D’. Le Roi Soleil - Thế phú quý bên dòng ngọc xanh
Như Loan - 29/01/2018 08:08
 
Với nguồn gốc gắn liền với sông Hồng, Hồ Tây được mệnh danh là “viên ngọc xanh” lưu giữ lại trong lòng thủ đô những “phù sa” vượng khí, trở thành chốn đất lành để an cư lập nghiệp. Nằm trọn vẹn bên bờ Hồ Tây thơ mộng trên bán đảo Quảng An - “khu đất sang” của Hà Nội hiện đại, dự án D’. Le Roi Soleil đang rất “được lòng” các gia đình Hà Nội bởi vị thế “siêu đắc địa”.

Từ xưa tới nay, theo đúng luật phong thuỷ, một công trình kiến trúc hoàn thiện phải hài hòa với thiên nhiên. Vẫn biết như vậy nhưng tìm một khu đất hội tụ đầy đủ điểm vàng phong thủy giữa lòng thủ đô tấc đất tấc vàng không phải là điều dễ dàng.

Nếu được lựa chọn một điểm sáng giá tại nội đô nơi có phong thuỷ vượng, người dân xứ Thăng Long xưa đến Hà Nội nay vẫn sẽ tham chiếu đến khu vực Hồ Tây, khu đất gắn với những huyền tích thiêng liêng và lịch sử phát triển của thành phố. Được quy hoạch tổng thể tới gần 1.000ha nhưng khu vực Hồ Tây chỉ có khoảng 23% diện tích đất là khu dân cư, phần lớn diện tích còn lại bao gồm hơn 500ha hồ nước (chu vi xấp xỉ 20km) và khoảng 60% dành cho các khu vực công viên, cây xanh.

Vì lẽ đó, đất quanh khu vực Hồ Tây luôn luôn rất giá trị, giá đất tăng “phi mã” khi những con đường ven hồ được mở ra. Nhưng, do quỹ đất nơi đây vô cùng hạn chế nên ngay cả khi Hà Nội phát triển mở rộng về tất cả các phía, khu vực này vẫn luôn giữ được ngôi vị “khu thượng lưu” của thủ đô. Cũng tại nơi đây, những “đại gia” bất động sản cũng tận dụng mọi lợi điểm của bất động sản ven Hồ Tây và phát triển những căn hộ sang trọng.

Hồ Tây – khu vực “bất động sản thượng lưu” của thủ đô (hình ảnh minh họa)
Hồ Tây – khu vực “bất động sản thượng lưu” của thủ đô (hình ảnh minh họa)

Tọa lạc đắc địa tại đường Xuân Diệu, gần bên Hồ Tây và sông Hồng, khu căn hộ D’. Le Roi Soleil với 4 mặt hướng thủy hứa hẹn trở thành không gian sống cho giới thượng lưu của thủ đô. Nhờ vị trí độc tôn, D’. Le Roi Solei sở hữu hai giá trị độc đáo và khó có thể tìm thấy ở một dự án nào khác, đó chính là “Chất sống Hồ Tây” và “View trọn sông Hồng”.

D’. Le Roi Soleil gồm hai tòa tháp 25 tầng với 498 căn hộ đẳng cấp hiện đang là tâm điểm trên bán đảo Quảng An – Tây Hồ. Không chỉ sở hữu những căn hộ mang phong cách tân cổ điển sang trọng, tinh tế, dự án còn được trang bị nguyên “8 tầng dịch vụ” phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí như phòng tập gym tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống spa, massage thời thượng, bể bơi bốn mùa, khu ẩm thực, mua sắm…

D’. Le Roi Soleil sở hữu vị trí đắc địa trên bán đảo Quảng An, bao gồm các căn hộ sang trọng theo phong cách tân cổ điển và hệ thống tiện ích hiện đại, phong phú (hình ảnh minh họa).
D’. Le Roi Soleil sở hữu vị trí đắc địa trên bán đảo Quảng An, bao gồm các căn hộ sang trọng theo phong cách tân cổ điển và hệ thống tiện ích hiện đại, phong phú (hình ảnh minh họa).

Với những thế mạnh đó, D’. Le Roi Soleil tạo được hấp lực mạnh mẽ đối với giới thượng lưu, danh giá tại Hà Nội. Sinh sống tại đây là cộng đồng cư dân Hà Nội gốc cùng nhiều cư dân quốc tế với mặt bằng dân trí cao, lối sống văn minh, hiện đại. Cũng theo thống kê, khu vực bán đảo Quảng An với số lượng người nước ngoài sinh sống đông nhất (khoảng 3.000 cư dân quốc tế), sẽ tăng thêm sức nóng khi có sự xuất hiện của D’. Le Roi Soleil, dự án căn hộ cao cấp duy nhất được cấp sổ đỏ vĩnh viễn ở khu vực này.

Thời điểm hiện tại, chỉ với số vốn ban đầu tương đương 15% giá trị căn hộ (gồm VAT), khách hàng có thể sở hữu được căn hộ cao cấp D’. Le Roi Soleil, được vay ưu đãi lên đến 65% giá trị căn hộ (gồm VAT) với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng nhưng không muộn hơn 30/11/2018. Nếu khách hàng thanh toán từ 95% giá trị căn hộ (gồm VAT+KPBT) trong vòng 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng cũng sẽ được nhận ngay mức chiết khấu dòng tiền 9%/năm trên số tiền và số ngày trước hạn.

Ngày 10/1/2018, trong Báo cáo Tổng Quan Thị Trường Bất Động Sản Hà Nội Q4/2017, Savills Việt Nam chính thức công bố, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã lọt vào danh sách 1 trong 3 chủ đầu tư dẫn đầu thị trường về doanh số và số lượng căn hộ bán ra. Năm 2017, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã cung cấp cho thị trường 1 số lượng lớn các căn hộ hạng A với các dự án chất lượng D’. Le Roi Soleil, D’. Capitale, D’. El Dorado. Các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn sở hữu vị trí với 2 giá trị vàng: ở trung tâm và ở gần hồ. Các thiết kế của Tân Hoàng Minh cũng nổi bật với vẻ đẹp tân cổ điển sang trọng, bền vững với thời gian.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản