
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
-
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
Sơn Cpon Việt Nhật và sơn Oskar là hai thương hiệu được người tiêu dùng sử dụng nhiều trong xây dựng dân dụng những năm gần đây. Sơn Cpon Việt Nhật và sơn Oskar đã có mặt khắp các công trình, dự án đẳng cấp ở miền Trung,miền Bắc và các tỉnh phía nam như Phú Quốc, Bạc Liêu, Cần Thơ, Kiên Giang...
Sơn Cpon Việt Nhật được phát triển dựa trên sự hợp tác nghiên cứu và phát triển của các chuyên gia hàng đầu trong ngành sơn của Nhật Bản, ra mắt thị trường cuối năm 2014 và ngay lập tức có lượng tiêu thụ lớn, nhận phản hồi tốt từ khách hàng.
![]() |
Lãnh đạo Tập đoàn Cường Phát Group phát biểu tại buổi lễ. |
Thương hiệu sơn Oskar được ra đời vào năm 2017, với đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và các chuyên gia đầu ngành về hóa chất, vật liệu chống thấm của Mỹ, luôn cải tiến kỹ thuật để cho ra đời các dòng sản phẩm sơn cao cấp phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Cường Phát Group đã hợp tác với các chuyên gia tăng nghiên cứu dây chuyền sản xuất và áp dụng đưa ra thị trường một dòng sản phẩm theo công nghệ Mỹ.
Các dòng sản phẩm sơn của 2 thương hiệu sơn Cpon và sơn Oskar bao gồm: sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn trang trí, sơn chống thấm, sơn đa hiệu ứng... chất lượng cao với công nghệ hiện đại của các tập đoàn sơn và hóa chất lớn có uy tín trên thế giới như: Dupont, Dow, Basf, Bayer...
"Đất nước ngày càng phát triển nhu cầu sơn ngày càng cao.Hiện nay thị trường nghành sơn sức cạnh tranh là rất lớn và khó phân biệt sơn tốt hay không nên nó đòi hỏi các nhà kinh doanh là đại lý hay nhà phân phối phải có tâm và có kiến thức về chuyên môn lựa chọn nhà sản xuất có uy tín để giúp cho khách hàng được sử dụng sản phẩm đạt được các tính năng sử dụng tối ưu và mức chi phí hợp lý nhất.Đi trước trong việc đầu tư sâu vào sản xuất các dòng sơn chất lượng cá nhân tôi tin rằng các thương hiệu sơn của cường phát group sẽ được nhiều khách hàng không chỉ trong nước và ngoài nước sẽ lựa trọn và tìm đến với Cường Phát", ông Nguyễn Mạnh Hiệu, Tổng Giám đốc Cường Phát Group cho biết.
-
Hà Nội: Những dự án trăm triệu đô được thí điểm mở rộng loại đất làm nhà thương mại
-
Chuyên gia nói gì về chính sách giãn xây chưa từng có tiền lệ của Vinhomes?
-
Kon Tum sẽ đấu thầu chọn nhà đầu tư cho 8 dự án khu đô thị dịch vụ
-
Hà Nội bổ sung gần 300 dự án thu hồi đất và chuyển đổi đất lúa trong năm 2025
-
Nở rộ dự án bất động sản gắn thương hiệu “nhà cho người trẻ” -
Sống chất, chơi chất tại trung tâm mới Thủy Nguyên -
Công ty Phát Đạt muốn thực hiện dự án khu đô thị gần 37 ha ở Quảng Ngãi -
Bất động sản Cần Thơ đón sóng đầu tư, tạo ra cực tăng trưởng mới trong khu vực -
Cơ hội sở hữu nhà sang giá tốt đang ngày càng khan hiếm tại TP.HCM -
Bất động sản Gia Lâm tăng tốc, Phú Thị Riverside dẫn đầu làn sóng sinh lời -
Khai trương nhà mẫu và văn phòng bán hàng GIA22 - Mở đầu hành trình sống thượng lưu tại GIA by KITA
-
Toys"R"Us Asia ra mắt chiến dịch Live Toyful
-
Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025: Thúc đẩy phát triển bền vững giữa biến động toàn cầu
-
Nuôi vịt kiểu "resort" độc đáo: Thư giãn mỗi ngày, trứng sạch mỗi sáng
-
Panasonic bàn giao Trung tâm giải pháp HVAC cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
-
Neumann giới thiệu RIME
-
CATL ra mắt giải pháp hệ thống lưu trữ năng lượng TENER Stack 9 MWh