Cư dân nhà phố Mon Street- song hỷ lâm môn
Như Loan - 23/11/2017 10:24
 
Với các cư dân nhà phố thương mại Mon Street, dịp Tết đến Xuân về năm nay hẳn sẽ đón “song hỷ lâm môn”khi niềm vui nhận nhà mới được nhân đôi bởi họ sắp cầm trên tay sổ đỏ- giấy tờ pháp lý quan trọng nhất bảo đảm quyền sở hữu căn nhà mơ ước.
Phối cảnh liền kề Mon Street
Phối cảnh liền kề Mon Street

Tiếp nối những kỷ lục

Từng là dự án đầu tiên ở Hà Nội phát chứng thư bảo lãnh đến tận tay từng chủ căn hộ, mới đây Mon City lại lập kỷ lục khi là dự án có tiến độ cấp sổ đỏ cho cư dân các căn liền kề với tiến độ thần tốc nhất.

Theo thông báo mới nhất của đại diện chủ đầu tư HD Mon Holdings, hiện 147 căn nhà phố Mon Street đã đủ điều kiện làm Giấy chứng nhận quyền sở hữu (sổ đỏ). Ngay từ bây giờ khách hàng có thể đăng ký các thủ tục làm sổ và có thể cầm trên tay chứng nhận sở hữu căn hộ của mình trong chỉ 1 tháng nữa.

Như vậy là song song với việc tiếp nhận bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư để có thể an cư và khởi sự kinh doanh trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất này, cư dân Mon Street có thể vui Tết, đón Xuân trong một mái ấm đã được đảm bảo bằng những giá trị pháp lý cao nhất.

Chủ đầu tư HD Mon Hodings quyết tâm chứng minh uy tín bằng những hành động cụ thể khi tiếp nhận hồ sơ làm sổ đỏ gần như song song với quá trình bàn giao các căn nhà phố cho cư dân.

Có thể nói, mối quan tâm hàng đầu của khách hàng sau khi đã bỏ gia sản gần như tích cóp cả đời để mua nhà là nhận bàn giao đúng tiến độ và sau khi nhận nhà sẽ được nhận sổ đỏ sớm. Tuy nhiên, có một tình trạng khá phổ biến tại nhiều dự án là cư dân đã về ở rất lâu nhưng vẫn chưa được cấp giấy tờ khẳng định quyền sở hữu căn hộ của họ ngoài hợp đồng với chủ đầu tư. Thậm chí, không ít dự án đã gây nên những bức xúc, tranh chấp của cư dân với chủ đầu tư. Tất nhiên, điều này cũng có lý do bởi chỉ có những doanh nghiệp tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành trong hoạt động kinh doanh bất động sản và coi quyền lợi cư dân như quyền lợi của mình thì mới không gặp “vướng  mắc” gì trong quá trình làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu cho khách mua nhà.

Thấu hiểu niềm mong mỏi đó, chủ đầu tư HD Mon Hodings quyết tâm chứng minh uy tín bằng những hành động cụ thể khi tiếp nhận hồ sơ làm sổ đỏ gần như song song với quá trình bàn giao các căn nhà phố cho cư dân.

Đại diện HD Mon Hodings cho biết, chữ tín là yếu tố quan trọng để thành công kinh doanh. Trong lĩnh vực bất động sản, chữ tín được người bán và người mua coi là thước đo của giá trị thương hiệu. Khi trao sổ đỏ, cư dân mới thực sự an tâm đây là tài sản do mình làm chủ và chủ đầu tư cũng chứng minh được trách nhiệm đến cùng với tài sản mà họ đã góp công tạo dựng.

Theo tiết lộ của chủ đầu tư, hiện đã có hàng chục cư dân hoàn thiện hồ sơ làm sổ đỏ. “Công ty đang gấp rút làm việc với các cơ quan chức năng của quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội để hoàn thiện thủ tục cấp sổ trong thời gian sớm nhất”, vị đại diện cho biết.

Với các khách hàng, thông tin sẽ được cấp sổ ngay sau khi nhận nhà dường như là niềm vui vượt quá mong đợi. Chị Nguyễn Thanh, chủ nhân một căn nhà phố tại Mon Street cho biết, nhiều dự án ra sổ được sau 2-3 năm đã được xem là tin vui với cư dân, nhưng việc cấp sổ ngay của chủ đầu tư HD Mon Hodings thì quả là rất bất ngờ.

Trong khi đó, một cư dân khác là anh Tuấn Khánh nhận xét, trong quá trình Mon City bước vào giai đoạn hoàn thiện, tuần nào anh cũng ghé qua xem xét. “Mỗi tuần lại thấy khác biệt rất rõ rệt. Trước cửa nhà tôi, hàng cây, vườn hoa bắt đầu xanh tốt, hàng xóm xung quanh cũng đang tấp nập sửa sang để sớm về sinh sống. Nay lại được tin sắp được cấp sổ đỏ nữa thì quả thật rất vui vì bất kỳ cư dân nào nhận nhà cũng đều mong muốn sớm nhận được sổ. Tôi đánh giá rất cao trách nhiệm của chủ đầu tư dự án với cư dân”.

Phối cảnh cảnh quan tại Mon City
Phối cảnh cảnh quan tại Mon City

Nhanh chóng triển khai dịch vụ Khu đô thị

Với mục tiêu mang đến cho cư dân Mon City nói chung và Mon Street nói riêng một cuộc sống văn minh, đẳng cấp với dịch vụ chăm sóc tốt nhất, chủ đầu tư HD Mon Holdings cũng vừa lựa chọn PMC - nhà quản lý dự án chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay làm đơn vị quản lý và vận hành khu đô thị.

Sau khi đảm nhận quyền quản lý, vận hành dự án Mon City, PMC đã ngay lập tức bắt tay vào việc khảo sát nhu cầu của cư dân, định hướng kinh doanh và dịch vụ ở ròa thương mại và toàn khu đô thị. Theo đại diện PMC, dự kiến toàn bộ khu thương mại của cao tầng sẽ được đưa vào ổn định và vận hành trước khi bàn giao khu cao tầng, dự kiến khoảng trong 1 - 2 tháng tới.

“Chia sẻ với những nỗ lực của chủ đầu tư HD Mon Hodings, chúng tôi không chỉ muốn bàn giao những căn hộ chất lượng mà còn mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm một môi trường sống cao cấp và phong phú, đa tiện ích”, đại diện PMC chia sẻ và cho biết thêm, đã có rất nhiều dịch vụ, tiện ích đã đi vào hoạt động như Trường mầm non Bright Moon, phòng tập gym AE Fitness, siêu thị nội thất Eden, Phòng khám nha khoa, Siêu thị Vin mart, Mon Café… Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhưng vô cùng yên bình tại Mon City – nơi chạm tay vào nắng gió.

Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin về Mon Street qua website: http://moncity.vn/ hoặc số hotline: 0966.639.669 | 0965.959.669
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản