Cơ hội đầu tư bứt phá tại dự án Phổ Yên Residence của Vinaconex 3
Như Loan - 10/12/2018 12:19
 
Theo quy luật chung của thị trường bất động sản thì 3 tháng cuối năm là giai đoạn thịnh vượng của phân khúc đất nền. Theo đó, dự án đất nền khu dân cư Vinaconex 3 - Phổ Yên Residence với vị trí đắc địa, liên kết vùng thuận lợi và quy hạch hoàn hảo đang là kênh đầu tư an toàn, bền vững với tỉ suất sinh lời cao được rất nhiều đại gia địa ốc nhắm tới và sẵn sàng xuống tiền để giữ vị trí đẹp.

Đất nền Thái Nguyên - kênh đầu tư hấp dẫn

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, đất nền luôn là nhu cầu muôn thuở bởi tâm lý người Việt rất thích nhà liền thổ. Giá đất nền có sổ đỏ, được sở hữu vĩnh viễn, có giấy phép xây dựng ở những khu vực giao thông thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện và có nhiều tiện ích sẽ luôn có tốc độ tăng trưởng mạnh.

Đồng tình với quan điểm trên, Tiến sĩ Đinh Thế Hiển cho rằng, đất nền trước hết là một kênh đầu tư sinh lời cao. Theo ông Hiển, giai đoạn 2016 - 2017 và sang năm 2018, bất động sản liền thổ, đặc biệt là đất nền được xem như kênh đầu tư thời thượng. Hiệu suất sinh lời của phân khúc này khá lý tưởng. Vòng quay của dòng tiền đổ vào đất nền cũng nhanh hơn do thanh khoản tăng cao.

Trên thực tế, phân khúc đất nền cũng là kênh dễ đầu tư và có tỷ suất lợi nhuận cao hơn so với các kênh đầu tư khác như vàng, ngoại tệ, chứng khoán hay gửi tiết kiệm. Đây còn là một kênh trú ẩn an toàn đối với nhà đầu tư trong thời điểm chuyển giao năm cũ sang năm mới. Theo đó, để tránh nguy cơ mất giá đồng tiền, những người nắm giữ tiền nhàn rỗi sẽ chọn cách mua đất nền cho dù người mua đất có thể không đặt nặng mục tiêu đầu tư mà chỉ thuần túy là tìm kênh trú ẩn để bảo toàn dòng vốn.

Phối cảnh Dự án Phổ Yên Residence
Phối cảnh mặt bằng dự án Phổ Yên Residence

Tại Thái Nguyên, theo khảo sát mới đây nhất, chỉ trong vòng 1 năm tỷ lệ sinh lời ở phân khúc đất nền tại Phổ Yên đang tăng mạnh từ 50 – 300%. Một số dự án đầu năm được chào bán từ 4 - 5 triệu/m2 thì hiện tại đã tăng vọt lên 12 - 15 triệu/m2. Đặc biệt là các vị trí gần khu công nghiệp Samsung, giá đất nền đang rơi vào khoảng 12 - 15 triệu/m2 trong khi cuối năm 2017 chỉ 4,5 Triệu/m2.

Theo nhiều chuyên gia, giá bán đất nền Phổ Yên - Thái Nguyên sẽ vẫn còn tăng mạnh trong nhiều năm tới. Do đó, khi quỹ đất nền gần các khu công nghiệp lớn như Samsung Thái Nguyên, Nam Phổ Yên… không còn nhiều thì việc đầu tư vào đất nền khu dân cư Vinaconex 3 – Phổ Yên Residence sẽ là kênh đầu tư vượt trội cho các nhà địa ốc cuối năm 2018.

Dự án Phổ Yên Residence – Đầu tư sớm, sinh lời càng cao

Không khó để lý giải sức hút và tiềm năng tăng giá cũng như khả năng sinh lời bền vững của dự án đât nền khu dân cư Phổ Yên Residence. Với lợi thế về vị trí độc tôn, nằm ngay trung tâm thị xã Phổ Yên nơi có mật độ dân cư cao, bên cạnh đó còn là điểm tập trung của rất nhiều các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất quy mô lớn với hàng chục nghìn lao động. Dẫn đến mức cầu về nhà ở của người lao động cũng như các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại đây là rất lớn. Trong khi mức cung đất khu vực trung tâm thị xã và các khu công nghiệp quanh Phổ Yên đã bị thu hẹp thì sự chênh lệch cầu nhiều hơn cung này ắt sẽ đẩy giá đất nền Phổ Yên Residence không ngừng gia tăng. Khi đầu tư đất nền dự án Phổ Yên Residence để lướt sóng hay đầu tư lâu dài cũng rất lý tưởng.

Cổng chào Dự án Phổ Yên Residence
Cổng chào dự án Phổ Yên Residence

Không những thế, với việc quy hoạch đồng bộ cùng hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại đẳng cấp thượng lưu, dự án đất nền khu dân cư Phổ Yên Residence còn có phần nổi trội hơn rất nhiều so với các dự án khác đang có mặt tại thị trường bất động sản Phổ Yên hiện nay. Bởi nó là dự án duy nhất đáp ứng nhu cầu về cuộc sống mới của cư dân hiện đại và những đòi hỏi khắt khe về nhà ở của người nước ngoài. Do đó, tính thanh khoản và khả năng sinh lời khi đầu tư vào dự án là rất lớn.

Đặc biệt, với sự hỗ trợ về mặt tài chính đến từ ngân hàng SHB Thái Nguyên, các khách hàng, đối tác khi đầu tư vào dự án Phổ Yên Residence sẽ được hưởng những chính sách cho vay vô cùng ưu đãi, thủ tục đơn giản và xét duyệt nhanh chóng.

Hạ tầng Dự án Phổ Yên Residence đang được hoàn thiện
Hạ tầng dự án Phổ Yên Residence đang được hoàn thiện

Ngoài ra, theo thông tin vừa được tiết lộ của giám đốc dự án Phổ Yên Residence, hiện tại số lượng khách đặt hàng dự án đang chiếm nhiều hơn số lượng bảng hàng dự án cung ứng. Vì vậy nhận thấy rõ Phổ Yên nhu cầu về bất động sản đang còn rất nhiều. Bởi là kênh đầu tư có độ an toàn cao, tiềm năng sinh lời khủng kèm những hỗ trợ hoàn hảo nên không khó hiểu khi rất nhiều đại gia địa ốc đã không ngần ngại xuống tiền để giành cho mình những ưu tiên vị trí tốt nhất tại dự án Phổ Yên Residence của Vinaconex. Vì vậy, các nhà đầu tư nếu không nhanh tay chớp lấy cơ hội trong thời điểm này thì sẽ không còn cơ hội bứt phá đầu tư cuối năm 2018. Phổ Yên Residence – Đầu tư càng sớm, sinh lời càng cao.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ phòng kinh doanh:

Địa chỉ: Số 264 Phạm Văn Đồng, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên

Website: http://www.phoyenresidence.net/

Hotline: 0967.998.656 - 0934.33.55.44

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản