão” thuế quan -
Nhà đầu tư đất nền Hà Nội thận trọng khi “đánh bắt xa bờ” -
Vùng Thủ đô: Trục phát triển chiến lược mới của quốc gia -
Môi giới bất động sản chật vật với chứng chỉ hành nghề -
Đất Xanh Miền Tây - đối tác phân phối và phát triển dự án toàn diện hàng đầu miền Tây
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?
-
SonKim Land đạt 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025
-
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội
-
CATL công bố niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán Hồng Kông
-
Hisense và Devialet bắt tay định nghĩa lại giải trí tại nhà