Đà Nẵng: Bất động sản nghỉ dưỡng "nóng" trở lại
Như Loan - 28/09/2015 19:58
 
Với nhiều nỗ lực cải thiện hình ảnh, phát huy tiềm năng, lợi thế về hạ tầng, nhất là bãi biển đẹp, thành phố Đà Nẵng đã có những bước phát triển vượt bậc. Tới đây, thành phố bên sông Hàn không chỉ trở thành điểm đến hấp dẫn mà còn là địa chỉ đầu tư du lịch của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Nhiều đợt sốt nóng của thị trường bất động sản Đà Nẵng trong thời gian gần đây đã thể hiện một phần điều đó.

Từ chuyện một dự án

Trong hai tháng 8 và 9 vừa qua, Tập đoàn Sun Group - nhà đầu tư du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí uy tín đã mở bán dự án Premier Village tại Đà nẵng và đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư, điều đó cho thấy dấu hiệu tốt lên từ thị trường và lòng tin của các nhà đầu tư vào thương hiệu điểm đến Đà Nẵng.

Premier Village Đà Nẵng Resort nằm ở vị trí đắc địa tại vị trí giao điểm của đường Võ Nguyên Giáp - Hồ Xuân Hương, cách sân bay và trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10 phút lái xe. Với sự đầu tư bài bản của Tập đoàn Sun Group, trên tổng diện tích 15 ha, Premier Village Đà Nẵng Resort chỉ xây dựng đúng 118 biệt thự ven biển với tầm nhìn hướng biển. Chủ nhân biệt thự tận hưởng hệ thống dịch vụ và giải trí cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng bao gồm hệ thống nhà hàng ẩm thực Á - Âu, khu spa, bể bơi ngoài trời…

Các căn biệt thự ven biển Premier Village Đà Nẵng Resort có kiến trúc hiện đại, lịch lãm, với hai gam màu trắng đen chủ đạo, gồm 4 hoặc 5 phòng ngủ, phòng khách lớn, bếp và kết nối hài hòa với hệ thống sân vườn, bể bơi riêng. Toàn bộ nội thất được trang bị từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, Premier Village còn được quản lý bởi tập đoàn Accor Hotels. Điều này không chỉ mang lại giá trị thương hiệu cho mỗi biệt thự mà còn giúp cho các chủ nhân sở hữu những cơ hội đầu tư hiệu quả.

Đây là một trong những dự án hiếm hoi chủ đầu tư sẽ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và biệt thự hợp pháp khi khách hàng hoàn thành các thủ tục cần thiết. Cùng với việc nhận ngay sổ đỏ, khách hàng còn có cơ hội sinh lời lập tức từ biệt thự vừa mua, khi tham gia chương trình cam kết chia sẻ tỉ lệ lợi nhuận tối thiểu là 9%/năm (trên tổng giá trị hợp đồng) trong thời hạn 10 năm. Bên cạnh đó, khách mua còn được sở hữu 15 đêm trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí tại chính biệt thự đang tham gia chương trình cho thuê lại.

Đánh giá về dự án, ông Richard Leech - Giám đốc điều hành CBRE tại Việt Nam nhận định, tiềm năng đặc biệt nổi bật của Premier Village là có vị trí thuận tiên, gần sân bay và nằm bên bờ biển đẹp nhất hành tinh.

Vì sao sốt nóng?

Không phải ngẫu nhiên các doanh nghiệp lớn như Indochina Land, Vingroup chọn dải bờ biển từ Đà Nẵng đến Hội An là trọng điểm đầu tư bất động sản du lịch. Căn cứ vào con số tăng trưởng du lịch lữ hành quốc tế đến Việt Nam trong những tháng qua, các nhà đầu tư đưa ra nhận định khả quan về các dự án BĐS nghỉ dưỡng khu vực miền Trung, như Huế, Đà Nẵng, Hội An... đang ngày một hấp dẫn hơn trong thu hút đầu tư mọi mặt.

Cùng với việc sở hữu bờ biển đẹp, môi trường trong lành, Đà Nẵng còn tạo dựng được một hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, đảm bảo cho các dự án đầu tư khả năng phát triển bền vững, lâu dài.

Năm 2014 cũng là năm thứ 2 liên tiếp, Đà Nẵng được Tạp chí Du lịch trực tuyến châu Á Smart Travel Asia bình chọn vào Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Mới đây, trang tư vấn và bình chọn du lịch uy tín TripAdvisor (Mỹ) bình chọn Đà Nẵng xếp thứ nhất trong Top 10 điểm đến mới nổi của thế giới.Về trung hạn, Đà Nẵng được đánh giá là một đối thủ tiềm năng cạnh tranh với Phuket và Bali.

Hiện, BĐS nghỉ dưỡng của Việt Nam có tất cả những thứ quốc tế có không chỉ là chất lượng nhà mà cả cảnh quan, tiện ích. Nhưng điểm quan trọng nhất giúp BĐS nghỉ dưỡng của Việt Nam có sức cạnh tranh cao trong khu vực là mức giá hợp lý và giá trị sản phẩm tốt.

Có thể nói, với nhiều lợi thế như vậy, Premier Village đang tạo sức hút lớn trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng nói chung và khu vực Đà Nẵng nói riêng. Giới chuyên gia còn cho rằng, việc tạp chí International Living vừa công bố danh sách các điểm nghỉ ngơi lý tưởng nhất thế giới, mà Việt Nam được xếp thứ hạng cao trong bảng danh sách đó cũng khiến bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam sẽ hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài.

Đặc biệt, Luật Kinh doanh bất động sản cho phép người nước ngoài và Việt kiều mua nhà tại Việt Nam đã chính thức có hiệu lực vào ngày 1/7/2015 vừa qua. Đây được xem như một đòn bẩy chính tạo nên cơ hội cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Một số hình ảnh của biệt thự ven biển Premier Village Đà Nẵng Resort:

Toàn cảnh Premier Village Đà Nẵng Resort
Toàn cảnh Premier Village Đà Nẵng Resort
Biệt thự ven biển Premier Village Đà Nẵng Resort
Biệt thự ven biển Premier Village Đà Nẵng Resort
Phòng ngủ ấm áp và sang trọng
Phòng ngủ ấm áp và sang trọng
Nhà hàng Cá Chuồn Cồ trong khuôn viên Premier Village Đà Nẵng Resort
Nhà hàng Cá Chuồn Cồ trong khuôn viên Premier Village Đà Nẵng Resort
Trung tâm vui chơi giải trí dành cho trẻ em tại Premier Village Đà Nẵng Resort
Trung tâm vui chơi giải trí dành cho trẻ em tại Premier Village Đà Nẵng Resort
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản