Có gì khác biệt ở hometel New Life Tower Hạ Long?
P.V - 18/12/2017 13:08
 
Với thế “lưng tựa núi, mặt hướng Vịnh Hạ Long”, New Life Tower là một trong những dự án có tầm nhìn hướng biển đẹp hàng đầu miền Bắc.

Vị thế vượng phong thủy, đắc tài lộc

Khi lựa chọn các sản phẩm bất động sản, vị trí địa lý hợp phong thuỷ là điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm. Với uy tín của một tập đoàn kinh doanh đa ngành, Geleximco đã lựa chọn để đầu tư, xây dựng dự án theo mô hình hometel - New Life Tower tại vị trí đắc địa của thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Các căn hometel New Life Tower có 3 mặt hướng biển.
Các căn hometel New Life Tower có 3 mặt hướng biển.

New Life Tower nằm trong quần thể khu đô thị mới Cái Dăm, Hạ Long, Quảng Ninh, cách công viên Sunworld (500m), Hạ Long Marina (500m), Đảo Tuần Châu (6km),… Đặc biệt, dự án còn sở hữu bãi tắm riêng, một điểm nhấn độc đáo mà không phải dự án BĐS nào tại Hạ Long cũng có. Chính bởi vậy, New Life Tower luôn được khách hàng đánh giá cao, là hometel không chỉ để ở, nghỉ dưỡng, mà còn giúp gia tăng giá trị BĐS khi khách hàng lựa chọn để đầu tư kinh doanh.

Với lợi thế “lưng tựa núi, mặt hướng Vịnh Hạ Long”, New Life Tower đáp ứng được hầu như mọi yêu cầu khắt khe của những nhà đầu tư sành sỏi, cũng như những nhà đầu tư mới. Được biết, theo quan niệm phong thủy Á Đông thì “sơn quản nhân đinh, thuỷ quản tài”, nghĩa là nhà ở phía trước có nước lớn sẽ có nhiều thủy khí, có lợi cho việc chiêu tài, lộc. Phía sau có núi hay có thế dựa, tọa lạc trên mặt đất bằng phẳng tạo thế vững chắc cho ngôi nhà. Còn theo khoa học, nhà ở ven sông, biển sẽ có nhiều loại ion có khả năng thanh lọc, nên không khí nhà ở khu vực này sẽ trong lành gần gũi với thiên nhiên hơn. New Life Tower sở hữu được tất cả các yếu tố vượng phong thủy này.

Thiết kế hiện đại, tiện ích hoàn thiện

Bao gồm 3 tòa tháp cao 27 tầng, với 879 căn hộ, New Life Tower được thiết kế theo mô hình hometel (loại hình căn hộ vừa để ở, vừa có thể cho thuê, được sở hữu lâu dài và có chất lượng dịch vụ tiện nghi như một khách sạn). Mỗi căn hometel tại đây đều có hướng nhìn ra biển và Vịnh Hạ Long, cùng hệ thống tiện ích siêu thị, nhà hàng cao cấp, 2 bể bơi ngoài trời...

Hình ảnh căn hộ mẫu 1501 tòa B Dự án New Life Tower.
Hình ảnh căn hộ mẫu 1501 tòa B dự án New Life Tower.

Giá chỉ từ 1.1 tỷ/căn, sở hữu lâu dài

Có vị trí đẹp, sở hữu tiềm năng kinh doanh, nhưng các căn hộ NewLife Tower lại có mức giá hợp lý chỉ từ 1.1 tỷ đồng/căn. So với các dự án khác cùng phân khúc, vị trí thì New Life Tower được đánh giá là một lựa chọn tối ưu cho khách hàng, nhà đầu tư.

Dự án hiện đã hoàn thiện và bắt đầu bàn giao các căn hometel cho khách hàng.
Dự án hiện đã hoàn thiện và bắt đầu bàn giao các căn hometel cho khách hàng.

Đặc biệt, cư dân New Life Tower sẽ được nhận sổ hồng sở hữu căn hộ, đồng nghĩa đây sẽ vừa là một khoản đầu tư, vừa là một tài sản bền vững bởi chủ sở hữu có thể thu lợi nhuận cho thuê hàng năm, nhưng vẫn nhận giá trị gia tăng của căn hộ theo thời gian.

Chính sách bán hàng “siêu hấp dẫn”

Với tiến độ xây dựng khẩn trương, New Life Tower hiện đã hoàn thiện và bắt đầu bàn giao căn hộ, khách hàng ngay lập tức được sở hữu các căn hometel dự án.

Với mong muốn giúp khách hàng, nhà đầu tư dễ dàng sở hữu được các căn hometel có giá trị gia tăng BĐS cao và ổn định, từ nay đến hết 31/12/2017, khách hàng sở hữu hometel New Life Tower thanh toán sớm sẽ được chiết khấu 8%.

Những khách hàng có nhu cầu sử dụng gói hỗ trợ tài chính sẽ được hỗ trợ lãi suất huy động vốn cơ bản, tương đương khoảng 7,5%/năm trong vòng 5 năm, với thời gian vay lên đến 20 năm. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe máy SH, iPhone X thời thượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Để biết thêm chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 097.662.3979

Website newlifetower.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản