Đà Nẵng ra mắt Liên minh Bất động sản S6
Thu Hồng - 15/03/2016 13:12
 
Sáng 15/3, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung tiên phong liên kết với các đơn vị Thiên Kim Real, Minh Trần, First Real, Phố Son và Vip Real ra mắt Liên minh Bất động sản S6.

Liên minh này nhằm mục đích tạo nên sự phát triển bền vững cũng như đảm bảo mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và giúp TP Đà Nẵng có một tổ chức tập hợp các đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản chuyên nghiệp, uy tín tham gia hoạt động kinh doanh bất động sản.

CTCP Đất Xanh Miền Trung là đơn vị thuộc Tập đoàn Đất Xanh - nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống thành viên phủ khắp cả nước.

Đất Xanh Miền Trung tiên phong cùng với các đơn vị Thiên Kim Real, Minh Trần, First Real, Phố Son và Vip Real cùng nhau liên kết và ra mắt Liên minh bất động sản S6 tại TP Đà Nẵng.
Đất Xanh Miền Trung tiên phong cùng với các đơn vị Thiên Kim Real, Minh Trần, First Real, Phố Son và Vip Real cùng nhau liên kết và ra mắt Liên minh Bất động sản S6 tại TP Đà Nẵng.

Qua quá trình phân phối và phát triển các dự án, Đất Xanh Miền Trung hiện đang là công ty đầu tư bất động sản phát triển mạnh mẽ nhất tại khu vực miền trung. Những dự án của công ty như: Diamond Hoi An Beach, Luxury villas DaNang Beach, KĐT Aurora DaNang City, Sky DaNang Beach, Nam Tran central park… đều mang lại giá trị và lợi nhuận cao cho khách hàng.

Các đơn vị còn lại như Thiên Kim Real, Minh Trần, First real, Phố Son, Vip Real đều là là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị dự án, đầu tư kinh doanh – xây dựng - dịch vụ, phân phối bất động sản với nhiều dự án tiêu biểu ở TP Đà Nẵng cũng như các vùng lân cận.

Tại buổi ra mắt, các thành viên Liên minh S6 đã ký kết hợp tác với một số dự án bất động sản quan trọng tại Đà Nẵng như Dự án FPT city ký với First Real, Công ty Nhà Đà Nẵng – chủ đầu tư dự án The Monarchy kí kết cùng công ty Thiên Kim.

Các Chủ đầu tư dự án nhìn nhận, việc kí kết giữa các nhà đầu tư lớn cùng với Liên minh S6 ngay trong sự kiện đã khẳng định niềm tin của các đối tác dành cho Liên minh, đồng thời cũng mở ra cơ hội hợp tác phát triển mạnh mẽ và lâu dài giữa đối tác khách hàng và Liên minh S6.

Ông Trần Ngọc Thành - Tổng Giám đốc Cty CP Đất Xanh miền Trung cho biết, Liên minh bất động sản S6 ra đời sẽ tạo nên sự minh bạch và góp phần phát triển thị trường bất động sản ở Đà Nẵng theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Theo ông Thành, khi tham gia vào liên minh S6, các thành viên sẽ tập hợp được sự chuyên nghiệp và cộng hưởng cùng nhau phát triển về thị phần cũng như số lượng giao dịch bán hàng.

“Liên minh S6 việc quảng bá và tiếp thị Bất động sản ở Đà Nẵng đến rộng rãi hơn trên toàn quốc cũng như ra thị trường nước ngoài, khi đó chúng ta sẽ thấy sức mạnh và trí tuệ của nhiều người sẽ tốt hơn là 1 đơn vị riêng lẻ”, ông Thành khẳng định.

Ông Thành cũng kỳ vọng, các thành viên tham gia liên minh S6 sẽ cùng nhau đưa thị trường Bất động sản Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản