Đà Nẵng phê duyệt lối xuống biển công cộng tại khu vực dự án The Song
Hoàng Anh - 09/07/2018 15:52
 
UBND thành phố Đà Nẵng vừa có quyết định phê duyệt quy hoạch xây dựng chi tiết TL 1:500 lối xuống biển công cộng tại khu vực dự án Khu du lịch biển The Song, do Viện Quy hoạch xây dựng Đà Nẵng lập, để làm cơ sở thu hồi đất và triển khai các bước xây dựng cơ bản tiếp theo đúng quy định.

Theo quyết định của UBND TP Đà Nẵng, khu đất được quy hoạch thuộc các phường Khuê Mỹ và Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn); phía Bắc giáp dự án Hòn Ngọc Á Châu, phía Nam giáp dự án The Song Đà Nẵng, phía Đông giáp biển Đông và phía Tây giáp tuyến đường Trường Sa đã thi công.

Diện tích đất quy hoạch là 2.716 m2, trong đó, diện tích đất giao thông và sân bãi là 2.088 m2 và diện tích trồng cây xanh, thảm cỏ là 628m2. 

Đà Nẵng phê duyệt lối xuống biển công cộng tại khu vực Dự án Khu du lịch biển The Song.
Đà Nẵng phê duyệt lối xuống biển công cộng tại khu vực Dự án Khu du lịch biển The Song.

UBND thành phố giao nhiệm vụ cho BQLDA đầu tư xây dựng các công trình giao thông phối hợp các cơ quan liên quan thực hiện các bước xây dựng cơ bản tiếp theo đúng quy định. UBND quận Ngũ Hành Sơn chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức bàn giao mốc giới, niêm yết và công bố công khai đồ án quy hoạch được duyệt theo quy định.

Đồng thời giao Sở Xây dựng và UBND quận Ngũ Hành Sơn quản lý quy hoạch được duyệt theo đúng chức năng và nhiệm vụ được giao và Sở Tài nguyên và Môi trường căn cứ tổng mặt bằng được duyệt kiểm tra, đề xuất các vấn đề đất đai đúng quy định.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản