Công bố dự án Phú Điền Residences tại Quảng Ngãi
Hà Minh - 23/09/2018 08:54
 
Phú Điền Residences là dự án tâm huyết do Công ty TNHH Phú Điền làm chủ đầu tư, Đất Xanh Đà Nẵng phân phối độc quyền. Dự án Khu dân cư được thiết kế theo mô hình đô thị hiện đại. Vị trí đắc địa của dự án cho phép kết nối giữa các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ giữa đô thị Quảng Ngãi và các đô thị vệ tinh.

Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng Trần Xuân Thông cho biết, vừa hoàn tất việc ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm dự án Phú Điền Residences tại Quảng Ngãi và tổ chức công bố, ra quân giới thiệu dự án đến khách hàng, nhà đầu tư.

Phú Điền Residences tọa lạc trên tuyến đường ĐT.624 nối thành phố Quảng Ngãi và thị trấn Chợ Chùa (huyện Nghĩa Hành) kết nối với các huyện Ba Tơ, Kon Plong (Kon Tum). Dự án Đây cũng chính là tuyến kết nối giữa cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi vào thành phố Quảng Ngãi.

Phối cảnh Dự án Phú Điền Residences
Phối cảnh dự án Phú Điền Residences

Dự án tiếp giáp với 2 con sông lớn Trà Khúc (phía Bắc) và sông Vệ (phía Nam)…Ở vị trí này, Phú Điền Residences đóng vai trò quan trọng và gắn chặt với sự hình thành và phát triển của thành phố Quảng Ngãi mà còn là cửa ngõ giao thương, kết nối thành phố Quảng Ngãi với các tỉnh lân cận.

Phú Điền Residences có có diện tích khoảng 12,23 ha. Trong đó, đất ở mới chiếm 45%, ở liên kề chiếm 31%, đất ở biệt thự chiếm 13%, còn lại là diện tích đất ở thương mại dịch vụ, đất trung tâm thể dục thể thao, đất hạ tầng kỹ thuật, đất giao thông, đất khu xử lý nước thải…

Phú Điền Residences lấy trục không gian chủ đạo là địa hình dựa trên trục tỉnh lộ ĐT.624; khu nhà ở sẽ được xây dựng mới theo kiểu phân lô; ngoài ra, sẽ có hệ thống cây xanh được bố trí dọc các đường phố để tạo cảnh quan, bóng mát cho trục đường giao thông trong khu vực hy vọng mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho xã Nghĩa Điền, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Quảng Ngãi.

Ký kết phân phối độc quyền giữa Đẩt Xanh Đà Nẵng và Công ty TNHH Phú Điền
Ký kết phân phối độc quyền giữa Đẩt Xanh Đà Nẵng và Công ty TNHH Phú Điền

Đại diện Công Ty CP Đất xanh Đà Nẵng – Đơn vị phân phối dự án cho biết: “Phú Điền Residences là sản phẩm tâm huyết, được đầu tư lớn và bài bản của Công ty TNHH Phú Điền tại thị trường Quảng Ngãi, một trong những chủ đầu tư lớn tại Việt Nam. Với những thuận lợi về vị trí địa lý và kinh tế - xã hội, Phú Điền Residences sẽ là sản phẩm “hot” nhất thị trường BĐS Quảng Ngãi cuối năm 2018”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản