Cư dân Vinhomes Gardenia tận hưởng "Mùa Xuân đầu tiên"
Như Loan - 05/02/2018 18:07
 
Đối với những gia đình tại Vinhomes Gardenia, trải nghiệm Tết năm nay hứa hẹn thật nhiều điều thú vị và được mở đầu đầy hứng khởi bằng ngày hội “Xuân yêu thương” sôi động và ý nghĩa.

Đối lập hoàn toàn với những hình dung về ngày Tết hiện đại nơi thành thị, khi các bậc cha mẹ bận rộn với công việc, trẻ em mải mê với những đồ chơi công nghệ, tại “Xuân yêu thương 2018” người ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh cả gia đình cùng nắm tay nhau trong điệu múa sạp, hay cùng quây quần, cổ vũ nhau trong cuộc thi bày mâm ngũ quả và gói bánh chưng.

Tết Mậu Tuất 2018 đánh dấu năm đầu tiên cộng đồng cư dân Vinhomes Gardenia đón Tết tại nơi ở mới. Hội chợ xuân với chủ đề “Xuân yêu thương 2018”, diễn ra vào cuối tuần vừa qua đã thu hút được sự quan tâm và mong đợi của đông đảo cư dân.

Đến với sự kiện, các gia đình tại Vinhomes Gardenia đã được trải nghiệm một không khí Tết cổ truyền đúng nghĩa với những hoạt động đặc trưng của một ngày hội xuân truyền thống như cuộc thi gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả, bịt mắt đánh trống, kéo co và nhảy bao bố. Phiên chợ xuân đậm chất Tết xưa cũng góp phần tái hiện hình ảnh rộn ràng, náo nhiệt và nô nức của những ngày hội xuân dân dã xưa.

Đối với các cư dân nhí, sự kiện mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc biệt, thể hiện qua nét mặt tò mò, thích thú của các em khi chăm chú dõi theo từng động tác thoăn thoắt, điêu luyện của nghệ nhân tò he, hay từng nét chữ mực tàu mềm mại của ông đồ. Bầu không khí vui tươi và náo nhiệt tại đây minh chứng rõ nét cho sức sống bền bỉ của những giá trị truyền thống khi chúng ta biết cách gìn giữ, trân trọng và truyền thụ cho thế hệ tương lai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản