Cơn sốt mới cho bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc
Hữu Phúc - 02/01/2016 11:24
 
Trung tuần tháng 12 vừa qua, hai dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư vừa ra mắt tại Phú Quốc đã làm nóng thị trường địa ốc đảo Ngọc.

Bất động sản nghỉ dưỡng “nổi sóng”

Trở thành địa danh nổi tiếng trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng, Phú Quốc đang lột xác từng ngày nhờ dòng vốn đầu tư của hàng loạt đại gia bất động sản tên tuổi như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Sun Group...

Đặc biệt, sau khi sân bay mới khai trương, các tuyến đường chính trên đảo được xây mới và mở rộng, cộng với việc xuất hiện của các nhà đầu tư lớn có tên tuổi, du lịch Phú Quốc bùng nổ vượt kỳ vọng. Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Kiên Giang, trong 11 tháng đầu năm nay, Phú Quốc đã đón 1,52 triệu lượt du khách, tăng 45% so với kế hoạch đặt ra cho cả năm, mang lại doanh thu tới 1.873 tỷ đồng.

Dự án Căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Dự án Căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Thống kê của Công ty Tư vấn CBRE cho thấy, kết quả kinh doanh của ngành du lịch, khách sạn tại đây đang dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. CBRE so sánh Phú Quốc với các thành phố du lịch lớn như Phan Thiết, Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Nẵng, thậm chí, ngay cả với Hà Nội và TP.HCM, kết quả hoạt động kinh doanh của khối khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc vẫn là tốt nhất.

Những tháng cuối năm 2015, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp càng sôi động hơn bao giờ hết, bởi hàng loạt dự án siêu sang. Đặc biệt, ngày 13/12/2015, thiên đường nghỉ dưỡng hai mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort và Dự án căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đã được Tập đoàn Sun Group “trình làng” tại Hà Nội. Với nhiều hấp lực từ cam kết hỗ trợ ưu đãi tối đa và cơ hội sinh lời bền vững, hàng chục căn biệt thự và căn hộ đã có chủ ngay trong ngày ra mắt.

Premier Village Phu Quoc Resort: địa thế có một không hai

Hội đủ những yếu tố của một khu nghỉ dưỡng siêu sang, Premier Village Phu Quoc Resort là tuyệt tác nghỉ dưỡng mới của Tập đoàn Sun Group.

Nằm ở rẻo đất hai mặt biển độc đáo hiếm thấy trên thế giới, Premier Village Phu Quoc Resort được thiết kế tận dụng tối đa những lợi thế từ thiên nhiên. 118 căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp kỳ thú của địa hình như: Biệt thự trên mặt nước, Biệt thự hướng biển, Biệt thự ven đồi và Biệt thự trên đá…

Dưới bàn tay tài năng của chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới, những biệt thự tại Premier Village Phu Quoc Resort được kết nối với nhau bởi nhiều lối mòn lát gỗ thô. Hệ thống bể bơi ở đây thực sự khác biệt. Bể bơi nhiều cao độ, nối liền từ bờ biển phía Đông sang bờ biển Tây lấy cảm hứng từ lối kiến trúc ruộng bậc thang của người dân vùng Tây Bắc.

Ngoài không gian riêng, chủ biệt thự và du khách còn được tận hưởng những tiện ích vui chơi, giải trí chung đẳng cấp 5 sao sang trọng khác: spa đẳng cấp có bể bơi riêng chan hòa thiên nhiên, câu lạc bộ giải trí biển hiện đại, hệ thống khu vui chơi trẻ em tiện ích, bến du thuyền, khu thể thao bãi biển…

Đặc biệt, khi chủ biệt thự hoàn tất việc ký hợp đồng mua bán sẽ nhận ngay chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với giá trị lên tới 250 triệu đồng. Các chủ biệt thự có thể lựa chọn chương trình du lịch trọn gói tại Hoa Kỳ, hoặc lựa chọn nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort.

Dự kiến được hoàn thành vào năm 2017, Premier Village Phu Quoc Resort như những “tuyệt tác bên bờ biển” hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi danh Phú Quốc vào bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp thế giới.

Sở hữu “căn nhà thứ hai” tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Ra mắt cùng thời điểm, Dự án căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ là gợi ý hấp dẫn cho các nhà đầu tư “vừa túi tiền”. Dự án mang đẳng cấp sang trọng, tiêu chuẩn 5 sao, nhưng giá bán rất phải chăng, thỏa mãn nhu cầu các nhà đầu tư vừa muốn có “căn nhà thứ hai” để nghỉ dưỡng, vừa cho thuê sinh lời.

Nằm trọn trong vòng cung Bãi Khem, nơi có bãi cát trắng mịn nhất đảo Ngọc, hơn 200 căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế khéo léo, mở toang tầm nhìn hướng biển.

Hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng đa dạng với các căn hộ studio đến penthouse có diện tích từ 30 m2 đến 288 m2, cùng với hệ thống giếng trời xuyên suốt đón sáng.  Mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh với phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng ăn. Đặc biệt, những căn hộ penthouse của dự án có bể bơi riêng, cùng tầm nhìn ôm trọn khung cảnh Bãi Khem. 

Với mục tiêu tối ưu sự hài lòng cho du khách và chủ nhân sở hữu, chủ đầu tư đã gia tăng thêm những dịch vụ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao dành cho cả gia đình như: gym, spa, khu dành riêng cho trẻ em; không gian giải trí tại Pool Bar; hay không gian riêng tư tại Business Center và thư viện. Hệ thống tiện ích này được thiết kế tối ưu, phục vụ mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Cũng như dự án biệt thự nghỉ dưỡng, ưu thế vượt trội khác của Dự án căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là được Tập đoàn Accor Hotels nổi tiếng thế giới quản lý. Với phong cách chuyên nghiệp, tinh tế tới từng chi tiết, Accor Hotels đảm bảo cho khách hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, Accor Hotels cũng đem lại sự an tâm cho về khả năng sinh lời cho các căn biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng.

“Phiếu bảo hành” cho chất lượng và khả năng sinh lời của 2 dự án nghỉ dưỡng nói trên, chính là uy tín của chủ đầu tư, Tập đoàn Sun Group. Đây là tập đoàn kinh tế tư nhân danh tiếng, với các dự án được quốc tế ghi nhận như các khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills, JW Marriott và Ritz Carlton tại Phú Quốc… Tập đoàn Sun Group cũng ghi dấu ấn với các dự án cáp treo giữ nhiều kỷ lục thế giới và các đại công viên giải trí góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch tại nhiều địa phương.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản