Công ty Bạch Việt đầu tư và quản lý Bavico Plaza Hotel Dalat
Như Loan - 12/03/2016 07:44
 
Bavico Plaza Hotel Dalat là một trong các khách sạn thuộc chuỗi khách sạn Bavico, được đầu tư xây dựng là khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao, là một công trình nghệ thuật dựa theo lối kiến trúc Châu Âu, tọa lạc tại số 3 đường Lê Thị Hồng Gấm ngay tại trung tâm Thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Có diện tích mặt bằng tổng thể hơn 7,500 m2 và hơn 30,000m2 sàn, với quy mô 210 phòng ngủ, Bavico Plaza Hotel Đà Lạt được xem là khách sạn 5 sao lớn nhất giữa long phố núi. Toàn bộ công trình được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao. Đây sẽ là nơi rất lý tưởng để tổ chức các sự kiện nổi bật vì Khách sạn có khu Trung tâm hội nghị và tiệc cưới được đánh giá sẽ là nơi lớn nhất thành phố Đà Lạt với sức chứa trên 1,500 khách. Bavico Plaza Hotel Đà Lạt đã khai trương vào cuối tháng 12/2015 trong dịp Festival hoa Đà Lạt 2015.

Bavico Plaza Hotel Đà Lạt
Bavico Plaza Hotel Đà Lạt

Năm 2014 là năm đánh dấu sự chuyển biến và phát triển mạnh mẽ của Bạch Việt, đó là việc gia nhập vào ngành công nghiệp không khói DU LỊCH và xác định đây sẽ là ngành kinh tế mũi nhọn trong định hướng phát triển công ty lên một tầm cao mới. Lấy tên thương hiệu là BAVICO, công ty đang phấn đấu từ nay đến hết năm 2018 sẽ là một trong những thương hiệu nằm trong TOP dẫn đầu về dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị - tiệc cưới và nhà hàng với chuỗi hệ thống trên 20 khách sạn, khu nghỉ dưỡng đạt trên 2,500 phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 - 5 sao trải đều từ Bắc chí Nam tại tất cả các điểm du lịch nổi tiếng như: Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Huế, Phan Thiết, TP HCM, Cần Thơ, Phú Quốc, Hạ Long, Sapa.

Dù mới đặt chân vào lĩnh vực này được 2 năm, nhưng công suất phòng khách sạn Bavico international Nha Trang luôn đạt cao, các hợp đồng tua đoàn với các hãng du lịch lớn đã ký đến 2017. Tiếp bước thành công, Bavico Plaza ĐàLạt 5 sao cũng có hướng đi trong việc phát huy tối đa tính khả dụng của khu phức hợp này và các dự án trong tương lai. Đó là hình thức hợp tác đầu tư căn hộ du lịch vừa nghỉ ngơi vừa mang lại hiệu quả kinh doanh. Đây chính là nét khác biệt so với các đơn vị kinh doanh BĐS khác là huy động vốn rồi mới xây dựng.

Việc đầu tư BĐS nghỉ dưỡng mang đến cho người đầu tư lợi ích kép vừa được nghỉ dưỡng tại BĐS của mình đầu tư và tận hưởng các dịch vụ tiện ích của khách sạn, khi không muốn nghỉ dưỡng có thể ủy thác lại cho khách sạn kinh doanh và hưởng lợi nhuận từ việc đầu tư căn hộ đó tương ứng 15% giá trị đầu tư căn hộ/1 năm. Hoặc chia lợi nhuận tỷ lệ 65/35 (65% lợi nhuận nhà đầu tư được hưởng trên căn hộ đầu tư đó).

Ngay khi ký hợp đồng xong, nhà đầu tư sẽ được Bavico chiết khấu ngay 15% giá trị hợp đồng đó tiền lời trong năm đầu tiên (ví dụ giá căn hộ 1 tỷ đồng, khách chỉ phải nộp 850 triệu). Đồng thời, mỗi năm các nhà đầu tư sẽ được nghỉ 15 ngày nghỉ trong chuỗi hệ thống của Bavico.

Phối cảnh Dự Án Bavico Đà Nẵng
Phối cảnh Dự Án Bavico Đà Nẵng

Bavico cam kết, nếu sau 1 năm, nhà đầu tư không có nhu cầu sử dụng thì khách sạn sẽ mua lại giá trị ban đầu và cộng thêm 5%. Kể từ năm thứ 2 đến hết 45 năm nếu nhà đầu tư không có nhu cầu sử dụng thì chủ đầu tư sẽ mua lại giá trị ban đầu và cộng thêm ít nhất 10%. Hay nói chính xác hơn chỉ sau 6 năm đầu tư tại đây, bạn đã hoàn vốn, dư ra căn nhà và tiếp tục hợp tác đầu tư cho những năm tiếp theo.

Việc đầu tư “căn hộ du lịch” theo hình thức trên là một sự khác biệt trong thời điểm hiện tại vì đây là kênh đầu tư rất an toàn. Đây là cơ hội đầu tư và hiệu quả trong tương lai, dù chúng tôi mới thông báo về hợp tác đầu tư và chỉ chia sẻ lợi nhuận 70 căn, nhưng các nhà đầu tư tại Hà Nội, Tp.HCM, kể cả kiều bào đã đặt cọc trước 42 căn, qua đó đánh giá được niềm tin từ nhà đầu tư.

Những người có thu nhập khá ở Hà Nội, Tp.HCM và các kiều bào ở nước ngoài khi sở hữu một căn hộ như thế trong chuỗi Bavico, mỗi năm khi đi du lịch có thể tham quan được nhiều địa điểm như ở Nha Trang 2 ngày, đến Đà Lạt 3 ngày, đến Phan Thiết 3 ngày, hoặc đi theo tua Huế – Đà Nẵng – Hội An mà không lo chỗ ăn chỗ ở. Mua căn hộ du lịch này là một sự lựa chọn và là cơ hội không nên bỏ qua.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ: Bavico Plaza Hotel ĐàLạt. Địa chỉ: 03 Lê Thị Hồng Gấm, phường 1, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm đồng. Hotline: 0931.203.888 – 0915.865.089. Email: [email protected]. Website: www.bavicohoteldalat.com
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản