Cư dân đầu tiên tại đô thị Lakeside Palace được trao Chứng nhận sở hữu đất
Hà Minh - 11/01/2018 17:38
 
Trong tháng 1/2018, Đất Xanh Miền Trung chính thức bàn giao nền và giấy chứng nhận quyền sở hữu đất cho những chủ nhân đầu tiên của khu đô thị Lakeside Palace. Việc nhanh chóng ra sổ đỏ trong vòng 5 tháng đã khẳng định năng lực và uy tín đối với khách hàng.

Đây không phải là lần đầu Đất Xanh Miền Trung tạo dấu ấn trên thị trường khi trước đó doanh nghiệp đã 2 lần liên tiếp lập kỷ lục về đầu tư, xây dựng, bàn giao chỉ trong 6 tháng và sang sổ hồng trong 12 tháng cho 2 dự án shophouse là Marina Complex và Ngô Quyền Shopping Street.

Lakeside Palace không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi giữ đúng cam kết về tiến độ, chất lượng công trình với hạ tầng và các tiện ích vượt trội được hoàn thiện đảm bảo, mà còn được đơn vị đầu tư phát triển hoàn thành thủ tục pháp lý đầy đủ.

Hình ảnh thực tế công viên Park I do Đất Xanh Miền Trung đầu tư phát triển
Hình ảnh thực tế công viên Park I do Đất Xanh Miền Trung đầu tư phát triển

Dự án bắt đầu được thi công từ tháng 5/2017 và đến tháng 11/2017 đã thực hiện xong cơ sở hạ tầng toàn bộ giai đoạn 1 với hơn 1000 sản phẩm. Hiện Đất Xanh Miền Trung đang tiếp tục triển khai xây dựng nền móng của 100 căn shophouse Lakeside mặt tiền hồ sinh thái đầu tiên để nhanh chóng hoàn tất và bàn giao cho chủ sở hữu.

Lakeside Palace là dự án duy nhất phát triển mô hình nhà phố thông minh tại trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng. Sở hữu sản phẩm shophouse xây sẵn Lakeside Palace, lợi thế khách hàng có được chính là tận hưởng không gian sống thông minh đậm chất resort cũng như hít thở không khí trong lành từ mặt hồ sinh thái rộng 61ha và ven biển.

Nền móng của 100 căn shophouse đang được thi công gấp rút với mục tiêu bàn giao vượt tiến độ cho khách hàng vào tháng 6/2018.
Nền móng của 100 căn shophouse đang được thi công gấp rút với mục tiêu bàn giao vượt tiến độ cho khách hàng vào tháng 6/2018.

Sự thông minh trong thiết kế shophouse của Đất Xanh Miền Trung được thể hiện qua khả năng kết nối không gian giữa các phòng hoặc là hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh 24/24 tại đây. Nhờ tích hợp các thiết bị công nghệ hiện đại (smartphone, ipad, máy tính bảng) để điều khiển các tính năng một cách tự động, chủ nhân có thể theo dõi và giám sát mọi hoạt động kinh doanh mà không cần có mặt tại nhà. Được biết đây là giải pháp công nghệ cao cấp nhất và lần đầu tiên được áp dụng tại dự án Lakeside để tạo nên một giá trị sống mới, hoàn toàn khác biệt và nổi bật.

Ngoài việc nhanh chóng xây dựng các hạng mục shophouse, Đất Xanh Miền Trung còn tiến hành triển khai các hệ thống tiện ích xanh của Lakeside Palace bao gồm công viên Park 2, 3, 4, 5, CX3…tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên và sử dụng năng lượng sạch. Dự kiến các công trình này sẽ được hoàn thành vào tháng 6/2018, đây là nền tảng cho tốc độ đô thị hóa và góp phần tạo lợi nhuận vượt trội cho khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Hình ảnh cập nhật mới nhất về hạ tầng giao thông tại Lakeside Palace vào tháng 12/2017
Hình ảnh cập nhật mới nhất về hạ tầng giao thông tại Lakeside Palace vào tháng 12/2017

Tính đến hiện nay, mức giá bán của Lakeside Palace đã tăng từ 5,7 triệu/m2 lên đến 8,5 triệu/m2 chỉ trong vòng 5 tháng. Với tốc độ đầu tư phát triển nhanh chóng của Đất Xanh Miền Trung, dự đoán giá trị các sản phẩm của dự án sẽ tiếp tục tăng đến 20% - 30% trong vòng 1 năm tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản