Cocobay Đà Nẵng – tâm điểm đầu tư 2016
T.M - 23/09/2016 11:29
 
Bất động sản du lịch đang lên ngôi và trở thành xu hướng đầu tư mới trong năm 2016, trong đó dự án Cocobay Đà Nẵng tạo nên dấu ấn đặc biệt, được ví như thỏi nam châm hút nhà đầu tư.

Đà Nẵng - thành phố đáng sống, Cocobay Đà Nẵng - dự án đáng để đầu tư

Đà Nẵng đang trở thành một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam với lượng khách du lịch không ngừng tăng. Năm 2015, tổng lượng khách đến Đà Nẵng thăm quan, du lịch ước đạt 4,6 triệu lượt, tăng 20,5% so với năm 2014. Tổng doanh thu từ du lịch ước đạt 12.700 tỷ đồng, tăng 28,75% so với năm 2014.

Sức hút này có được nhờ danh hiệu thành phố đáng sống nhất Việt Nam, sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh và dịch vụ du lịch gần như hoàn hảo, chuyên nghiệp, thân thiện. Sức hút từ ngành “công nghiệp không khói” đã tạo lực đẩy cho bất động sản du lịch tại thành phố này nhanh chóng thăng hoa.

Dự án Cocobay Đà Nẵng, điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư
Dự án Cocobay Đà Nẵng, điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư

Tại một hội thảo bất động sản được tổ chức vào đầu tháng 5/2016, lãnh đạo một Tập đoàn bất động sản tại TP.HCM đã chia sẻ, các căn hộ tại thành phố biển cách các thành phố trung tâm chừng 2 giờ chạy xe sẽ hút khách trong năm 2016. bất động sản của Việt Nam đang đi theo xu thế phát triển của bất động sản Thái Lan 5 năm trước và sẽ thành công như Thái Lan đã thành công với Pattaya trong loại hình bất động sản du lịch.

Tuy nhiên, với Đà Nẵng, không cần đến 2 giờ chạy xe. Đơn cử như Cocobay - dự án bất động sản du lịch giải trí đình đám bậc nhất Đà Nẵng, du khách cực kỳ thuận lợi khi chỉ mất chừng 15 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố Đà Nẵng hoặc Hội An và mất chừng 1 giờ để từ Đà Nẵng bay ra Hà Nội hoặc TP.HCM. Lấy cảm hứng từ Las Vegas, Cocobay mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho du khách về một Đà Nẵng sôi động ban ngày và “không ngủ” ban đêm.

Sân khấu biểu diễn trong nhà hoành tráng và hiện đại bậc nhất với sức chứa 1.200 chỗ ngồi, sân khấu biểu diễn ngoài trời quy mô 2.000 chỗ với các chương trình biểu diễn nghệ thuật, giải trí mỗi ngày, quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất Việt Nam, tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, CLB bờ biển Beach Club sôi động và các dự án thành phần - cơ sở lưu trú sang trọng đẳng cấp bậc nhất cùng hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác… là lý do khiến Cocobay trở thành viên ngọc tỏa sáng trong mắt giới đầu tư.

“Nếu như Đà Nẵng là thành phố đáng sống thì Cocobay là dự án đáng đầu tư”, một nhà đầu tư thẳng thắn khẳng định.

Anh Trần Thanh Hà, nhà đầu tư bất động sản tại Hà Nội đưa ra 3 lý do khiến anh cảm thấy hưng phấn với Cocobay là: Tính khả thi của dự án, tỷ suất lợi nhuận và độ an toàn. Cả ba yếu tố này khiến nhà đầu tư đều yên tâm rót tiền vào Coco Skyline Resort – dự án thành phần của Cocobay được giới thiệu với nhà đầu tư.

Boutique Hotel Garden Bay – cơ hội đầu tư hiếm có tại dự án Cocobay Đà Nẵng

Cocobay được đầu tư phức hợp nhiều hạng mục, trong đó các dự án đã triển khai gồm: Dự án thành phần Coco Ocean Resort, Coco Skyline Resort và dòng khách sạn Boutique với tên gọi Garden Bay. Garden Bay gồm 5 dãy, mỗi dãy có 8 tòa Khách sạn. Mỗi tòa khách sạn Garden Bay có 5 tầng trong đó tầng 1 là mặt bằng giải trí, thương mại, từ tầng 2 đến tầng 5 là 16 phòng khách sạn với tiêu chuẩn nội thất 3 sao.

Garden Bay nằm trong siêu tổ hợp Cocobay hội tụ những ưu thế tuyệt vời tích hợp các dịch vụ đặc sắc, độc đáo về ẩm thực, giải trí, các hoạt động vui chơi, sân khấu ngoài trời, câu lạc bộ bãi biển, nhạc nước, khiêu vũ, mua sắm... hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế, mang đến chuyến du lịch trải nghiệm tuyệt vời và nhiều kỷ niệm đẹp.

Garden Bay mang đến một cơ hội đầu tư hấp dẫn với chính sách cam kết cho thuê, lợi nhuận tối thiểu đạt 12%/năm trong thời gian 8 năm cùng 15 đêm trải nghiệm tại Garden Bay với vô vàn tiện ích giải trí, tận hưởng những phút giây thư giãn với người thân.

Một góc Boutique Hotel Garden Bay
Một góc Boutique Hotel Garden Bay

Chỉ với mức đầu tư từ 2,7 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu 01 Tòa khách sạn Garden Bay 5 tầng, với 16 phòng đạt chuẩn 3 sao tại Cocobay Đà Nẵng – một thành phố du lịch năng động, xinh đẹp và đáng sống nhất Việt Nam, phần còn lại sẽ được Ngân hàng SHB hỗ trợ vốn vay 70% với chính sách cho vay ưu đãi.

Với những ưu thế vượt trội, việc sở hữu một Tòa khách sạn Garden Bay vừa đáp ứng nhu cầu vui chơi, du lịch, giải trí cho cả gia đình, vừa sinh lợi từ giá trị gia tăng của Bất động sản cùng chính sách cam kết cho thuê Chủ đầu tư. Bất động sản du lịch và giải trí đúng là một kênh đầu tư hiệu quả theo xu hướng mới của thời đại.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản