Cơ hội mua nhà cho người trẻ
Gia Huy - 21/11/2016 16:30
 
Công ty Him Lam Land đang triển khai kinh doanh thêm phân khúc nhà ở hợp túi tiền dành cho giới trẻ, bên cạnh các dòng sản phẩm bất động sản có giá trị cao. Theo đó, công ty này vừa chính thức công bố tung ra thị trường 1.092 căn hộ của Dự án Him Lam Phú An (quận 9, TP.HCM), với mức giá 1,5 tỷ đồng.
.
Phối cảnh dự án Dự án Him Lam Phú An

Các căn hộ tại Dự án Him Lam Phú An đều có diện tích từ 62 đến 68 m2, được thiết kế phù hợp cho người trẻ, với đầy đủ các công năng gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh riêng biệt, ban công, sân phơi, phòng khách, phòng ăn và nhà bếp... Dự án nằm ở cửa ngõ khu Đông Sài Gòn, trên trục xa lộ Hà Nội, chỉ cách cầu Sài Gòn 3,5 km, kết nối với tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên trạm số 8, 9, nhờ đó việc di chuyển của cư dân sẽ vô cùng thuận tiện.

Theo ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Him Lam Land, trong tháng 11/2016, Công ty  sẽ cho khách hàng đặt chỗ mua căn hộ Him Lam Phú An. “Dự án đã được khởi công vào tháng 8/2016, phần móng đang được thi công và dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 12/2016. Thời gian thi công Dự án là 24 tháng. Khách hàng sẽ được bàn giao nhà vào tháng 8/2018, với nội thất cao cấp của các thương hiệu hàng đầu như Toto, Teka, Ferolli, sàn phòng ngủ lót gỗ cao cấp…”, ông Phúc khẳng định.

Theo các chuyên gia bất động sản, TP.HCM có khoảng 10 triệu dân, trong đó khoảng 500.000 gia đình cần chỗ ở cấp thiết, hầu hết trong số này là những người có nhu cầu ở thực và thuộc nhóm khách hàng trẻ. Họ có sức khỏe, trình độ chuyên môn cao, thu nhập ngày càng tăng, nhưng thời gian tích lũy chưa nhiều. Đây là một thị trường rất rộng lớn.

“Vì vậy, ngoài những sản phẩm cao cấp có giá trên 2 tỷ đồng, Him Lam Land quyết định triển khai kinh doanh thêm những dự án có tổng số tiền thanh toán hợp lý, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ. Qua đó, một mặt giúp những người trẻ có thêm cơ hội sở hữu nhà, mặt khác Him Lam Land mong muốn góp phần giảm bớt sự lệch pha cung cầu về nhà ở của thị trường hiện nay”, ông Phúc nói.

Được biết, Dự án Him Lam Phú An đang áp dụng chính sách thanh toán dài nhất hiện nay dành cho giới trẻ, khi người mua chỉ phải trả 45% tổng số tiền thanh toán cho đến khi nhận nhà và thời gian thanh toán cho 95% giá trị căn hộ lên đến 6 năm (72 tháng), được trả chậm 1%/tháng (tương đương 15 triệu đồng/tháng). “Đây là chính sách thanh toán kéo dài và linh hoạt bậc nhất trên thị trường bất động sản hiện nay”, ông Phúc nói.

Dự án Him Lam Phú An nằm liền kề quận 2, nhưng giá bán trung bình 1,5 tỷ đồng/căn là rất hấp dẫn so với vị trí, quy mô đầu tư và mức độ hoàn thiện cao cấp của sản phẩm bàn giao cho khách hàng. Hơn nữa, chúng tôi còn áp dụng chính sách thanh toán ưu đãi hiếm có, giúp những khách hàng trẻ tuổi dễ dàng sở hữu căn hộ mà không e ngại về áp lực tài chính. Tất cả các khâu đều phải đạt chuẩn của các khu căn hộ cao cấp mà Him Lam đã xây dựng trước đó.

Là người từng có quyết định mua nhà khi còn trẻ, ông Dũng chia sẻ trải nghiệm của mình với các bạn trẻ. Trước hết, hãy dũng cảm mua nhà khi có công việc và thu nhập ổn định (2 vợ chồng có thu nhập trên 20 triệu đồng/tháng). Quyết định này sẽ làm các bạn trẻ có ý thức tiết kiệm và động lực mạnh mẽ trong công việc.

Ngoài ra, không nên cầu toàn quá về căn nhà đầu tiên, hãy chọn căn nhà có diện tích phù hợp để giảm áp lực tài chính và khoảng cách có thể hơi xa trung tâm, nhưng phải thuận lợi về giao thông. Đồng thời, hãy chọn đúng người làm nhà cho mình (chủ đầu tư), vì sẽ tránh được hầu hết những rủi ro liên quan đến việc mua nhà. Cách đơn giản nhất là hãy đến tham quan thực tế dự án của họ đã từng làm và đang hoạt động, bạn sẽ có câu trả lời.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản