-
Ninh Thuận thông tin tình hình triển khai Dự án Sunbay Park Hotel & Resort -
Tiềm năng sinh lời của bộ sưu tập biệt thự trên không InterContinental trước thềm vận hành quý I/2025 -
Nghệ An giao gần 273.000 m2 đất cho doanh nghiệp thực hiện dự án khu đô thị -
Vân Đồn - Tâm điểm Bất động sản nghỉ dưỡng kết nối giao thương quốc tế -
Nghệ An: Dự án Đường dây 220kV Đô Lương - Nam Cấm sẽ khởi công vào tháng 12/2024 -
Vì sao bất động sản khu vực Linh Đàm vẫn luôn thu hút khách mua ở thực? -
Tiếp nối hành trình “Sống phong cách Masteri” ở phía Bắc Hà Nội
Bài toán mặt bằng kinh doanh vừa hợp chất vừa hút khách
“Buôn có bạn, bán có phường” là câu tục ngữ đặc biệt đúng với ngành hàng thời trang. Do thói quen mua sắm của khách hàng, các gian hàng thời trang thường được bố trí thành những con phố hay tại các địa điểm đông khách vãng lai như TTTM. Cũng chính vì thế, Hà Nội hình thành nên những con phố thời trang phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Ví dụ như Tràng Tiền, Phố Huế, Bà Triệu là nơi tập trung nhiều thương hiệu trong nước cao cấp, phố Chùa Bộc tập trung các nhãn hàng trung cấp, cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ. Trong khi đó, thời trang giá rẻ cho sinh viên thường xuất hiện tại các khu vực gần các trường đại học như Cầu Giấy, Nguyễn Trãi,…
Các TTTM cao cấp như Vincom, Tràng Tiền Plaza,... cũng là địa điểm được các nhãn hàng xa xỉ tin tưởng lựa chọn, còn các thương hiệu Việt thường chọn đặt cửa hàng tại các tổ hợp vui chơi - giải trí mới, nơi tập trung nhiều bạn trẻ có gu như Complex 1, Zone9 (cũ),…
Là chủ nhãn thời trang thiết kế mang tên Lokki, Huyền Trang vốn sở hữu một kênh bán online với lượng bán khá tốt nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại. Dù vậy, cô vẫn mong muốn tìm kiếm mặt bằng kinh doanh để nâng tầm tương hiệu và mở rộng kinh doanh theo mô hình chuỗi cửa hàng.
Huyền Trang cho biết: “Đi tìm mặt bằng kinh doanh khá khó khăn vì quỹ nhà trong phố cổ thường có giá thuê cao, diện tích gian hàng hạn chế và không có chỗ để xe nên cũng khá bất tiện cho khách đến thử sản phẩm, đặc biệt trong các giai đoạn mùa cao điểm mua sắm, đông khách”.
Mega Grand World Hà Nội kiến tạo một không gian lý tưởng cho những flagship store thời trang thoả sức sáng tạo để quảng bá thương hiệu. |
Lần đầu tiên biết đến tổ hợp Mega Grand World Hà Nội, Huyền Trang đã choáng ngợp trước quy mô của tổ hợp và ngay lập tức lên kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại đây. Cô hào hứng chia sẻ: “Tôi tin tưởng đặt cửa hàng tương lai tại đây vì nguồn khách chắc hẳn sẽ được đảm bảo. Mega Grand World Hà Nội khai trương sẽ trở thành địa điểm vui chơi, giải trí mới của các bạn trẻ có gu, đặc biệt hợp với phân khúc tôi đang xây dựng, thu hút”.
Mega Grand World Hà Nội - địa điểm kinh doanh lý tưởng cho các nhãn hàng thời trang
Mega Grand World Hà Nội được nhiều doanh nhân trẻ đánh giá là địa điểm phù hợp để kinh doanh thời trang sầm uất bậc nhất Thủ đô. Với thiết kế hai bên bờ sông dài 830 m của phân khu The Venice, Mega Grand World Hà Nội được ví như một sàn “runway” có 1-0-2 – nơi các nhãn hàng thời trang có thể thoả sức sáng tạo thiết kế cửa hàng, tự tin khoe những sản phẩm độc đáo trong không gian bắt mắt. Phân khu K-Town cũng là địa điểm lý tưởng, hấp dẫn cả những thương hiệu thời trang công sở lẫn các cửa hiệu cá tính nhờ quy hoạch tái hiện những con phố sầm uất Myeongdong hay Itaewon tấp nập ngày đêm.
Trong giai đoạn đầu, khách thuê như Huyền Trang sẽ được miễn phí 1 năm tiền thuê giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, rút ngắn thời gian hoàn vốn. Việc Mega Grand World dự kiến chính thức đi vào vận hành vào đúng dịp bắt đầu mùa lễ hội Noel – năm mới là một cơ hội cực tốt để các cửa hàng tận dụng sức mua, kinh doanh hiệu quả, ghi dấu ấn với khách hàng ngay từ những ngày đầu.
Là tổ hợp shoppertainment đúng nghĩa đầu tiên tại phía Bắc, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ đón dòng khách khủng, mang lại nguồn doanh thu đều đặn và tăng trưởng liên tục cho các cửa hàng thời trang tương tự tại các địa điểm du lịch nổi tiếng |
Mega Grand World Hà Nội được kiến tạo theo mô hình tổ hợp shoppertainment đúng nghĩa đầu tiên tại Thủ đô với đầy đủ các dịch vụ vui chơi - mua sắm - giải trí độc đáo, quy mô lớn, hứa hẹn thu hút đông đảo giới trẻ cũng như du khách quốc tế khi đến đây du lịch. Đây đồng thời là nhóm đối tượng khách hàng mà các thương hiệu thời trang thiết kế như Huyền Trang đang hướng tới.
Không chỉ mang đến không gian đậm chất “nghệ” cực kỳ phù hợp với các nhãn hàng thời trang, Vingroup cũng mạnh tay đầu tư hai “mũi nhọn” văn hoá nghệ thuật và mua sắm giải trí nhằm tạo ra điểm nhấn thu hút dòng khách khổng lồ tới Mega Grand World Hà Nội. Không gian gian hàng tại đây được bố trí khoa học, hợp lý, dự kiến quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng thời trang - mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau. Điều này vừa tạo điều kiện cho khách hàng có hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất vừa giúp các thương hiệu không bị xung đột về nguồn khách.
Theo thông tin mới nhất được Vincom Retail hé lộ, hiện tại đã có một số nhãn hàng thời trang lớn đề nghị đặt thương hiệu tại Mega Grand World Hà Nội và đang trong quá trình thương lượng chi tiết trước khi ký hợp đồng. Đây là cơ hội vàng cho các thương hiệu thời trang trong nước có thể “buôn có bạn bán có phường” và ghi dấu ấn đậm nét khi xuất hiện tại nơi được ví như “kinh đô thời trang” mới nơi bờ Đông Thủ đô.
- Hỗ trợ lãi suất cố định 5% trong 30 tháng
- Ân hạn nợ gốc trong 30 tháng
- Cam kết tiền thuê 5% trong 30 tháng
- Quà tặng hoàn thiện nội thất hoàn thiện tầng 1 từ chủ đầu tư, tương đương 1,75 triệu đồng/m2 xây dựng (khách hàng nhận bàn giao nhà đã bao gồm gói hỗ trợ nội thất tầng 1 được thi công bởi CĐT hoặc bên thứ 3 theo tiêu chuẩn của CĐT)
Đối với khách thuê kinh doanh, Vincom Retail – Đơn vị quản lý và vận hành Mega Grand World đồng hành cùng khách thuê kinh doanh, hỗ trợ miễn phí 1 năm tiền thuê.
-
Đo tác động của bảng giá đất mới tại TP.HCM -
TP.HCM ban hành khung giá cho thuê nhà ở xã hội, thấp nhất từ 96.000 đồng/m2 -
Sau 31/12/2025, TP.HCM sẽ có bảng giá đất “sòng phẳng theo giá thị trường” -
Giá đất tăng, TP.HCM có chính sách gì hỗ trợ người dân chuyển mục đích sử dụng đất? -
Sắp đấu giá 52 thửa đất cạnh lô 133 triệu đồng/m2 tại Hoài Đức, giá trúng có thể còn cao hơn -
Các địa phương phải ban hành đầy đủ văn bản quy định chi tiết Luật Đất đai trước ngày 31/10/2024 -
Giấc mơ an cư vẫn vượt xa tầm với của nhiều người
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/10 -
2 Trình Quốc hội bổ sung 20.695 tỷ đồng cho Vietcombank: Chính phủ khẳng định không tác động đến ngân sách -
3 Kinh tế năm 2025: Giữ đà, giữ nhịp, tăng tốc, bứt phá -
4 EVN đề nghị được giao đầu tư thêm dự án nguồn điện mới -
5 Giao đầu mối xử lý đề xuất Dự án PPP cao tốc Nha Trang - Đà Lạt
-
Công điện của Thủ tướng Chính phủ về chủ động ứng phó bão TRAMI -
Công an TP.HCM cảnh báo thủ đoạn giả mạo hình ảnh hóa đơn để lừa đảo -
Một cán bộ Cơ sở cai nghiện ma túy số 7 Hà Nội tham gia đánh bạc -
“Phơi sáng” những khối tài sản “tối” liên quan Trương Mỹ Lan - Bài 5: Kẻ khóc, người cười sau phán quyết về khối tài sản “tối”
- Tầm giá 20 triệu nên mua Galaxy S24 Ultra hay iPhone 14 Pro Max cũ
- Vinafeed Group được vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - APEA 2024
- Shinhan Life Việt Nam: Đổi mới trong quản lý nhân sự hướng tới giá trị bền vững
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024