Condotel đầu tiên tại Hạ Long được quản lý bởi The Ascott Limited - Singapore
Như Loan - 13/06/2017 22:37
 
Sở hữu thiết kế ấn tượng, Citadines Marina Halong tạo ra khoảng không gian tuyệt mỹ cho phát triển cảnh quan bao quanh dự án lên đến 37%. Dự án này được xem là kiến trúc biểu tượng cho sự hội nhập quốc tế của thị trường bất động sản tại Quảng Ninh.

Citadines Marina Halong thiết lập chuẩn quốc tế cho căn hộ khách sạn tại Việt Nam

The Ascott Limited, trụ sở chính tại Singapore, là một trong những  tập đoàn sở hữu và quản lý vận hành chuỗi  căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới.

Các dự án của tập đoàn trải dài trên hơn 100 thành phố thuộc gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập đoàn hiện đang quản lý 3 thương hiệu: Ascott, Citadines và Somerset.

.
.

Tại Việt Nam, thương hiệu danh tiếng này sở hữu hơn 4.600 phòng tại 22 khu căn hộ - khách sạn cao cấp tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng và Quảng Ninh. Trong đó, 637 Condotel (căn hộ dịch vụ khách sạn) đầu tiên tại Hạ Long do tập đoàn Ascott quản lý vận hành nằm tại dự án Citadines Marina Halong do BIM Group làm chủ đầu tư.

Việc The Ascott Limited trực tiếp điều hành tại dự án Citadines Marina Halong sẽ thiết lập một chuẩn mới mang đẳng cấp quốc tế cho căn hộ khách sạn tại Việt Nam nói chung và thành phố Hạ Long nói riêng.

Tầm nhìn không giới hạn - Bước đột phá trong kiến trúc cảnh quan

Với tổng diện tích 7,75ha bao gồm 637 căn hộ khách sạn và 176 căn chung cư để ở, cùng với nhiều tiện ích nội khu thời thượng theo tiêu chuẩn quốc tế, các phân khu chức năng tại dự án Citadines Marina Halong sẽ được trang bị đầy đủ những tiện ích cao cấp nhất do đơn vị thiết kế nổi tiếng Archetype Group đảm nhiệm.

.
.

Sở hữu vị trí trung tâm Bãi Cháy cùng góc nhìn mở hướng ra Vịnh, Citadines Marina Halong gây ấn tượng mạnh bởi lối kiến trúc hiện đại, độc đáo khi lấy ý tưởng từ những hòn đảo đá nằm vững chãi bên bờ biển. Đường cong ban công kính uốn lượn, lấp lánh dưới ánh nắng trông như những con sóng ánh bạc đang đua nhau xô vào bờ, xóa tan vẻ vuông thành sắc cạnh khô cứng. Nhìn từ trên cao, dự án có hình dáng một chữ H với nét dọc kéo dài. Các chi tiết lượn sóng hay gấp khúc cũng như chiều dài bất tương xứng của hai khối nhà là ưu điểm nổi trội để các căn hộ đều có tầm nhìn hướng Vịnh hoàn hảo.

Citadines Marina Halong chắc chắn mang đến trải nghiệm mới về chất lượng sống hoàn hảo đến các chủ nhân tương lai, dẫn đầu làn sóng bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh.

Khẳng định giá trị từ những tiện ích nội khu hoàn hảo

Ngoài những ưu điểm vị trí và điều kiện tự nhiên từ tầm nhìn không giới hạn ra khu quảng trường biển ấn tượng, Citadines Marina Halong còn sở hữu lợi thế đặc biệt nhờ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp.

Hệ thống nhà hàng quốc tế được bố trí tại mặt bằng tầng 1 tòa B nơi có cảnh quan thông thoáng hướng trọn ra mặt biển. Nhà hàng được trang bị các trang thiết bị hiện đại, chất liệu nội thất cao cấp, mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp ấn tượng. Nơi đây sẽ hội tụ những tinh hoa văn hóa ẩm thực thế giới, thỏa mãn khẩu vị của mọi thực khách.

Ngày nay, cuộc sống nghỉ dưỡng hiện đại sẽ không thể tách rời các hoạt động chăm sóc sức khỏe như phòng gym & spa, khu giải trí vui chơi. Dự án Citadines Marina Halong cũng không nằm ngoài ngoại lệ đấy. Không gian sinh hoạt cộng đồng được bố trí tại mặt bằng tầng 4 với các tiện ích bao gồm: khu tập Gym & Spa, bể bơi ngoài trời, khu vực vui chơi cho trẻ em và nhà hàng dịch vụ. Đây là nơi giao lưu và tận hưởng không gian gắn kết trong cộng đồng.

Là sự kết hợp của kiến trúc châu Âu hiện đại cùng vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long, không gian Rooftop Skybar nằm trên tầng 30 của tòa nhà sở hữu trọn vẹn hướng nhìn cảnh biển trong xanh. Đặc biệt, bể bơi cửa kính trong nhà sẽ giúp gia tăng những trải nghiệm và khung cảnh ấn tượng, lung linh về đêm.

Hơn thế nữa, Citadines Marina Halong nằm trong quần thể dự án Halong Marina thừa hưởng tất các tiện ích có trong khu đô thị. Hiện tại, khu đô thị Halong Marina có các dịch vụ du lịch sôi động như bãi biển nhân tạo, trung tâm mua sắm, ẩm thực phong phú cùng với các khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim cao cấp CGV… Toàn bộ những tiện ích trên mang đậm bản sắc các dự án bất động sản của BIM Group, góp phần không nhỏ trong việc tăng thêm giá trị đầu tư và sinh lời của các căn hộ dịch vụ khách sạn Citadines Marina Halong.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản