Cơ hội “mua nhà như ý - phú quý vào nhà”
Huy Gia - 10/11/2017 14:53
 
Theo thông tin từ chủ đầu tư, ngày 11/11/2017 sắp tới đây, khu đô thị Vạn Phúc sẽ tung ra 55 căn nhà phố cao cấp cuối cùng thuộc phân khu dự án Vạn Phúc 1 với giá chỉ từ 6,8 tỷ/căn (bao gồm VAT) với các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Cơ hội “mua nhà như ý”

Được đánh giá là một trong những “của hiếm” thị trường, thông tin khu đô thị Vạn Phúc giới thiệu những căn nhà phố cao cấp, giá mềm được đông đảo khách hàng quan tâm.  Trong đợt này, Công ty CP Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc – đơn vị phát triển dự án, sẽ cung ứng ra thị trường số lượng hạn chế 55 căn nhà phố thương mại cao cấp xây sẵn với giá khởi điểm từ 6,8 tỷ/căn (bao gồm VAT) trên nền diện tích 5x20m, cao từ 4 – 5 tầng tại tại các vị trí đắc địa trong khu đô thị.

55 căn nhà phố cao cấp ven sông cuối cùng này có vị trí đắc địa trong khu đô thị Vạn Phúc phù hợp cho cả mục đích kinh doanh đa ngành nghề, cho thuê văn phòng hoặc an cư thuần túy. Cụ thể, các căn nhà phố tọa lạc mặt tiền đường nội bộ lớn, từ 13 – 35m, liền kề khu dân cư hiện hữu.

Một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp đang dần hình thành tại khu đô thị Vạn Phúc.
Một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp đang dần hình thành tại khu đô thị Vạn Phúc.

Đặc biệt, 55 căn này đang trong quá trình xây dựng, sẵn sàng bàn giao nhà vào trước Tết Nguyên Đán, giao hoàn thiện mặt trước, kiến trúc hiện đại, đồng bộ. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm chứng chất lượng xây dựng, có thể vào ở hoặc cho thuê sinh lời ngay. Các hoạt động giao thương tại đây có thể diễn ra 24/24h không bị giới hạn về thời gian.

Có mặt tại dự án, chị Thảo (TP.HCM) – khách hàng tham quan dự án cho biết: “Cuối năm thường là thời điểm rất cạnh tranh về giá lẫn chương trình bán hàng. Tôi đặc biệt quan tâm đến những dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, tiện ích khép kín, pháp lý đầy đủ, tiến độ xây dựng đảm bảo như Khu đô thị Vạn Phúc. Không gian ở đây rất thoáng đãng, dân cư đã vào sống ổn định, sẵn sàng bàn giao nhà vào ở trước Tết.”

Rước “phú quý vào nhà”

Thực tế, những dự án hoàn thiện chỉn chu, tỷ lệ cư dân vào sinh sống cao và sở hữu những tiện ích nội khu khép kín vẫn luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng và giao dịch tốt, cung không đủ cầu. Khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm khi được nhìn thấy sản phẩm hiện hữu, có thể “sờ tận tay, xem tận mắt”. Vì dự án như thế được xem là “của hiếm” trên thị trường, giúp khách hàng tránh được rủi ro khi mua nhà.

Về cách làm táo bạo đối với dòng sản phẩm nhà phố cao cấp, bà Hương Nguyễn – Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Đại Phúc chia sẻ: “Những dự án đã hoàn thiện luôn giúp khách hàng có cách nhìn chân thật nhất về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi sẵn sàng chịu rủi ro, nặng về vốn đầu tư vì cách làm này tăng lợi ích, tăng cơ hội cho khách hàng. Giúp họ kiểm chứng “chất lượng mềm” của dự án như môi trường sống, hệ thống hạ tầng tiện ích, chất lượng dịch vụ.... thậm chí, cả trình độ dân trí của khu đô thị.”

Mẫu nhà phố Dự án Vạn Phúc 1  được thiết kế hiện đại, tinh tế và đặc biệt phù hợp với các gia đình doanh nhân trẻ.
Mẫu nhà phố dự án Vạn Phúc 1 được thiết kế hiện đại, tinh tế và đặc biệt phù hợp với các gia đình doanh nhân trẻ.

Khu đô thị Vạn Phúc còn ghi điểm với hệ thống hạ tầng hoàn thiện 100% và hệ thống tiện ích nội khu chỉn chu. Tận dụng lợi thế 3 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn, chủ đầu tư đã tập trung phát triển các trục liên kết trung tâm hồ Đại Nhật rộng 21 ha, công viên ven sông The Long Park dài 3,4km, kênh Sông Trăng dài 2km, quảng trường nhạc nước, bến du thuyền…. Dọc theo các công trình này là các tuyến phố thương mại sầm uất, hệ thống cụm trung tâm thương mại phức hợp 18 tầng sang trọng, cung cấp những nhãn hàng cao cấp, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

Như vậy có thể thấy người mua cuối cùng thực sự sẽ là một trong những nhân tố chèo lái thị trường bất động sản và niềm tin luôn được “đặt cửa” vào các chủ đầu tư bất động sản uy tín với tiềm lực kinh tế mạnh.

CHƯƠNG TRÌNH “MUA NHÀ NHƯ Ý-PHÚ QUÝ VÀO NHÀ”:

Chỉ với từ 6,8 tỷ đồng (bao gồm VAT), sở hữu ngay nhà phố cao cấp ven sông để hưởng trọn đặc quyền của giới thượng lưu:
Phiếu quà tặng mua sắm nội thất sang trọng trị giá 300 triệu đồng
Cơ hội sở hữu xe Mercedes E-class trị giá 2 tỷ đồng
Cơ hội du lịch Hàn Quốc trị giá 60 triệu đồng dành cho 2 người
Chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 7%
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 1800 63 63 | Website: khudothivanphuc.com.vn | vanphucgroup.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản