Đà Nẵng: Lần đầu tiên các đơn vị môi giới mở bán thành công cùng lúc hai dự án
Ngọc Tân - 23/01/2018 12:53
 
Lần đầu tiên các đơn vị môi giới tại khu vực Đà Nẵng cùng lúc tiến hành mở bán thành công 2 dự án trên cùng 1 địa bàn. Điều này đã chứng minh sức hút rất lớn của thị trường nhà đất tại đây với các nhà đầu tư và khách hàng trên cả nước.

Ông Vũ Đình Cương, Giám đốc Makerting Công ty CP Địa Ốc First Real cho biết trong ngày 21/1 vừa qua, tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana - Ariyana Convention Centre (105 Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real đã kết hợp tổ chức lễ đồng mở bán dự án Siêu đô thị River View giai đoạn II và Khu phố chợ Điện Nam Bắc. Đây là lần đầu tiên trên thị trường bất động sản Đà Nẵng, một đơn vị tổ chức mở bán 2 dự án cùng một thời gian và cùng một địa điểm.

Màn hình liên tục chuyển sang đỏ báo hiệu các sản phẩm được thanh khoản thành công
Màn hình liên tục chuyển sang đỏ báo hiệu các sản phẩm được thanh khoản thành công (Ảnh: Nguyễn Đức Quỳnh)

Với dự án Khu đô thị River View, đây là buổi mở bán lần 2 của siêu dự án này (quy mô lớn nhất thị trường Nam Đà Nẵng). Sau thành công của lễ mở bán Khu đô thị River View giai đoạn I với 515/600 sản phẩm đất nền được giao dịch thành công, tỉ lệ thanh khoản đạt 86%. Công ty cổ phần Địa Ốc First Real (đơn vị cùng hợp tác đầu tư dự án) tiếp tục mở bán các block đẹp nhất với giá bán từ 450 triệu/ sản phẩm và chiết khấu lên đến 10%. Cùng thời điểm, First Real còn kết hợp tổ chức lễ mở bán Khu phố chợ Điện Nam Bắc, một dự án chuẩn mực về cơ sở hạ tầng với giá bán hấp dẫn, chiết khấu cao.

Theo các chuyên gia địa ốc nhận định, với việc sở hữu vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển về kinh tế, River View và Điện Nam Bắc đều được đánh giá là “điểm sáng” trong quy hoạch và đầu tư bởi nằm trong vùng liên kết hai trung tâm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng – Hội An chỉ trong chưa đầy 20 phút. Nếu River View đã khẳng định được giá trị thực tế qua lần mở bán đầu tiên, thì Khu phố chợ Điện Nam Bắc sẽ là sự chờ đợi của khách hàng về các dòng sản phẩm Shop house xây sẵn giữa trung tâm chợ sầm uất, một sự kết hợp an cư – kinh doanh – đầu tư không thể nào tốt hơn. 

Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana chật cứng khách hàng và nhà đầu tư tham gia lễ mở bán
Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana chật cứng khách hàng và nhà đầu tư tham gia lễ mở bán

Ông Nguyễn Thế Trung, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Protech, đơn vị phân phối 2 dự án nhận định:“ River View được đánh giá là trái tim của chuỗi đô thị du lịch từ Sơn Trà – Đà Nẵng đến Phố cổ Hội An. Đây là một trong những dự án có giá trị cao về sinh thái khi sở hữu 1km đẹp nhất ven sông Cổ Cò cùng 6 công viên bao quanh, đồng thời là sự kết hợp độc đáo giữa khu đô thị hiện đại kiểu mẫu và khu nghỉ dưỡng ven sông cùng hệ thống tiện ích, liên kết đẳng cấp xung quanh.

Cùng với Khu đô thị River View, dự án Điện Nam Bắc cũng được dự đoán sẽ là dự án góp phần làm sôi sục thị trường bất động sản khu vực khi hướng đến xây dựng một khu đô thị kiểu mẫu – khu phố chợ hiện đại. Tại đây, sở hữu rất nhiều ưu thế nổi trội, chưa kể đến khả năng sinh lời cao, địa điểm thích hợp cho việc phát triển kinh tế, nâng cao đời sống khi sở hữu chợ trung tâm được quy hoạch ngay giữa lòng đô thị.”

Cũng theo báo cáo của Công ty CP Địa Ốc First Real, với sức hút rất lớn, chỉ sau 1 giờ tại lễ đồng mở bán, Siêu khu đô thị River View đã đạt mức giao dịch thành công 98% và Khu phố chợ Điện Nam Bắc đạt tỷ lệ thanh khoản là 100%.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản