Cơn sốt condotel ven biển lan đến Phú Quốc
P.L - 28/07/2017 14:38
 
Một dự án condotel mang vẻ đẹp lấp lánh và bí ẩn của ngọc trai sắp xuất hiện ở Phú Quốc. Dự án này được dự báo sẽ “giải cơn khát” cho các nhà đầu tư.
Phú Quốc đang là điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế
Phú Quốc đang là điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế

Cơn sốt condotel ven biển lan đến Phú Quốc

Chưa bao giờ thị trường condotel lại bùng nổ mạnh mẽ và có sức hấp dẫn như hiện nay. Thống kê sơ bộ của Savills, hiện đã có 36 dự án “ngôi nhà thứ hai” đang vận hành trong cả nước, với tổng cộng 7.000 căn. Con số này sẽ tăng thêm 17.000 căn nữa trong vòng 3 năm tới. Trong đó, condotel là loại hình được ưa chuộng nhất, chiếm 65% nguồn cung “ngôi nhà thứ hai” tại các thị trường ven biển chính.

Phú Quốc tăng tốc

Ba thị trường bất động sản phát triển “nóng” nhất Việt Nam hiện nay là Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Trong đó, hầu hết các nhà tư vấn bất động sản như CBRE, Savills, JLL… đều dành những lời “có cánh” cho tương lai của bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc, với niềm tin rằng, hòn đảo lớn nhất Việt Nam trong tương lai không xa sẽ trở thành thiên đường du lịch, giống như Bali của Indonesia, hay Phuket của Thái Lan.

Theo đánh giá của Savills, các thành phố nghỉ dưỡng biển và đảo của Việt Nam đã vượt qua Hà Nội và TP.HCM về tốc độ tăng trưởng khách quốc tế, trong đó Phú Quốc - với vị trí đảo biệt lập và khí hậu ôn hòa, nắng ấm quanh năm, giàu ôxy, độ ẩm thấp, rất tốt cho sức khỏe, đã trở thành điểm đến hấp dẫn và là sự lựa chọn mới cho khách du lịch quốc tế, với tốc độ tăng trưởng du khách tới 40% vào năm ngoái.

Xuất phát muộn hơn nhưng theo đánh giá của bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc Bộ phận nghiên cứu của CBRE, Phú Quốc đang tăng tốc mạnh mẽ hơn bất kì một địa danh nào để bắt kịp với Nha Trang và Đà Nẵng về phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Từ chỗ chỉ có khách sạn và các resort nhỏ lẻ, hiện tại Phú Quốc đã có hơn 2.500 phòng khách sạn và villas 3 – 5 sao. Dự báo, nguồn cung phòng khách sạn cao cấp ở đây sẽ tăng trưởng bình quân 30%/năm trong những năm tới.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng tiếp tục được hoàn thiện, như sân bay đang được nâng cấp để tăng gấp đôi công suất, cảng biển quốc tế đón tàu du lịch sức chứa 5.000 - 6.000 khách đang được xây dựng, khu casino và cáp treo vượt biển dài nhất Đông Nam Á sắp đi vào hoạt động, cộng thêm các chính sách ưu đãi như miễn visa 30 ngày cho du khách nước ngoài…, Phú Quốc đang có cơ hội to lớn để đột phá.

Phú Quốc đang có cơ hội to lớn để đột phá, theo đó, bất động sản nghỉ dưỡng tại Đảo Ngọc chắc chắn sẽ ngày càng gia tăng giá trị trong tương lai
Phú Quốc đang có cơ hội to lớn để đột phá, theo đó, bất động sản nghỉ dưỡng tại Đảo Ngọc chắc chắn sẽ ngày càng gia tăng giá trị trong tương lai

Nhận thấy tiềm năng này, không chỉ các “ông lớn” như Vingroup, Sun Group, CEO Group…, hay các tập đoàn nước ngoài như InterContinental, Accor, Best Western, Marriott…, mà ngay cả những nhà đầu tư cá nhân cũng đều đang “đổ xô” đến Đảo Ngọc. Hàng nghìn biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng, khách sạn mini, nhà phố thương mại… được chào bán trong thời gian gần đây nhưng nhanh chóng bị “nuốt chửng” bởi lượng cầu quá lớn, nhất là nhu cầu của các nhà đầu tư phía Bắc.

Do cầu có khả năng chi trả cao đang rất lớn nên hầu hết các chủ đầu tư tập trung vào phân khúc hạng sang, trong đó, căn hộ nghỉ dưỡng và nhà phố kiêm khách sạn mini dao động từ 4-12 tỷ đồng/căn, còn biệt thự từ 10-40 tỷ đồng/căn.

Tuy nhiên, cũng vì vẫn bán chạy nên các doanh nghiệp quá say sưa đầu tư phân khúc giá cao, dẫn đến nghịch lý là, mặc dù đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng vẫn tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ nhưng tồn tại khoảng trống lớn ở phân khúc có giá dưới 4 tỷ đồng. Nếu như các nhà đầu tư cá nhân tích luỹ vài trăm triệu đồng đến vài tỷ đồng có thể dễ dàng mua căn hộ nghỉ dưỡng ở Nha Trang hay Đà Nẵng, thì hầu như chưa có cơ hội đặt chân đến Phú Quốc.

“Giải cơn khát” cho nhà đầu tư

Nhưng du khách và nhà đầu tư sẽ không phải đợi lâu, bởi một dự án condotel sắp ra mắt sẽ khỏa  lấp khoảng trống ở Phú Quốc. Đây là dự án condotel đầu tiên tại Phú Quốc hướng vào phân khúc giá 3 tỷ đồng với 80% số căn hộ của dự án có giá từ 2-3 tỷ đồng.

Dự án có vị trí “trung tâm của trung tâm” vì nằm ở trung tâm Bãi Trường, dải bờ biển dài nhất Phú Quốc và là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Lấy ý tưởng từ nghề nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng của Phú Quốc, các kiến trúc sư của Kume Sekkei – đơn vị thiết kế hàng đầu Nhật Bản, đã kiến tạo khối condotel như một con trai đang nhả ngọc, với mỗi căn hộ và biệt thự là một viên ngọc trai quý giá được chau chuốt đến từng chi tiết, mang vẻ đẹp hoàn mỹ. Ngoài dịch vụ tiện ích phong phú, thoả mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, dự án còn có hệ thống bể bơi liên hoàn kết nối có thiết kế độc đáo.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc hứa hẹn sẽ “giải cơn khát” ở phân khúc 3 tỷ cho các nhà đầu tư
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc hứa hẹn sẽ “giải cơn khát” ở phân khúc 3 tỷ cho các nhà đầu tư

Được biết, các đối tác tham gia phát triển dự án condotel này đều là những tên tuổi “sừng sỏ” trên thị trường bất động sản hiện nay. Trong đó, chủ đầu tư CEO Group là một trong những nhà đầu tư lớn nhất tại Phú Quốc và được Vietnam Report bình chọn top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2017. Tập đoàn Best Western – đối tác khai thác kinh doanh dự án là tập đoàn quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu Hoa Kỳ và top 10 thế giới. Tổng thầu xây dựng dự án Hòa Bình Corporation là tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc – Tinh hoa nơi Đảo Ngọc, một sản phẩm cao cấp của CEO Group tại Bãi Trường, Phú Quốc.

Dự án chính thức ra mắt tại Hà Nội ngày 30/7/2017. Hotline: 0979 709 088/0903 261 123

Đây cũng là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đưa ra mức cam kết sinh lời cao nhất cho nhà đầu tư tại thị trường Phú Quốc cho tới thời điểm này. Với tương lai sáng lạn của Phú Quốc, CEO Group tự tin cam kết, khách hàng mua căn hộ nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đẳng cấp 5 sao sẽ nhận 100% lợi nhuận trong 10 năm. Hấp dẫn hơn là giá bán condotel của CEO Group hiện vẫn ở mức thấp so với các thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đã phát triển hoặc bão hòa như Đà Nẵng, Nha Trang nên dư địa tăng giá còn nhiều.

Với mức giá vừa phải, lại hứa hẹn mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng ấn tượng, cùng cơ hội sinh lời kép cho nhà đầu tư từ lợi nhuận đều đặn hàng năm và tiềm năng gia tăng đột biến giá trị tài sản khi Phú Quốc trở thành đặc khu hành chính - kinh tế trong tương lai gần, dự án này đang được các nhà đầu tư săn lùng ráo riết, cho dù mới chỉ rò rỉ thông tin ra mắt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản