Đà Nẵng: Ra mắt giai đoạn 2 dự án Kim Long City - Khu E
Ngọc Tân - 19/03/2018 07:57
 
Sau thành công của giai đoạn I, Kim Long City – Khu E (thuộc trung tâm quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) tiếp tục tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản khi ngay trong Lễ giới thiệu, toàn bộ sản phẩm được giới thiệu đã được đặt chỗ thành công với tỷ lệ 100%.

Ngày 18/3, tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana (do Furama Đà Nẵng quản lý vận hành), Công ty Cổ phần Bất động sản Protech đã chính thức tổ chức Lễ giới thiệu giai đoạn II – Khu đô thị Kim Long City - Khu E - Liên Chiểu – Đà Nẵng. Ngay trong lễ giới thiệu, dự án đã tiếp tục tung ra thị trường những block sản phẩm mới với mức giá hấp hẫn chỉ từ 22 triệu/m2.

Lễ giới thiệu ra mắt Dự án Kim Long City - Khu E nhận được sự quan tâm của gần 1.000 khách
Lễ giới thiệu ra mắt dự án Kim Long City - Khu E nhận được sự quan tâm của gần 1.000 khách

Kim Long City – Khu E tọa lạc tại vị trí đắc địa khi nằm trên hai cung đường chính Nguyễn Sinh Sắc (60m) và Hoàng Thị Loan (42m), liên kết hầu hết các tiện ích trong khu vực. Trong đó đường Nguyễn Sinh Sắc kết nối với bãi tắm Liên Chiểu ở khoảng cách chưa đầy 300m, và đường Hoàng Thị Loan là tuyến đường kết nối quận Liên Chiểu với trung tâm thành phố Đà Nẵng thông qua cầu vượt khác mức Ngã ba Huế.

Dự án  Kim Long City - Khu E đã hoàn thiện về mặt hạ tầng.
Dự án Kim Long City - Khu E đã hoàn thiện về mặt hạ tầng.

Dự  án có tổng diện tích 145.267m2 bao gồm 69.942m2 đất ở nhà phố; 10.082m2 diện tích đất công viên cây xanh; 6.950m2 đất công trình giáo dục; 4.836m2 đất thương mại dịch vụ; 53.457m2và đất giao thông. Dự án được chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích công cộng, đáp ứng được nhu cầu của đa số người dân về cuộc sống tiện nghi với 38 tiện ích nội khu đa dạng, cùng nhiều tiện ích ngoại khu phong phú.

Tại Lễ giới thiệu dự án, ông Nguyễn Thế Trung, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Protech, đơn vị phân phối chính thức dự án Kim Long City – Khu E cho biết:“ Chúng tôi rất mong muốn tạo ra một nơi vừa kết hợp được sự hiện đại nhưng không thiếu đi một không gian thoải mái, tiện nghi, các khoảng không gần với thiên nhiên, thích hợp để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành từ toàn khu đô thị. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ cố gắng tạo nên một Kim Long City – Khu E thành một khu dân cư an sinh tốt nhất với điều kiện sinh thái hoàn hảo và hệ thống giao thông thuận tiện bậc nhất quận Liên Chiểu. Để dự án xứng đáng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư trên thị trường bất động sản hiện nay”. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản