Cơ hội cuối sở hữu căn hộ Helios Tower từ 1.4 tỷ đồng
- 21/01/2015 13:10
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
STDA chính thức mở bán căn hộ dự án Helios Tower
Bước đi đột phá của doanh nghiệp BĐS
Độc chiêu bán hàng mới của doanh nghiệp BĐS

Sức hấp dẫn từ mức giá 1.4 tỷ đồng

Theo thông tin từ đơn vị phân phối chính thức của dự án – Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA, từ ngay những ngày đầu được giới thiệu ra thị trường, dự án đã được rất nhiều khách hàng quan tâm. Chính vì vậy, chỉ sau giai đoạn 1 được mở bán, tính đến thời điểm hiện tại, gần 300 căn hộ dự án đều nhanh chóng có chủ, vượt 50% chỉ tiêu đặt ra ban đầu của STDA.

Con số này không chỉ chứng minh sức hút của dự án, mà còn khiến giới kinh doanh BĐS “giật mình” bởi trong bối cảnh thị trường như hiện nay, không phải dự án nào cũng có thể có tốc độ bán hàng nhanh chóng mặt như thế.

Tính riêng trong lần đầu tiên được STDA tổ chức đã có 198 căn hộ được giao dịch thành công

Dự kiến, kết thúc đợt mở bán giai đoạn 1, chủ đầu tư dự án - Công ty cổ phần đầu tư xây dựng NHS sẽ chính thức tăng giá bán vào giai đoạn 2. Theo đó, khách hàng chỉ còn cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Helios Tower với mức giá chỉ từ 1.4 tỷ/căn tại lễ mở bán đợt cuối của giai đoạn 1 vào ngày 25/1 tới đây tại khách sạn Melia – 44B Lý Thường Kiệt.

Ông Nguyễn Thọ Tuyển – Tổng giám đốc Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA cho biết: “Theo đúng với kế hoạch và chiến lược do chủ đầu tư đề ra từ những ngày đầu mở bán dự án, kết thức giai đoạn 1, giá bán căn hộ Helios Tower sẽ được tăng từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng/m2 vào giai đoạn 2. Chính vì vậy, khách hàng chỉ còn một cơ hội cuối cùng để sở hữu những căn hộ đẹp nhất tại Helios Tower với mức giá chỉ từ 1.4 tỷ/căn trước ngày 25/1 tới đây.”

Đặc biệt, trong lễ mở bán đợt cuối ngày 25/1, khách hàng mua căn hộ Helios Tower sẽ được hưởng chiết khấu 2% trên tổng giá trị hợp đồng mua bán, được tham gia chương trình “Hái lộc vàng, rộn ràng đón Tết” để nhận ngay tới 3 chỉ vàng, cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị khác.

Helios Tower “hot” vì đâu?

Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội, Helios Tower nằm trên con đường Tam Trinh – cầu nối giữa các quận nội thành và trung tâm thành phố, được nhiều người dân Thủ Đô yêu thích bởi những công năng hoàn hảo, vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại.

Helios Tower gồm 35 tầng, được thiết kế với khối đế và hai khối tháp có hình chữ H, tăng tối đa diện tích tiếp xúc cho các căn hộ và hướng gió tự nhiên tối ưu nhất.

Sở hữu một vị trí “vàng” trên con đường Tam Trinh – cầu nối giữa các quận nội thành và trung tâm thành phố. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tại nội và ngoài thành Thủ Đô như đại học Kinh Tế Quốc Dân, đại học Bách Khoa Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Vinmec…, gần các khu đô thị lớn đã hiện hữu như Time City, Hoà Bình Green City….

Phối cảnh dự án Helios Tower

Tuy nhiên, điểm khiến Helios Tower trở nên nổi bật hơn cả đó là việc được thiết kế hiện đại, có diện tích đa dạng và giá bán mềm hơn rất nhiều so với các dự án lân cận. Trong khi khách hàng cần phải có từ 1,8 đến 2,6 tỷ đồng mới có thể sở hữu những căn hộ tại một số dự án lân cận thì với Helios Tower, người mua chỉ cần từ 1,5 tỷ đồng đã có thể sở hữu căn hộ 63m2 - 80,8m2, có 2 phòng ngủ cùng hệ thống tiện ích hiện đại tại dự án.

 
Tiện ích hoàn hảo tại dự án Helios Tower

Ngoài việc được sở hữu một hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện tại từ các khu đô thị lớn bao quanh, an cư tại Helios Tower khách hàng còn được tận hưởng những tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân dự án như thương mại, dịch vụ, văn phòng, nhà trẻ, phòng tập gym, bể bơi bốn mùa... nằm ngay tại dự án rất thuận tiện trong sinh hoạt hằng ngày.

Để nhanh chóng sở hữu một căn hộ tại Helios Tower với mức giá cũ chỉ từ 1,4 tỷ/ căn hộ và tham gia chương trình “Hái lộc vàng, Rộn ràng đón tết” khách hàng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA – 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0917.62.33.22
BĐS Đông Nam Hà Nội: Cung sẽ gặp cầu?

() Phía Đông Nam Hà Nội là một trong những khu vực được đánh giá có tiềm năng phát triển lớn cho bất động sản, bởi vị trí thuận lợi và lượng cầu dồi dào. Tuy nhiên, một nghịch lý đang diễn ra tại đây là: “Cung” – “Cầu” chưa gặp nhau.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản