Cơ hội đầu tư khi GAIA City Nam Đà Nẵng sắp mở bán
Vinh Lê - 14/08/2017 11:48
 
Quy mô quy hoạch tổng thể hướng về cảnh quan thiên nhiên hiện đại, vị trí tại trung tâm cửa ngõ phía Nam Đà Nẵng – Hội An, ngay từ khi mới ra mắt, Khu đô thị GAIA City đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới đầu tư.

Quy mô lên đến 19,58 ha, GAIA City hướng dự án trở thành dự án tâm điểm, một chốn an cư thật sự, đô thị thông minh, không gian xanh, tràn đầy sinh khí, tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình và đó cũng chính là hướng đi sẽ mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng.

Khu đô thị nằm gần hai sân golf đẳng cấp (Montgomerie Links, sân golf BRG) và tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á Cocobay. Hướng thẳng ra bãi biển Viêm Đông, phía Đông là vành đai du lịch phía Nam Đà Nẵng và phía Tây là Làng đại học Đà Nẵng.

GAIA City đang được giới thiệu ra thị trường sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.
GAIA City đang được giới thiệu ra thị trường sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

GAIA City có đầy đủ những tiện ích nội khu như trường học, chợ, công viên cây xanh, quy hoạch chuẩn, pháp lý hoàn thiện. Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành hơn 13 ha đất trong tổng diện tích 19,58 ha của Khu đô thị để quy hoạch phát triển cảnh quan kiến trúc với quy mô hiện đại, nhiều công trình tiện ích phục vụ cho toàn khu và kết nối với các khu tiện ích nghỉ dưỡng khác.

Đặc biệt, GAIA City hỗ trợ chính sách trả sau phần còn lại 50% trong vòng 12 tháng với lãi suất 0%. Tùy vào từng vị trí khác nhau, mỗi lô có giá từ 350 triệu đồng, nên từ 170 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay lô đất nền tại dự án.

"Giá bất động sản khu Nam Đà Nẵng đã tăng nhưng so với các thị trường khác như Hà Nội, TP HCM hay Nha Trang… giá dự án GAIA City hợp lý nên hấp dẫn cả giới đầu tư và người có nhu cầu ở thật sự, với chính sách hỗ trợ người mua nhằm mục đích hỗ trợ cho người dân có đất xây nhà mà không lo nhiều về tài chính" đại diện chủ đầu tư GAIA City cho biết.

.
Dự án GAIA City có lô đất giá trị đã tăng 15% sau hơn một tháng đăng ký mua.

Khác với chung cư, căn hộ khách sạn, mặt bằng bán lẻ, nhà phố thương mại... phân khúc đất nền mang những nét đặc thù vì chủ nhân sẽ sở hữu và đầu tư sinh lời trên đất ngay từ giai đoạn đầu dự án khi chưa ra sổ đỏ.

Sở hữu các lô đất nền tại đây, chủ nhân có thể đầu tư kinh doanh trên đất với nhiều loại hình sinh lời khác nhau như biệt thự, nhà liền kề, homestay hoặc nhà phố thương mại … với lợi thế giáp sông và gần biển, đường lớn, công viên trung tâm, siêu thị…

Đại diện chủ đầu tư GAIA City cho biết, có lô đất giá trị đã tăng 15% sau hơn 1 tháng đăng ký mua. Hiện chủ đầu tư đang chú trọng hoàn thiện hạ tầng nội khu, khớp nối với hạ tầng khu vực để gia tăng giá trị cho khách hàng.

Những lợi thế và vị trí địa lý đặc biệt của khu vực này sẽ giúp khách hàng gia tăng giá trị bất động sản. Đây là cơ hội cho nhà đầu tư chốt những lô đất cuối cùng để ở hay đầu tư.

Thông tin chi tiết dự án:
Dự án đất nền Gaia City
Ngày chính thức mở bán: 20/08/2017
Địa điểm buổi mở bán: Khách sạn Royal Lotus, số 120, đường Nguyễn Văn Thoại, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.
Chủ đầu tư và phân phối trực tiếp: Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Gaia
Trụ sở chính: Tòa nhà Vinatex Tài Nguyên, Số 10, Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Chi nhánh tại Đà Nẵng: Tòa nhà Ricco, Số 363 Nguyễn Hữu Thọ, phường Thanh Khê, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Hotline: 0899 200 888
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản